ดี เวล ผนึก เศรษฐีวรรณ ผุดโปรเจ็คต์ “AIRES”ทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่บน 3 ทำเลศักยภาพใกล้เมือง

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ดี เวล ผนึก เศรษฐีวรรณ ผุดโปรเจ็คต์ “AIRES”ทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่บน 3 ทำเลศักยภาพใกล้เมือง


ดี เวล แกรนด์ แอสเสท ใช้จุดเด่นโชว์โนว์ฮาวการพัฒนาบ้านตามพฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ ร่วมผนึก กลุ่มเศรษฐีวรรณ ผู้ส่งออกข้าวลำดับต้นๆ ของไทย และมีธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ระดับบนรวมถึงอาคารสำนักงาน พัฒนาโครงการ  “AIRES” (ไอเรส) ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งระดับลักชัวรี่ดีไซน์ล้ำ พร้อมฟังก์ชันใหม่ไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Atelier Residence เพื่อตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่  เน้นไลฟ์สไตล์แบบ Work-life Integration ที่ต้องการผสมผสานการใช้ชีวิตในบ้านและที่ทำงานอย่างลงตัว บน 3 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ พระราม 9, รัชดาภิเษก และรามคำแหง ด้วยราคาเริ่มต้น 14 – 25 ล้านบาท มูลค่ารวม 700 ล้านบาท

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด Mr.Thavanan Tanesdechsundhara, Managing Director, D’ Well Grand Asset Co., Ltd.) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับ เศรษฐีวรรณ ในสัดส่วน 60 : 40  (ดี เวล : เศรษฐีวรรณ) เพื่อพัฒนาโครงการแนวราบเป็นทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ 3 โครงการ บน 3 ทำเลศักยภาพ ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ (New CBD) ได้แก่ พระราม 9,  รัชดาภิเษก 19 และรามคำแหง ด้วยมูลค่าโครงการรวมประมาณ 700 ล้านบาท

“บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กลุ่มเศรษฐีวรรณ ผู้ส่งออกข้าวลำดับต้นๆ ของไทย และยังมีธุรกิจ     ด้านอสังหาริมทรัพย์ คือ การทำอพาร์ทเม้นท์ระดับพรีเมี่ยมให้เช่า มาร่วมมือกันพัฒนาที่อยู่อาศัยซึ่งเป็น ทาวน์โฮมมิติใหม่ของวงการในครั้งนี้ โดยการนำศักยภาพของทั้ง 2 บริษัท มาใช้ร่วมกันเพื่อพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในฝั่ง ดี เวล มีความเข้าใจในความต้องการของคนรุ่นใหม่ และเน้นการพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเรา ในขณะที่ เศรษฐีวรรณ ที่มีประสบการณ์ด้านโครงการอพาร์ทเม้นท์ให้เช่ามานาน จึงมีความเป็น Synergy ที่ดีในอนาคต และเมื่อใช้ความสามารถของทั้ง 2 ฝั่งร่วมกัน เรามั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาโครงการที่ดีเยี่ยมได้อย่างแน่นอน”

ด้าน นายพงษ์ชัย เศรษฐีวรรณ ประธานกรรมการ บริษัท เศรษฐีวรรณ จำกัด (Mr. Phongchai SethiwanExecutive Director, Sethiwan Co., Ltd.) กล่าวว่า “เศรษฐีวรรณ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ ดี เวล แกรนด์ แอสเสท ซึ่งเรามีความสนใจในการลงทุนโครงการแนวราบมานานพอสมควร ที่ผ่านมาบริษัทฯ เคยทำธุรกิจด้าน  อพาร์ทเม้นท์หรูและอาคารสำนักงานให้เช่า ทั้งนี้ เรามั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ที่มีมากว่า 30 ปี ในด้านการบริหารจัดการโครงการ ผนวกกับความรู้ความชำนาญของ ดี เวล แกรนด์ แอสเสท ที่ได้รับรางวัลระดับเอเชีย มั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะสามารถสร้างความสำเร็จ และความแตกต่างที่ตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าในตลาดกลุ่มนี้ได้”

นายถวนันท์ กล่าวถึงโครงการ AIRES (ไอเรส) ต่อไปว่า “จากประสบการณ์ทำโครงการของ ดี เวล แกรนด์ แอสเสท ที่ผ่านมา ซึ่งมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง พบว่าลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสำคัญมากกับ ฟังก์ชันการใช้งานที่ต้องตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากสมัยก่อน ซึ่งรูปแบบโครงการรูปแบบเดิมอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ 100% เช่น ลูกค้ากลุ่มนี้มีครอบครัวเล็กลง เริ่มให้ความสำคัญกับการใช้เวลากับครอบครัวพอๆ กับธุรกิจและกิจกรรมส่วนตัว หรือการใช้ชีวิตแบบ Work-life Integration เพราะฉะนั้นการออกแบบฟังก์ชันของโครงการที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ ต้องมีความ Flexible สูง รวมถึงกลุ่มลูกค้าเป็น Young family ที่ขยับขยายจาก   ที่อยู่อาศัยเดิมที่เป็นคอนโดมิเนียม เพื่อต้องการความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น จึงมองว่าเป็นช่องทางในการพัฒนาโครงการ AIRES (ไอเรส) ที่จะตอบสนองกลุ่มลูกค้าดังกล่าว”

นายถวนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการ AIRES (ไอเรส) เป็นทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ ขนาด 3 ชั้นครึ่ง โดยเราต้องการมอบประสบการณ์การพักอาศัยที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป เช่น การออกแบบเพิ่มพื้นที่สีเขียว ในตัวบ้าน, แนวการออกแบบ แบบ Oversize ด้วยหน้ากว้าง 6-10 เมตร, การออกแบบพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ตามความต้องการ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่  ที่ใช้ชีวิตแบบ Work-life Integration ที่ต้องการที่พักอาศัยที่สามารถเติมเต็มความต้องการของตัวเองได้ทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือชีวิตส่วนตัว อีกทั้งทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และการเดินทางที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทางจาก MRT และทางด่วน ซึ่งเราคิดว่า AIRES (ไอเรส) สามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างแน่นอน

โดยขณะนี้เราเริ่มเปิดขาย AIRES RAMA 9 (ไอเรส พระราม 9) และ AIRES RATCHADA 19 (ไอเรส รัชดา 19) ไปแล้ว และค่อนข้างได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ส่วน AIRES RAMKHAMHAENG (ไอเรส รามคำแหง) จะเปิดขายประมาณต้นไตรมาส 4 คาดว่าภายในสิ้นปี 2561 จะสามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 60% - 70% และเริ่มโอนปลายปี 2561 พร้อมตั้งเป้าโอนทั้งหมดภายในไตรมาส 4 ปี 2562 ซึ่งได้เริ่มก่อสร้างแล้ว และบ้านตัวอย่างของ AIRES RATCHADA 19 (ไอเรส รัชดา 19) และ AIRES RAMA 9 (ไอเรส พระราม 9) จะแล้วเสร็จสามารถเข้าชมได้พร้อมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยโครงการ AIRES RAMA 9 (ไอเรส พระราม 9)  เปิดขายก่อน 9 ยูนิต ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดี มีการวางเงินจองแล้ว 4 ยูนิต และ AIRES RATCHADA 19  (ไอเรส รัชดา 19) มีการวางเงินจองแล้ว 1 ยูนิต โดยที่ยังไม่มีบ้านตัวอย่าง และ Sales Office ของ AIRES (ไอเรส) จะเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 1 มิถุนายน นี้”

สำหรับโครงการภายใต้การร่วมทุน ประกอบด้วยทาวน์โฮมระดับลักชัวรี่ 3 โครงการ บน 3 ทำเลศักยภาพ  กลางเมือง มูลค่ารวมประมาณ 700 ล้านบาท ได้แก่ 1) AIRES RAMA 9 (ไอเรส พระราม 9) ตั้งอยู่ที่พระราม 9 ซอย 49 การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อชีวิตเมืองด้วยคมนาคมหลายเส้นทาง เช่น ทางด่วน,  Airport Link และรถไฟฟ้าบีทีเอส รายล้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ศูนย์การค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 1 - 3 - 81.3 ไร่ จำนวน 18 ยูนิต ขนาดที่ดินประมาณ  21.4 – 35.4  ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 233 – 303 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 14 – 19 ล้านบาท 2) AIRES RATCHADA 19 (ไอเรส รัชดา 19) ตั้งอยู่ที่ รัชดาภิเษก 19 ใกล้กับย่านธุรกิจ เดินทางสะดวกสบาย สามารถเข้า - ออกได้ถึง 3 เส้นทาง ได้แก่ ถนนรัชดาภิเษก, ถนนลาดพร้าว และถนนวิภาวดีรังสิต อีกทั้งยังใกล้ระบบรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีรัชดาและสถานีลาดพร้าว มูลค่าโครงการ 100 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 246.2 ตารางวา จำนวน 5 ยูนิต ขนาดประมาณ 31 – 58.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 283 – 389 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 17 - 23 ล้านบาท และ 3) AIRES RAMKHAMHAENG (ไอเรส รามคำแหง) ตั้งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 12 ขนาดประมาณ 29.7 – 42.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 400 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 21 – 25 ล้านบาท สำหรับผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.aires-residence.com/,โทร.090 – 996 - 4949 หรือ AIRES Sales Gallery ที่ AIRES RAMA 9 (พระราม 9 ซอย 49)



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ