เอไอเอ ประเทศไทย ขึ้นแท่นอันดับ 1 รางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 18 ประจำปี 2560 (National Agent Awards - NAA)

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

 เอไอเอ ประเทศไทย ขึ้นแท่นอันดับ 1 รางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 18 ประจำปี 2560 (National Agent Awards - NAA)


โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ, 25 พฤษภาคม 2561 - เอไอเอ ประเทศไทย ครองแชมป์อันดับ 1 รางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 18 ประจำปี 2560 (National Agent Awards - NAA) ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน โดยตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ “นางสาวณัฐมณฑน์ โชติธำรงสินธุ์” ผู้อำนวยการภาคอาวุโส เดือนทอง 85 สามารถคว้าอันดับที่ 1 คุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ เป็นปีที่ 2 ด้วยผลงานเบี้ยประกันสูงที่สุดในประวัติการณ์ และในปีนี้ มีตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอขึ้นรับรางวัลมากที่สุด จำนวนทั้งสิ้น 59 ท่าน โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าว จัดขึ้น ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “บริษัทขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับเหล่าตัวแทนประกันชีวิตทุกท่าน ที่ได้รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติในปีนี้ ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพตัวแทนประกันชีวิต และเป็นที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ปีนี้มีตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอได้รับรางวัลมากที่สุดถึง 59 ท่าน โดยอันดับที่ 1 ได้แก่ คุณณัฐมณฑน์ โชติธำรงสินธุ์ ซึ่งสามารถทำเบี้ยประกันชีวิตได้สูงถึง 107,239, 172 บาท ด้วยจำนวนลูกค้า 72 ราย คิดเป็นอัตราความยั่งยืน 99.97% ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จสูงสุดในอาชีพตัวแทน”

“อย่างไรก็ดี เอไอเอยังคงมุ่งสนับสนุนและผลักดันในการพัฒนาศักยภาพและความสามารถของตัวแทนประกันชีวิตของเราอย่างต่อเนื่อง ผ่านการฝึกอบรมในด้านต่างๆ ที่เข้มข้นและมีมาตรฐาน เพื่อให้ตัวแทนทุกท่านได้เติบโตต่อไปในสายอาชีพนี้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง ตามนโยบายของบริษัทที่มุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรฝ่ายขาย ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญขององค์กร ผนวกกับการพัฒนาเทคโนโลยีในด้านต่างๆ ของเอไอเอ เพื่อเป็นเครื่องมือในการช่วยส่งเสริมให้ตัวแทนทุกท่านทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งมอบความคุ้มครองไปสู่คนไทยทั่วประเทศได้อย่างดีที่สุด โดยยึดประโยชน์ของลูกค้าและสังคมเป็นสิ่งสำคัญ” มร. ตัน ฮาค เลห์ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ รางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ (National Agent Awards - NAA) เป็นรางวัลที่ยกย่องสุดยอดตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพที่มีผลงานสูงสุด 100 อันดับแรกของประเทศ  มอบโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (Thai Association of Insurance and Financial Advisors - THAIFA) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคุณวุฒิที่การันตีคุณภาพของตัวแทนประกันชีวิตที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับในระดับประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ