MG สปีดความสนุก ยกขบวนความสมาร์ท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเข้างาน Big Motor Sales 2018

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561

MG สปีดความสนุก ยกขบวนความสมาร์ท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเข้างาน Big Motor Sales 2018


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จัดกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย นำรถยนต์เอ็มจีร่วมจัดแสดงพร้อมจำหน่ายในงาน Big Motor Sales 2018 โดยไฮไลท์ของเอ็มจีในปีนี้คือรถยนต์ smart car อย่าง MG3 ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัว และรถยนต์ SUV ยอดนิยมอย่าง MG ZS  พร้อมจัด แคมเปญ เอ็มจี เมกะ โบนัส (MG MEGA BONUS) มอบความคุ้มค่าทั้งดอกเบี้ยต่ำสุด 0%และดาวน์น้อยที่สุด 5% สำหรับผู้ซื้อรถเอ็มจีภายในงานและที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศตลอดเดือนสิงหาคมนี้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้เอ็มจีได้นำรถยนต์ smart car อย่าง MG3 ใหม่ และ MG ZS ซึ่งติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i - SMART ของ MG ที่ทำให้รถสามารถเรียนรู้พฤติกรรมผู้ขับขี่รวมถึงให้คนกับรถเชื่อมต่อกันได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นเทรนด์ของรถยนต์ในอนาคตมาเป็นไฮไลท์ให้ผู้เข้าร่วมงาน Big Motor Sales 2018 ได้สัมผัสและทดลองขับร่วมกับรุ่นอื่นๆที่จำหน่ายในประเทศไทยครบทุกรุ่น โดยปัจจุบันมีลูกค้าในประเทศไทยมากกว่า 36,000 ราย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และความมั่นใจในการดำเนินงานที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าเอ็มจี เราจึงได้จัดทำเคมเปญ MG MEGA BONUS ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา”

รถยนต์ เอ็มจี ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ BIG Motor Sale 2018

• MG3 ใหม่ รถยนต์แฮทช์แบ็คสีสันสดใสรุ่นล่าสุดมาพร้อมนิยาม “WE ARE FUN” : มองโลกให้สนุกทุกเส้นทาง” ที่เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในให้ทันสมัยและพรีเมี่ยมขึ้น ตัวเครื่องยนต์ถูกพัฒนาให้ขับสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลัง 112 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และระบบเกียร์อัตโนมัติใหม่ พร้อมความปลอดภัย SYNCHRONIZE PROTECTION SYSTEM รวม 8 ฟังก์ชัน

• MG ZS สมาร์ทเอสยูวี เพื่อชีวิตไร้ขีดจำกัดการันตีคุณภาพด้วยตำแหน่งแชมป์รถยนต์กลุ่ม SUV ต่อเนื่อง2ไตรมาส มาพร้อมระบบสั่งการอัจฉริยะ i-SMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย เครื่องยนต์เบนซิน DOHC VTi-TECH 4 สูบ 1.5 ลิตร ให้กำลัง 114 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดพร้อม Manual Mode เพื่อตอบสนองทุกการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ

• MG GS สปอร์ตเอสยูวีรุ่นใหญ่ เร้าใจด้วยขุมพลังเบนซิน TURBO 2.0 ลิตร แรงสุด 218 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.2 วินาที ภายในเรียบหรูมีเอกลักษณ์ด้วยชุดคอนโซลหน้าสีดำ Piano Black พร้อมจอ Touch Screen ขนาด 8 นิ้ว แผงสวิตช์ควบคุมถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานระหว่างขับขี่ เบาะไฟฟ้าคู่หน้าปรับระดับได้ 6 ทิศทาง เบาะหลังปรับเอนได้ถึง 14 องศา และพับได้แบบ 60:40 เปิดรับมุมมองภายนอกด้วยหลังคา sunroof สั่งงานด้วยระบบไฟฟ้า

• MG5 รถคอมแพคคาร์ 4 ประตูสไตล์คูเป้ ให้พื้นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่กว้างขวางนั่งสบาย อัดแน่นด้วยพลังเครื่องยนต์แบบ Turbo 1.5 ลิตร 129 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด และเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 106 แรงม้า รองรับน้ำมัน E85 มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ด้วยช่วงล่างแบบ EUROPEAN TUNING SUSPENSION ให้การยึดเกาะถนนและการทรงตัวที่ดีเยี่ยม พร้อมระบบดิสก์แบรก 4 ล้อ

ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART

ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ในรถยนต์ MG3 ใหม่ และ MG ZS ช่วยให้ผู้ขับขี่เชื่อมต่อกับรถเพื่อควบคุมการทำงานต่างๆในรถอาทิ ควบคุมการทำงานของเครื่องปรับอากาศผ่านการสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทย (Thai Voice Command) นอกจากนี้ผู้ขับยังสามารถตรวจสอบสถานะความพร้อมของตัวรถและเครื่องยนต์เมื่ออยู่นอกรถผ่าน i-SMART แอพลิเคชั่นบนมือถือ ทั้งยังมีฟังก์ชั่นเอ็นเตอร์เทนเมนต์ต่างๆอย่างระบบนำทางที่เชื่อมต่อกับ WONGNAI สำหรับค้นหาร้านอาหาร เชื่อมต่อกับ AGODA เพื่อค้นหาโรงแรม และระบบออนไลน์มิวสิคที่สามารถเลือกฟังเพลงได้มากกว่า 1 ล้านเพลง เพื่อช่วยเสริมประสบการณ์การใช้รถให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุค IoT (Internet of Things) ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

“เอ็มจี แพสชั่น เซอร์วิส(MG Passion Service)

ในส่วนของบริการหลังการขาย เอ็มจี พร้อมมอบความอบอุ่นใจให้กับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นด้วยบริการที่เหนือระดับและครบวงจรอย่าง “แพสชั่น เซอร์วิส(Passion Service) ซึ่งได้แก่ การับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร การบริการเช็คระยะ ตรวจสอบสภาพรถนอกสถานที่ (Mobile Services) บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน(Roadside Assistance)บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Center)ตลอด 24 ชั่วโมง และยังสร้างความมั่นใจด้วยการขยายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเอ็มจีมีผู้แทนจําหน่ายและศูนย์บริการที่เปิดดำเนินการแล้วรวม 85 แห่ง ทั่วประเทศและมีแผนจะขยายเป็น 120 แห่งภายในปีนี้

ข้อเสนอพิเศษ :  เอ็มจี เมกะ โบนัส (MG MEGA BONUS) สำหรับลูกค้าที่สนใจจองรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นภายในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2018  และที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี ทั่วประเทศ ระหว่างวันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้

MG3 ใหม่

ดาวน์เริ่มต้น 5%  เพียง 25,950 บาท หรือ เลือกรับฟรี! ชุดแต่ง Body Kit รอบคัน

ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

MG ZS

ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

MG GS รุ่นเทอร์โบ 2.0 ลิตร

ดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 60 เดือน*

ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พ.ร.บ. 1 ปี

MG GS รุ่นเทอร์โบ 1.5 ลิตร

เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.29%  หรือ ผ่อนเพียงเดือนละ 9,443 บาท

ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พ.ร.บ. 1 ปี

MG5

เลือกดาวน์เริ่มต้นที่  5% เพียง  32,450 บาท  หรือ ผ่อนเพียงเดือนละ 7,007 บาท

ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พ.ร.บ. 1 ปี

MG6

เลือกรับดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน หรือ ผ่อนเพียงเดือนละ 9,696 บาท

ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อม พ.ร.บ. 1 ปี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆของ MG ได้ที่ บูธ A16 ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ BIG Motor Sales 2018 ระหว่างวันที่ 18 – 26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา หรือ ที่โชว์รูม MG ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือเว็บไซต์ www.mgcars.com

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ