เตรียม!! เปิดฉาก 2 งานมหกรรมพลิกโฉมวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในยุค 4.0

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เตรียม!! เปิดฉาก 2 งานมหกรรมพลิกโฉมวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในยุค 4.0


อิมแพ็คเตรียมจัดงาน “อินเตอร์แมท อาเซียน 2018” และ “คอนกรีต เอเชีย 2018” พร้อมกัน ดันเป็นงานมหกรรมด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ในระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5-7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี และลานแสดงสินค้ากลางแจ้ง P

นาย ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า จากข้อมูลของ BCI Media Group พบว่า อุตสาหกรรมก่อสร้างมีมูลค่ารวมกว่า 250 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นผลมาจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างรวดเร็ว ดังนั้น งานอินเตอร์แมท อาเซียน และงานคอนกรีต เอเชีย จึงถูกจัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจในภูมิภาคโดยการจัดงานครั้งนี้ มีบริษัทและแบรนด์ชั้นนำด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 500 แห่ง จาก 14 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย จีน ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมัน นอร์เวย์ ตุรกี อินเดีย อิตาลี เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของตลาดด้านการจัดแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง”

งานอินเตอร์แมท อาเซียน 2018 และงานคอนกรีต เอเชีย 2018 นี้ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยทำให้เกิดการเจรจาธุรกิจและตอบโจทย์ในการทำงานด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างและคอนกรีตได้อย่างครบวงจรที่สุด ซึ่งจะจัดบนพื้นที่แสดงสินค้ารวม 21,500 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งเป็นส่วนการแสดงสินค้าใน 4 กลุ่ม ได้แก่ สินค้าและเทคโนโลยีประเภทงานขนย้ายดินและการรื้อถอน / ระบบการยก การเคลื่อนย้าย และการขนส่ง / งานอาคารและสถานที่ / งานถนน งานเหมืองแร่ และงานรากฐาน / การผลิตคอนกรีต  รวมถึงการจัดสัมมนาวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานเข้าใจ

สำหรับภาพรวมธุรกิจและมองเห็นโอกาสในการทำตลาดก่อสร้างได้อย่างมีศักยภาพ โดยมีองค์กรต่างๆ ที่จะเข้าร่วมอภิปรายในงาน อาทิ สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาพันธ์สมาคมการก่อสร้างอาเซียน (ACF) กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ สมาคมส่งเสริมความปลอดภัยและอนามัยในการทำงาน (ประเทศไทย) สมาคมส่งเสริมความปลอดภัยและอนามัยในการทำงาน (ประเทศไทย) International Powered Access Federation และสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์คอนกรีตไทย นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สาธิตกลางแจ้งกว้างขวางถึง 3,000 ตารางเมตร สำหรับจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปเพื่อดึงดูดผู้เข้าร่วมชมงานให้มาสัมผัสกับขุมพลังและประสิทธิภาพของเครื่องจักร พร้อมอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ