ฟินันเซียจัดโปรใหญ่ฉลองยอดดาวน์โหลด“Finansia HERO”ทะลุ10,000

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ฟินันเซียจัดโปรใหญ่ฉลองยอดดาวน์โหลด“Finansia HERO”ทะลุ10,000


บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชันใหญ่ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจและตอบรับแอปพลิเคชัน “Finansia HERO” เป็นอย่างมากจนยอดดาวน์โหลดทะลุ 10,000 ครั้ง

นายช่วงชัย นะวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่เปิดตัว “Finansia HERO” อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา มีนักลงทุนเป็นจำนวนมากให้การตอบรับ “Finansia HERO” ที่เป็นตัวช่วยในการลงทุนทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุ 10,000 ครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าของฟินันเซียที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ มาโดยตลอด เราจึงได้จัดโปรโมชันให้กับลูกค้าที่ซื้อขายหุ้นผ่านระบบ “Finansia HERO” เพียงแค่ 10,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม จนถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2561 จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาททันที

เราดีใจและภูมิใจที่สามารถพัฒนา “Finansia HERO” ขึ้นมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ลูกค้าหลายท่านชอบคำสั่ง “Auto Trade” เพราะช่วยให้กำหนดจุดเข้าซื้อหรือขายได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น  มีจุดตัดขาดทุน “Cut Loss” จุดขายทำกำไร “Take Profit” และจุดล๊อคขายทำกำไร “Profit Preserve” ให้ด้วย และยังสามารถซื้อหรือขายหุ้นได้ทันในจุดที่ราคากลับตัวด้วยคำสั่ง “Trailing Stop”  บางท่านชอบกราฟที่มี Indicator ทั้งทางเทคนิคและพื้นฐานให้เลือกใช้ได้มากมาย  มากกว่านั้นยังค้นหา “Auto Pattern” ได้อีกด้วย  ลูกค้าบางท่านที่มีประสบการณ์การลงทุนและมีความรู้เรื่องระบบเทรดเป็นอย่างดีก็ยังชื่นชอบที่ “Finansia HERO” สามารถทำ “Backtest” และ “System trade” ที่สามารถทำการทดสอบย้อนหลังได้ยาวนานมากตั้งแต่หุ้นตัวนั้นเข้ามาเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์          

เรามั่นใจว่า “Finansia HERO” มีฟีเจอร์ให้เลือกใช้และมีประโยชน์ต่อการตัดสินใจลงทุน ฟีเจอร์ต่างๆ ที่พัฒนาขึ้นมา จะช่วยโฟกัสไปที่จุดที่เราต้องการค้นหาได้อย่างถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เช่น “Real-time Scanner” และ “Ticker” ที่ค้นหาหุ้นและกรองการแสดงผลได้ครบทุกมิติ  ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาและตาลายไปกับหุ้นที่เราไม่สนใจ  ลูกค้าหลายท่านชอบมากเพราะส่งคำสั่งได้เร็ว มีคำสั่งให้เลือกใช้งานได้หลากหลาย บางฟังก์ชันก็รอมานาน ถามหาจากหลายๆ ระบบ ก็ไม่สามารถพัฒนาให้ จนมาเจอครบที่ “Finansia HERO” ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนและใช้บริการ “Finansia HERO” เราจะนำคำแนะนำของลูกค้ามาปรับปรุงระบบให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ และในช่วงนี้ ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม จนถึง 31 สิงหาคม 2561 เรามีโปรโมชัน ลูกค้าทุกท่านที่เทรดผ่าน “Finansia HERO” 10,000 บาท ได้บัตรกำนัล 500 บาทนะครับ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-782-2400 หรือที่ www.fnsyrus.com

สนใจเปิดพอร์ตลงทุนกับ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน)

โทร 02-782-2400 กด 2

หรือที่ http://onlinefss.fnsyrus.com/requestonline/OPENACCOUNT/

เว็บไซต์: http://www.fnsyrus.com  อีเมล :ofc-center@fnsyrus.com 

Facebook:  http://www.facebook.com/fnsyrus และ Line ID: @fnsyrus



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ