เอไอเอ ประเทศไทย คว้าสองรางวัลในงาน Insurance Asia Awards 2018

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เอไอเอ ประเทศไทย คว้าสองรางวัลในงาน Insurance Asia Awards 2018


เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เป็นตัวแทนขึ้นรับมอบสองรางวัลเกียรติยศ ได้แก่ รางวัล International Life Insurer of the Year - Thailand และรางวัล CSR Initiative of the Year - Thailand ในงาน Insurance Asia Awards 2018 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “การได้รับรางวัลถึงสองสาขาในงาน Insurance Asia Awards 2018 ครั้งนี้เปรียบเสมือนเครื่องยืนยันถึงความเป็นมืออาชีพของเอไอเอ ประเทศไทย ในการดำเนินธุรกิจประกันชีวิตเพื่อมอบความคุ้มครองที่เพียงพอและตอบสนองความต้องการของประชาชน โดยในปีนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลในสาขา ‘International Life Insurer of the Year – Thailand’ เป็นปีที่สองติดต่อกัน และนับเป็นครั้งแรกที่เราได้รับรางวัล ‘CSR Initiative of the Year – Thailand’ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ ประเทศไทย ในการให้ความสำคัญเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล สมดังคำมั่นสัญญาของเราที่ว่า ‘เอไอเอ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ ครับ”

นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ กล่าวเสริมว่า “ในฐานะที่เอไอเอ ประเทศไทย เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่ดำเนินงานมาอย่างยาวนานจนครบ 80 ปีในปีนี้ รางวัลดังกล่าวถือได้ว่าเป็นความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจของบริษัท เพราะเป็นผลพวงจากความทุ่มเทของพนักงานและพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ทุกคน และเราขอสัญญาว่าเอไอเอ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นสานต่อความสำเร็จเพื่อมอบความคุ้มครองที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนไทยทุกคน และพร้อมที่จะตอบแทนสังคมไทยผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ อย่างต่อเนื่องสืบไป”

ทั้งนี้ การมอบรางวัลครั้งนี้จัดขึ้นโดยนิตยสาร Asian Banking & Finance เพื่อเชิดชูเกียรติแก่บริษัทที่มีการดำเนินงานอย่างโดดเด่นในภูมิภาคท่ามกลางสภาวะทางธุรกิจที่ท้าทาย โดยคณะกรรมการมีหลักเกณฑ์การพิจารณาตัดสินรางวัล 3 ข้อ ได้แก่ มีนวัตกรรมที่โดดเด่น มีผลการดำเนินงานประสบความสำเร็จตามเป้าหมายและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนมีความคล่องตัวยืดหยุ่นต่อการเปลี่ยนแปลงและโอกาสต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบด้าน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ