TTAA จัดงาน“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก TITF ครั้งที่ 23” ตอนโจทย์ ทุกอย่างเรื่องการท่องเที่ยวในช่วงปลายปีถึงต้นปีหน้า

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

TTAA  จัดงาน“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก TITF ครั้งที่ 23” ตอนโจทย์ ทุกอย่างเรื่องการท่องเที่ยวในช่วงปลายปีถึงต้นปีหน้า


สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จัดงานท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับลมหนาว เชิญผู้ประ กอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 23 Thai International Travel Fair 2018 (TITF#23) ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2561 เวลา10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ในงานจะมีผู้ประกอบการทัวร์ชั้นนำโรงแรมรีสอร์ท สายการบิน รถเช่า เรือสำราญ ประกันภัยการเดินทาง โทรคมมาคม เทคนิคการถ่ายภาพทั่วโลก นิตยสารท่องเที่ยว และสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย และประเทศต่างๆ มากมาย มาร่วมประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว และจำหน่ายสินค้าท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจำนวนกว่า 1,000 บูธ ได้ที่งานนี้งานเดียว ท่าน สามารถเลือกชม เลือกซื้อ และจองสินค้าท่องเที่ยวได้อย่างจุใจ ครบวงจร แถมยังมีสิทธิลุ้นจับรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV 1คัน  คูปองเงินสดแจกภายในงาน 500,000บาทและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสมาคมฯ คาดว่า TITF#23 จะมีผู้ที่สนใจเข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 400,000 คน ก่อให้เกิดเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท

ดร.อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ ประธานจัดงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 23 เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยทั้งในและต่างประเทศ กระ ตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือก ซื้อบริการด้านท่องเที่ยว โดยตรงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั้งแพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ รวมถึงเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรมที่พัก บริษัททัวร์ ให้ได้นำเสนอขายธุรกิจที่มีคุณภาพและราคาพิเศษให้ลูกค้าได้เดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี 2561ต่อเนื่องต้นปี 2562 ซึ่งถือเป็นช่วง High Season Winter ที่มีบรรยากาศดี เหมาะสมกับการท่องเที่ยวรับลมหนาวได้พักผ่อนหย่อนใจปลายปีทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับหลายๆ ครอบครัวโดยภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ

- สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศอาทิ  จีนญี่ปุ่น ไต้หวันมาเก๊า มาเลเซีย ฯลฯ

- โชว์การแสดงหลากหลายจากองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวจากต่างประเทศมากมาย

- แหล่งท่องเที่ยวชุมชน และสินค้า OTOP ของดีจากจังหวัดสิงห์บุรี

- โรงแรม รีสอร์ท ที่พักเพื่อกิจกรรมต้อนรับลมหนาว

- รวมทั้งยังมีการออกบูธของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจ การแสดงของศิลปินรับเชิญภายในงาน และการร่วมกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย

ดร.อดิษฐ์ ยังได้กล่าวว่าตลอด 15 ปีที่จัดงาน“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก”ที่ผ่านมา ทุกงานประสบความสำเร็จอย่างดี มีผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นในทุกๆปี โดยภายในงานผู้เข้าร่วมงานนอกจากจะสามารถหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวได้อย่างครบถ้วนแล้ว ผู้เข้าชมงานยังจะได้ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่มีคุณค่าและสวยงามจากประเทศต่างๆ ที่นำมาแสดงในงานอีกด้วย กล่าวได้ว่า “งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก”เป็นงานที่มีบริษัทนำเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศมารวมตัวกันมากที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยในครั้งนี้ มีผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน คือ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AEON  บริษัท ไทยอะมาดิอุสเซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)หรือดีแทคซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมจัดงานกันในครั้งนี้

ดร.อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ กล่าวสรุปในตอนท้ายว่า สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวเป็นองค์กรที่ดำเนินการโดยไม่หวังผลกำไร การจัดงาน TITF จึงมุ่งเน้นที่การให้ประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมงานสูงสุด เรามีการโฆษณาผ่านสื่อทั่วประเทศ ทั้งโทรทัศน์ วิทยุ ป้าย Digital สิ่งพิมพ์ สื่อ Online และ Social media มากมายเพื่อต้องการให้ผู้บริโภคได้รับทราบและเข้ามาเที่ยวชมงานกันให้มากที่สุดและผมขอย้ำอีกครั้งว่าเราคัดเลือกบริษัทที่มาออกบูธ โดยเลือกบริษัทที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวถูกต้องและมีความน่าเชื่อถือ อันเป็นการคัดกรองคุณภาพของผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธ เพื่อความมั่นใจของผู้บริโภค และภายในงานเรายังได้รับความร่วมมือจากสํานักทะเบียนธุรกิจนําเที่ยวและมัคคุเทศก์ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาตั้งบูธบริการประชาชนอีกด้วย ซึ่งผู้บริโภคสามารถตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ทันที



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ