TCASter จัด TCASter Mock Exam สนามจำลองสอบ TCAS ครบทุกวิชา

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

TCASter จัด TCASter Mock Exam สนามจำลองสอบ TCAS ครบทุกวิชา


                TCASter Mock Exam คู่หูสนามสอบ TCAS จัดสนามประลองสอบ TCAS จำลอง ให้เด็กนักเรียนสามารถเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามจริง สอบได้ครบทุกวิชา โดยเปิดถึง 2 รอบ พร้อมจัดสนามจำลองทั่วประเทศกว่า 30 สนาม พร้อมแนะแนวการเตรียมตัวสอบด้วยทีมวิจัยการศึกษา

                จากการที่ระบบ TCAS ซึ่งเป็นระบบการสอบมหาวิทยาลัยระบบใหม่ เป็นการบูรณาการการจัดสอบและการรับนักศึกษาทุกโครงการทั่วประเทศเข้าไว้ด้วยกัน มีรายละเอียดมาก และเป็นระบบการสอบที่เด็กนักเรียนยังไม่คุ้นชินและค่อนข้างพบปัญหาในการเตรียมตัวสอบ และเมื่อเร็วๆ บริษัท เลิร์น คอร์ปเปอเรชั่น  จำกัด จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า TCASter ขึ้นจุดประสงค์หลักเพื่อเป็นตัวช่วยรวมข้อมูลในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยผ่านระบบTCAS ไว้ในที่เดียว เพื่อให้นักเรียนที่จะเข้ารับการสอบคัดเลือกระบบดังกล่าวและสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้รวดเร็ว เท่าเทียมกัน และเป็นตัวช่วยในการเตรียมตัวได้อย่างเต็มที่    ปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดแอปคู่หูช่วยตะลุย TCAS แล้วกว่า 200,000 คน

            และเพื่อเป็นการช่วยเพิ่มความพร้อมและเตรียมตัวของนักเรียนปี 62 ให้รู้จุดแข็งและหาทางปิดจุดอ่อนให้มากขึ้นก่อนลงสนามจริงในปีถัดไป บริษัท เลิร์น คอร์ปเปอเรชั่น  จำกัด จึงได้มีการจัดตั้ง TCASter Mock  Exam หรือสนามสอบ TCAS จำลอง  โดยเป็นจัดการจำลองสอบครบทุกวิชา  ข้อสอบคุณภาพเทียบเท่าของจริง ออกข้อสอบโดยอาจารย์จากสถาบันกวดวิชาชื่อดังไม่ว่าจะเป็น ครูพี่โหน่ง ครูพี่แท๊ป และทีมอาจาย์ จากออนดีมานด์ ครูปิง จากดาว้องก์  ครูพี่ลูกกอล์ฟ จากแองกริซ  ครูพี่ยอด จากอาร์ตสตูดิโอ และครูคุณภาพอีกมากมาย มีการจับเวลา และบรรยากาศเสมือนจริง เปิดสนามสอบถึง 2 รอบ สามารถสอบได้ทุกระดับ ทุกสนาม และทุกสายไม่ว่าจะสายสามัญ สายอาชีพ หรือแม้แต่นักศึกษาที่มีความต้องการเปลี่ยนคณะและมหาวิทยาลัย มีใบรายงานผลวิเคราะห์พร้อมคลิปเฉลยอย่างละเอียด  และเพิ่มเติมเทคนิคในการทำข้อสอบให้คะแนนดีขึ้น นักเรียนสามารถเลือกสนามสอบได้ตามความสะดวกด้วยสนามสอบจำลองทั่วประเทศกว่า 30 สนาม พร้อมการแนะแนวการเตรียมตัวสอบด้วยทีมวิจัยการศึกษา และคอยให้คำปรึกษาทั้งเรื่องวิชาการ และวิธีการสอบได้อย่างถูกต้อง พร้อมประเมินโอกาสการสอบติดโดยเชื่อมโยงการวิเคราะห์กับแอปพลิเคชัน TCASter เผื่อให้สามารถวิเคราะห์แผนการเลือกคณะและการเตรียมตัวให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่ง TCASter Mock Exam นอกจากจะเปิดรับสมัครนักเรียนทั่วไปแล้ว ยังเปิดโอกาสให้กับนักเรียนที่ขาดทุนทรัพย์โดยการสนับสนุนทุนในการสอบดังกล่าวให้กับเด็กที่มีความประสงค์ด้วย

                โดยผู้สนใจสามารถสมัครทดลองสอบรอบแรกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2561 หรือสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

•              www.tcaster.net/mock-exam/

•              www.facebook.com/TCASterApp/

•              Learn Service Center 02-251-4569



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ