ธนชาตเพิ่มศักยภาพลูกค้าจัดสัมมนา “SME in Action แชร์การทำธุรกิจ ติดอาวุธ SME”

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ธนชาตเพิ่มศักยภาพลูกค้าจัดสัมมนา “SME in Action แชร์การทำธุรกิจ ติดอาวุธ SME”


ธนชาตทุ่มสุดตัวเพื่อลูกค้า  จัดสัมมนาฟรี “SME in Action แชร์การทำธุรกิจ ติดอาวุธ SME”    เชิญวิทยากรมือฉมัง “สอง-ภาสกร” ผู้เชี่ยวชาญการเปลี่ยน “นักฝัน” เป็น “นักลงมือ” ร่วมสร้าง              แรงบันดาลใจ ตีแผ่เทคนิคปั้นธุรกิจให้เติบโตยั่งยืน เพิ่มศักยภาพลูกค้า

นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากนโยบายหลักของธนชาตที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนและผลักดันธุรกิจของลูกค้าให้ประสบความสำเร็จ เพื่อจะเติบโตเคียงข้างกันไป จึงเกิดเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทำเพื่อลูกค้ามากมาย โดยเฉพาะครั้งนี้ เป็นการจัดสัมมนาฟรีเพื่อลูกค้าของธนาคารธนชาตและผู้สนใจทำธุรกิจ SME ในหัวข้อ “SME in Action แชร์การทำธุรกิจ ติดอาวุธ SME” โดยเชิญวิทยากรชื่อดัง “สอง-ภาสกร ไวยวรรณะ” เจ้าของหนังสือ “เปลี่ยนนักฝันเป็นนักลงมือทำ” และเจ้าของผลิตภัณฑ์ไข่ขาวพร้อมรับประทาน แบรนด์ “Fin-e” ผู้เชี่ยวชาญการสร้างแรงบันดาลใจ มาจุดไฟและปลุกพลังให้ผู้ฟังฮึดสู้ พร้อมทั้งตีแผ่เทคนิคพัฒนาศักยภาพในการแข่งขัน เพื่อสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 2561 ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส กรุงเทพฯ

“ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับความรู้และเทคนิคต่างๆ จากประสบการณ์จริงของวิทยากร เช่น ธุรกิจที่ดีจะต้องประกอบด้วย 4 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ ไอเดีย-ความคิดสร้างสรรค์ การโปรโมท การเอาใจใส่ลูกค้า และการวางระบบที่ดี นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนายังได้ทำเวิร์คช็อปเพื่อเรียนรู้และรับประสบการณ์ตรงจากสถานการณ์จำลองต่างๆ”

ธนชาตพร้อมดูแลผู้ประกอบการ SME ทุกขนาดธุรกิจโดยมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อรองรับตั้งแต่ “SME ได้ใจ” ที่ให้วงเงินกู้ 5 แสน – 3 ล้านบาท สำหรับผู้กู้ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจ 1 ปีขึ้นไป โดยให้ผ่อนชำระ 10 ปี “SME Biz Smart” ให้วงเงินกู้ไม่เกิน 20 ล้านบาท สำหรับผู้กู้ที่มีประสบการณ์อย่างต่ำ 2 ปี และมีหลักประกัน ตลอดจนสินเชื่อน้องใหม่  “SME บัญชีเดียว” สำหรับผู้ประกอบการ SME นิติบุคคลที่ทำบัญชีเล่มเดียว เพื่อรองรับนโยบายภาครัฐ และส่งเสริมให้ระบบบัญชีของลูกค้ามีความถูกต้อง แม่นยำ โดยให้วงเงินกู้ไม่เกิน 20 ล้านบาท และมีประสบการณ์ในธุรกิจ 2 ปีขึ้นไป มีหลักประกัน โดยให้อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5% สองปีแรก หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ยจะปรับเป็น 3 ทางเลือก เพื่อให้ผู้กู้เลือกแบบที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนเอง

นายเกรียงไกร กล่าวด้วยว่า สำหรับกิจกรรมดีๆ อย่างครั้งนี้ ธนชาตมีให้ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th และ www.facebook.com/thanachartbank



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ