“เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธุ์นรก” ทุบสถิติรายได้ถล่มทลาย ติดชาร์ตท็อปไฟฟ์บ๊อกซ์ออฟฟิศ

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

“เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธุ์นรก”  ทุบสถิติรายได้ถล่มทลาย  ติดชาร์ตท็อปไฟฟ์บ๊อกซ์ออฟฟิศ


ภาพยนตร์เรื่อง “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธ์นรก” (Hereditary) กระแสแรงเกินคาด ล่าสุดรายได้สนั่นบ๊อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ สร้างสถิติใหม่ให้ ค่าย A24 (เอ ทเวนตี้โฟร์)

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์ เรื่อง “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธ์นรก” (Hereditary) ทำรายได้เปิดตัวถล่มทลาย โดยทุบสถิติกวาดรายได้ไป 13 ล้านเหรียญสหรัฐ จากจำนวนโรงฉาย 2,964 โรงในสหรัฐ คว้าอันดับที่ 4 บนตาราง  บ๊อกซ์ออฟฟิศ เป็นรองภาพยนตร์เข้าใหม่เพียงเรื่องเดียวอย่าง โอเชี่ยน เอท (Ocean’s 8) โดยอันดับ 2 และ 3 เป็นของภาพยนตร์ โซโล (Solo: A Star Wars Story)  และ เดดพูล 2  (Deadpool 2)

สำหรับภาพยนตร์ “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธ์นรก” (Hereditary) กับยอดรายได้ 13 ล้านเหรียญสหรัฐในสุดสัปดาห์แรก เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและเหนือความคาดหมายของ ค่าย A24 (เอ ทเวนตี้โฟร์) ค่ายอินดี้อิสระชื่อดัง ที่สำคัญยอดรายได้นี้ยังเป็นยอดรายได้เปิดตัวที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของค่ายอีกด้วย

ภาพยนตร์ “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธ์นรก” (Hereditary) เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการบอกต่อแบบปากต่อปากว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดของปีนี้ โดยสามารถกวาดคำชมจากนักวิจารณ์จากเว็บ ร็อทเท่นโทเมโท่ส์ (Rotten Tomatoes) ไปถึง 93% และได้ถูกกล่าวเทียบชั้นกับภาพยนตร์ขึ้นหิ้งระดับตำนานอย่าง หมอผี เอ็กซอร์ซิสต์ (The Exorcist) กับเรื่องราวความลึกลับของตระกูลเกรแฮมที่กำลังจะถูกเปิดเผย ความหลอนกำลังคืบคลานเอาชีวิตของคนในตระกูลไปทีละคน ผลงานกำกับโดย ““อารี แอสเตอร์” (Ari Aster) นำแสดงโดย โทนี่ คอลเล็ตต์ (Toni Collette), อเล็กซ์ วูล์ฟฟ์ (Alex Wolff), เกเบรียล เบิร์น (Gabriel Byrne) และ มิลลี่ ชาปิโร่ (Milly Shapiro)

และสำหรับผู้ที่อยากทดสอบความสยองของภาพยนตร์ “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธุ์นรก” (Hereditary)” เตรียมใจให้พร้อม พิสูจน์ความระทึกตั้งแต่ต้นจนจบได้ในเดือน มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ