เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19” ขนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19” ขนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ภายใต้นโนบาย Customers @ the Heart” ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคซึ่งมีความหลากหลายได้อย่างเข้าใจและเข้าถึงบริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เข้าร่วม “งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19” ระหว่างวันที่ 21- 22กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต

โดยภายในงานที่บูธเมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้อง การของลูกค้าไว้อย่างครบครันทั้งประกันชีวิตและสุขภาพโดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ได้แก่ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์” ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้ม ครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ หรือเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(1) รวมถึงยังสามารถเลือกแผนที่มีความคุ้มครองค่ารัก ษาพยาบาลอื่นๆ(2)เช่นค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตร การฝังเข็ม ธรรมชาติบำบัด กระดูกและกล้ามเนื้อบำบัด และการจัดกระดูกคุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วโลก(3) พร้อมรับบริการพิเศษ Best Doctors(4) บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำแนวทางการรักษาเพิ่มเติมเพื่อความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และบริการ MTL Global Connect(4) ป่วยต่างแดนก็สบายใจ ดูแลคุณได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องสำรองจ่าย

สำหรับลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นด้านความคุ้มครองชีวิต บริษัทฯ ได้จัดเตรียม แบบประกันภัย เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20” ซึ่งเป็นแผนที่เหมาะสำหรับเป็นหลักประกันให้กับครอบครัว ให้ความคุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 20 ปีและเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากรได้อีกด้วย ด้านผู้ที่ต้องการวางแผนออมเงินบริษัทฯ ขอนำเสนอ โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7 ซึ่งมีเงินจ่ายคืนทุกสิ้นปีกรมธรรม์รวมตลอดสัญญาสูงถึง 51%(5) และได้เงินครบกำ หนดสัญญาสูงถึง 135%(5)     

 

นอกจากนี้ภายในงานสมาชิก“เมืองไทย Smile Club”  ยังสามารถปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวตรวจสอบข้อมูลกิจกรรมหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ  

พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มจากศิลปินดาราชื่อดัง โดยในวันอาทิตย์ที่ 22 กรก ฎาคม 2561 เวลา 13.50-14.20 น. พบกับ “เบลล่า” ราณี แคมเปน พรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุด “Elite Health Bella” ของเมืองไทยประกันชีวิต ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ