ซูซูกิ ลุยงาน Big Motor Sale 2018 จัดหนักโปรโมชั่นแบบเต็มสูบ

วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ซูซูกิ ลุยงาน Big Motor Sale 2018 จัดหนักโปรโมชั่นแบบเต็มสูบ


ซูซูกิ จัดเต็มขนขบวนรถจักรยานยนต์ทุกสไตล์หลากหลายรุ่นมาให้ได้สัมผัส พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านจับจองเป็นเจ้าของในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2018 หรือ Big Motor Sale 2018 งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ในปีนี้ซูซูกิยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น ทั้งรถจักรยานยนต์ที่นำมาจัดแสดงแต่ละรุ่นนั้น ล้วนได้การยอมรับจากทั่วโลก และนี่เป็นสิ่งสำคัญที่ซูซูกิพร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดและมีคุณภาพให้กับทุกท่าน อีกทั้งเทคโนโลยีที่โดดเด่น ที่ซูซูกิพิถีพิถันสรรสร้างเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

ซูซูกิพร้อมแล้วที่นำทุกท่านไปเปิดประสบการณ์ความเร้าใจ สัมผัสถึงบรรยากาศความเร็วจากสนามแข่ง ที่ผสานสไตล์แต่ละมุมมองเข้ากันได้อย่างลงตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ “Suzuki MotoGP Inspiration” แรงบันดาลใจที่ได้รับการตอบสนองจากการแข่งขัน ด้วยเทคโนโลยีจากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ที่ถูกนำมาถ่ายทอดสู่รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ จากรุ่นสู่รุ่น

ซูซูกิ ได้นำนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ระดับโลกที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้ตอบโจทย์ในทุกการใช้งานมาให้ชม และสัมผัสถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัยที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างใกล้ชิด โดยในบูธซูซูกิ ได้แบ่งออกเป็นโซน 5 โซน ได้แก่ Ultimate and Sport Zone นำขบวนความแรงโดย GSX1300R Hayabusa และ GSX-R1000/R โซนที่ 2 Street Zone สำหรับผู้ที่ชอบสตรีทไบค์ขอแนะนำ  SV650X, SV650, GSX-S1000F, GSX-S1000 และ GSX-S750 ถัดมาโซนที่ 3 Adventure Tourer Zone สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม V-Strom Series ต่อด้วยโซนที่ 4 Cruiser and Pleasure Zone สำหรับผู้ที่ชอบรถสไตล์ครูสเซอร์ Boulevard และบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่หรูหรามีระดับ Burgman 650 โซนสุดท้าย Convenience Zone พบกับ GSX-R150, GSX-S150, Burgman 200, VanVan 200, Raider R150 และที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Address 110 ให้ทุกท่านได้ชม และสัมผัสอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ยังมี Accessories Zone ที่มีอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ไว้ให้ท่านได้เลือกตกแต่ง และ Apparel เครื่องแต่งกายจากซูซูกิ เท่ๆ คลูๆ พร้อมของที่ระลึกให้ท่านได้เลือกชมเป็นเจ้าของ ภายในบูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิอีกด้วย และในโอกาศพิเศษนี้ ซูซูกิมีข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็มสำหรับทุกท่านที่จองรถจักรยานยนต์ซูซูกิภายในงาน พร้อมมีเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขาย คอยแนะนำท่านเพื่อให้ท่านได้เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ หลากรุ่นหลายสไตล์ ได้อย่างง่ายดาย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ