Healthory จัดงาน “Viera Leadership Day” เพิ่มศักยภาพตัวแทนขาย

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Healthory  จัดงาน “Viera Leadership Day” เพิ่มศักยภาพตัวแทนขาย


Viera I am Collagen ขึ้นแท่นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ยกระดับเป็น Super Food จัดงาน “Viera Leadership Day” ส่งเสริมให้ความรู้เพิ่มศักยภาพให้กับตัวแทน ขายอย่างไรให้ปัง หลังจากเปิดตัว “Viera I am Collagen” ไปได้ไม่กี่เดือน Viera  ก็สร้างความฮือฮาด้วยการกวาดยอดขายทะลุ 1 แสนกระป๋องไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ก็ได้จัดงาน “Viera Leadership Day”  ขึ้นที่โรงแรม SC Park เพื่อส่งเสริมความรู้เพิ่มศักยภาพให้กับตัวแทนของ Viera โดยมี “คุณเจ้า” เบญจกัญญ์ พิจิตรพงศ์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลท์ธอรี่ จำกัด ผู้ผลิต Viera I am Collagen เป็นประธานในการจัดงาน

ภายในงานจัดให้มีการบรรยายโดย อาจารย์ธวัชพงศ์ ธนิตลิมปะพงศ์” อาจารย์ที่ปรึกษาด้านการคัดเลือกบุคลากร และการวิเคราะห์ฮวงจุ้ย ให้กับบริษัทชั้นนำในประเทศไทย ในหัวข้อ ศาสตร์ตะวันออกกับความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ นอกจากนั้นแล้วยังได้รับเกียรติ จาก พ.ต.อ.ดร.นิติพัฒน์ วุฒิบุณยสิทธิ์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.ปอท. มาร่วมบรรยายการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีและพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพื่อให้มีการทำธุรกิจออนไลน์อย่างถูกต้อง

ก่อนจะปิดท้ายการบรรยายโดย “ครูชัย” ชัยพนธ์ ชวาลวณิชชัย M.I.B. นักการตลาดชื่อดังของเมืองไทย เจ้าของแฟนเพจ “ครูชัย M.I.B Marketing in Black” มาให้ความรู้ด้านการตลาดเพิ่มศักยภาพการขายให้กับตัวแทนวีร่า คอลลาเจน อีกด้วย สำหรับไฮไลต์สำคัญในการจัดงานครั้งนี้ “คุณเจ้า” เบญจกัญญ์ พิจิตรพงศ์ชัย ผู้บริหาร บริษัท เฮลท์ธอรี่ จำกัด ยังได้กล่าวถึงนโยบายในการดำเนินงานของ “Viera I am Collagen” รวมไปถึงการยกระดับสินค้าเป็น “Super Food” ขึ้นแท่นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐานปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนและผู้บริโภค

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ