"ซีพี-เมจิ" ทุ่มกว่า 10 ลบ. จัด “เมจิ ไฮโปรตีน มาย มาราธอน” ต่อเนื่องจับกลุ่มคนรักสุขภาพ

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561



อัญชลี ถนัดกตัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านการตลาด กลุ่ผลิตภัณฑ์นม บริษัท ซีพี – เมจิ จำกัด กล่าวว่า ใน 4-5 ปีที่ผ่านมา คนไทยหันมาให้ความสำคัญเรื่องการออกกำลังกายมากขึ้น และเข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานวิ่งระยะมินิมาราธอน ฮาฟมาราธอน หรือฟูลมาราธอน แต่สิ่งที่เราสังเกตเห็น คือ ถึงแม้นักวิ่งหลายคนจะฝึกซ้อมเป็นประจำ แต่มีการฝึกซ้อมแบบขาดเทคนิคที่ดี จึงทำให้  นักวิ่งไม่สามารถทำเวลาได้ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ซึ่งเราเข้าใจว่าเป็นเป้าหมายที่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องมีวินัย มีความตั้งใจในการเตรียมตัวและฝึกซ้อม ตลอดจนต้องได้รับโภชนาการที่ดีด้วย

ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มุ่งมั่นผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพให้แก่คนไทย โดยรวมถึงสินค้า   “เมจิ ไฮโปรตีน” กลุ่มสินค้าที่มุ่งเน้นประโยชน์สำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย ได้ทำกิจกรรมสนับสนุนเรื่องการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาหลากหลายชนิดมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสนับสนุนกิจกรรมการวิ่งมาราธอนมาตลอด

ดังนั้น ในปีนี้ทางเมจิ ไฮโปรตีน ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท จัดทำโครงการ “เมจิ ไฮโปรตีน มาย มาราธอน” ขึ้น ซึ่งถือเป็นโครงการสำหรับฝึกซ้อมนักวิ่งแบบครบวงจรครั้งแรกของเมืองไทย โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเสริมสร้างประสิทธิภาพในการวิ่งมาราธอนให้กับ นักวิ่งคนไทยให้ดียิ่งขึ้น พร้อมให้คำแนะนำความรู้ด้านโภชนาการที่จำเป็นและเหมาะสม โดยโครงการนี้จะเฟ้นหานักวิ่งที่มีความตั้งใจที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองไปอีกระดับ เพื่อเข้าฝึกอบรมในหลักสูตร      มืออาชีพ โดยดึงเทรนเนอร์ระดับโลกที่ฝึกนักกีฬาทีมชาติเข้าแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ มาจัดโปรแกรมการฝึกซ้อมตั้งแต่ต้นจนจบ โดยมีระยะเวลาไม่น้อยกว่า 20 สัปดาห์ ให้ทุกคนได้เสริมความรู้ ความเข้าใจ จิตวิทยา และเทคนิคต่างๆ เพื่อให้สมรรถภาพร่างกายเข้าสู่การแข่งขันวิ่งมาราธอนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ที่สำคัญที่สุด คือผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมฝึกในโครงการนี้จะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ต้องแลกกับการลงทุน 3 อย่าง คือ เวลา วินัย และความเสียสละ เพราะทุกคนต้องมาร่วมการฝึกซ้อมตามที่โปรแกรมกำหนดไว้ทุกครั้ง รวมถึงปฏิบัติตามคำแนะนำของเทรนเนอร์ทั้งด้านโภชนาการ การออกกำลังกาย และการพักผ่อน อย่างเคร่งครัด ตลอดจนกฎระเบียบต่างๆ ตามที่โครงการระบุไว้ในสัญญา ซึ่งเราหวังว่าโครงการในปีนี้จะเป็นนิมิตหมายอันดีในการสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพนักวิ่งไทยอย่างจริงจัง ซึ่งเราตั้งใจว่าจะสานต่อโครงการนี้ต่อเนื่องไปอีก 3 ปีข้างหน้าเป็นอย่างน้อย

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ