เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ชวนวางแผนทางการเงินยุคดิจิทัล ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ชวนวางแผนทางการเงินยุคดิจิทัล ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19


เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ชวนลูกค้าวางแผนทางการเงินผ่านแบบประกันชั้นนำระดับโลกครบวงจร พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19  พบกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินยอดฮิตตลอดกาล อาทิ GenCompleteHealth 80/80” (เจนคอมพลีทเฮลท์ 80/80) แพ็กเกจที่ให้ความคุ้มครองทั้งประกันชีวิตและสุขภาพครบในแบบประกันเดียว เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว คุ้มสุดกับ 5 ความคุ้มครอง และแผนประกันอีกหลายแบบหลายสไตล์ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนทางการเงินในยุคดิจิทัล

พิเศษ...เพียงแวะชมบูธเจนเนอราลี่พร้อมสแกนคิวอาร์ โค้ด (QR Code)และตอบแบบสอบถามรับทันทีของที่ระลึกแบบไม่ต้องลุ้น พิเศษยิ่งกว่าเมื่อซื้อแบบประกันเจนเนอราลี่ในงานรับสิทธิพิเศษ 2 ต่อโดยต่อที่ 1 รับของพรีเมียมสุดพิเศษของเจนเนอราลี่ต่อที่ 2 ร่วมลุ้นรับทองคำแท่ง สร้อยคอทองคำและรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจากทางผู้จัดงาน

ห้ามพลาด!!!! พบกันที่บูธเจนเนอราลี่ ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19 ในวันเสาร์ที่ 21-วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต โซนเอ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ