ซีมายน์ ปิดจำหน่าย ICO รับยอดระดมทุนกว่า200ล้านบาทเดินหน้าตามเป้าหมาย

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ซีมายน์ ปิดจำหน่าย ICO รับยอดระดมทุนกว่า200ล้านบาทเดินหน้าตามเป้าหมาย


ซีมายน์ (ZMINE) เหมืองขุดเหรียญดิจิทัล ประกาศขอยุติการเสนอขาย ICO ก่อนกำหนด เพื่อให้เป็นไปตามข้อบังคับของ พรก. การประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา เผยรับยอดระดมทุนกว่า 200 ล้านบาท เกินกว่าขั้นต่ำที่ตั้งเป้าไว้ถึง 2 เท่า พร้อมเดินหน้าขยายเหมืองเพิ่มจำนวนการ์ดจอเต็มกำลังทันที โดยตอนนี้มีการ์ดจอที่ติดตั้งเสร็จและประมวลผลแล้ว กว่า 91 ล้านบาท ทางบริษัทฯ มั่นใจพร้อมเปิดให้นำเหรียญ ZMN โทเคน ที่จำหน่ายไป กลับมาแลกเปลี่ยนเป็นการ์ดจอภายในระบบได้ภายในเดือนกันยายน ตามแผนงานที่วางไว้อย่างแน่นอน

หลังจาก พรก. การประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลได้ถูกประกาศบังคับใช้เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทุกบริษัทฯ ที่ต้องการเสนอขาย ICO ต่อนักลงทุนไทย ต้องหยุดการดำเนินการทันทีจนกว่าจะได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นทางการ จึงจะสามารถดำเนินการต่อได้ ส่งผลให้บริษัท ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด ตัดสินใจยุติการเปิดขาย เพื่อเข้าสู่กระบวนการต่อไป ตามแผนงานที่วางไว้ทันที

นายวิทวัส บุญญภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมระบบ บริษัท ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ มองว่า พรก. ที่ถูกประกาศนั้นเป็นผลดีต่อวงการ ICO ในระยะยาว และทางบริษัทฯ พร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากบริษัทฯ เรากำลังอยู่ระหว่างการเสนอขาย ICO พอดี หากต้องรอใบอนุญาตจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพื่อจำหน่ายต่อ จะส่งผลให้แผนงานที่เราได้นำเสนอต่อนักลงทุนไว้มีความล่าช้าได้ ประกอบกับการที่ทางบริษัทฯ จำหน่าย ICO ได้มากกว่า 2 เท่าของเกณฑ์ขั้นต่ำแล้ว ทางบริษัทฯ จึงตัดสินใจยุติการจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเริ่มดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้ต่อทันที เพื่อให้นักลงทุนได้รับผลประโยชน์สูงสุด”

สำหรับกระดานเทรดเหรียญดิจิทัลที่รองรับ ZMN โทเคนนั้น นายวิทวัสได้ให้ข้อมูลว่า “ทางเราได้มีการติดต่อกับกระดานเทรดทั้งภายในและนอกประเทศไว้เรียบร้อยแล้ว ทว่ากำหนดการเปิดเทรดตอนนี้ยังไม่สามารถประกาศได้แน่ชัด อย่างไรก็ตาม จะไม่ล่าช้าเกินกว่ากำหนดการแรกที่ทางบริษัทตั้งไว้ (15 กรกฏาคม 2561) อย่างแน่นอน ทั้งนี้ อยากขอให้นักลงทุนจัดเตรียม ZMN โทเคนไว้ให้พร้อมในกระเป๋าเงินดิจิทัลส่วนบุคคล เพราะเมื่อมีการเปิดเทรดแล้วจะได้สามารถดำเนินการได้โดยทันทีครับ” นายวิทวัสกล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ