สมหวัง เงินสั่งได้ ฮุคเต็มหมัด...จัดเต็ม MAXบุกตลาดแฟนมวย - สร้างฐานลูกค้าใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สมหวัง เงินสั่งได้ ฮุคเต็มหมัด...จัดเต็ม MAXบุกตลาดแฟนมวย - สร้างฐานลูกค้าใหม่


สมหวัง เงินสั่งได้ ในกลุ่มธนาคารทิสโก้รุกสร้างฐาน ลูกค้าใหม่ จับมือ บริษัท แม็กซ์ มวยไทย เจาะแฟนมวยทั่วประเทศรับส่วนลดค่ าธรรมเนียมสูงสุด 1,000 บาทต่อสัญญา สำหรับลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถย นต์ และยังช่วยผ่อนค่างวดในงวดแรก 200 บาทต่อสัญญา สำหรับลูกค้าสินเชื่อรถมอเตอร์ไ ซด์  เมื่อสมัครสินเชื่อผ่านสมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขา และได้รับเงินระหว่าง 16 ก.ค.- 31 ต.ค. 61 พร้อมเผยสินเชื่อใหม่ครึ่งปีแรก เติบโตกว่า 41% พร้อมบุกตลาดต่อเนื่องตลอดปี

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (Mr.Supachai Boonsiri, Managing Director, Hi-Way) ผู้ให้บริการสินเชื่อรถมอเตอร์ไ ซด์ และสินเชื่อทะเบียนรถ ภายใต้ชื่อ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ เปิดเผยว่า ภาพรวมการเติบโตของ สินเชื่อรถมอเตอร์ไซด์ และสินเชื่อทะเบียนรถใหม่ โดย “สมหวัง เงินสั่งได้” ในช่วงครึ่งแรกของปี 2561 เติบโตมากกว่า 41% จากช่วงเดียวกันเดียวกับปีก่อน เป็นผลจากกลยุทธ์การทำตลาดแบบเชิ งรุกด้วยการขยายสาขาครอบคลุมทุ กจังหวัดทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังเน้นการเปิดสาขาไปยั งพื้นที่เศรษฐกิจในระดับอำเภอต่ างๆ เพื่อสร้างฐานลูกค้าใหม่ ขณะเดียวกันยังเน้นนำเสนอผลิตภั ณฑ์และบริการที่หลากหลายเพื่อตอ บโจทย์ความต้องการของลูกค้าและรั กษาฐานลูกค้าเดิม 

ล่าสุด “สมหวัง เงินสั่งได้” เดินหน้าบุกตลาดสินเชื่อรถมอเตอ ร์ไซด์ และสินเชื่อทะเบียนรถเปิดตัวแคม เปญ “สมหวัง ฮุคเต็มหมัด...จัดเต็ม MAX” ผ่านความร่วมมือกับบริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด ผู้นำด้านการจัดการแข่งขันและถ่ ายทอดสดมวยไทยมาตรฐานระดับโลก ณ สนามแม็กซ์ มวยไทย สเตเดี้ยม พัทยา (MAX  Muay Thai Stadium) เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ าที่รับชมมวยของแมกซ์มวยไทย ผ่านทุกช่องทางทั้งสื่อ Digital TV, Digital Channel และสนามมวยที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อสมัครสินเชื่อผ่านสมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขา และได้รับเงินระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-31 ต.ค.2561 จะได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดค่า ธรรมเนียมการใช้วงเงินสูงสุด 1,000 บาท ต่อสัญญา สำหรับลูกค้าสินเชื่อทะเบียนรถย นต์ และสมหวังฯ ยังช่วยผ่อนค่างวดในงวดแรก 200 บาทต่อสัญญา สำหรับลูกค้าสินเชื่อรถมอเตอร์ไ ซด์

“จากการจับมือกับ Max มวยไทย ทางสมหวังเงินสั่งได้ หวังว่าจะสามารถรุกตลาด และเพิ่มปริมาณธุรกิจได้มากยิ่ง ขึ้น  ซึ่งฐานผู้ชมการแข่งขันมวยไทยข องแม็กซ์มวยไทย มีอยู่นับล้านคนทั่วประเทศ โดยปัจจุบันมีการถ่ายทอดสดต่อเนื่ องตลอด 7 วันเต็มในช่วงไพร์มไทม์ เพื่อเอาใจแฟนมวยทั่วประเทศที่ช่ อง NOW26  เป็นสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์ซึ่ งถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพมาก และน่าจะเป็นอีกช่องทางที่ทำให้ สมหวังฯ สามารถขยายตลาดใหม่ๆ ได้มากขึ้น” นายศุภชัย กล่าว

นายศุภชัย กล่าวว่า “ในช่วงที่เหลือของปีนี้ สมหวัง เงินสั่งได้ ยังเน้นการทำตลาดแบบเชิงรุกต่อเ นื่อง ผ่านรายการส่งเสริมการขายของบริ ษัท และรายการส่งเสริมการขายร่วมกับ ธนาคารทิสโก้ อาทิ การปรับลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อ ทะเบียนรถยนต์เริ่มต้นที่ 0.49% ต่อเดือน การขอบคุณลูกค้าเก่าสินเชื่อรถจั กรยานยนต์ด้วยการมอบส่วนลดดอกเบี้ ยสูงสุด 15% ตลอดอายุสัญญา การขยายฐานลูกค้าพนักงานประจำใน แคมเปญ "กู้ง่าย...ได้เงินแสน" ที่ใช้สลิปเงินเดือนมาประกอบการ พิจารณาสินเชื่อ รวมถึงแคมเปญ ชวนเพื่อนมา...สมหวังยกแก๊ง เพียงแนะนำเพื่อนมาสมัครและผ่าน การอนุมัติสินเชื่อรับบัตรกำนั ลสูงสุด 1,000 บาทต่อราย ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้ าถึงบริการทางการเงินอย่างมื ออาชีพ ภายใต้สโลแกน กู้ง่าย...ไว้ใจเรา”   

จากแคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการ ขายต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้นในครึ่งปีหลัง และภาพรวมเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวได้ ดีขึ้นอย่างมีเสถียรภาพ  รวมถึงการขยายฐานลูกค้าให้ครอบ คลุมทุกอำเภอทั่วประเทศ จึงมั่นใจว่าการดำเนินธุรกิจในค รึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก ขณะที่ทั้งปีมั่นใจว่าสินเชื่อค งค้างจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ ระดับ 50% จากครึ่งปีแรกที่เติบโตเกือบ 20% และสามารถขยายสาขาได้ตามเป้าหมา ยที่ 250 แห่ง จากปัจจุบันอยู่ที่มากกว่า 220 แห่ง พร้อมเพิ่มจำนวนพนักงานเพื่อรอง รับการเติบโตไม่ต่ำกว่า 600 คน รวมถึงสามารถสร้างโอกาสในการเข้ าถึงแหล่งเงินทุนอย่างมืออาชีพใ ห้กับลูกค้า

สำหรับผู้ที่สนใจเพียง “มีล้อ มีเล่มทะเบียน” สามารถติดต่อได้ที่สาขา “สมหวัง เงินสั่งได้” ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้น ไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมไ ด้ที่ Contact Center โทร. 02-123-4000 หรือเวบไซต์   www.somwang.co.th  หรือเฟสบุ๊ค  www.facebook.com/somwangfanpa ge หรือ Line  @Somwang



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ