เจอเนสส์ ฯ ส่ง “ไฟโบรทิก” เจาะกลุ่มสาวยุคดิจิตอล

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

เจอเนสส์  ฯ  ส่ง “ไฟโบรทิก”  เจาะกลุ่มสาวยุคดิจิตอล


บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการชะลอวัยจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัว ไฟโบรทิก (Fibrotic™) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชูแนวคิด “Feel Happy ความสบายที่รู้สึกได้” ที่เน้นการดูแลสุขภาพจากภายในร่างกายอย่างสมดุล ในรูปแบบผงชงน้ำดื่ม เจาะกลุ่มสาวทำงานยุคใหม่ หวังดันยอดสิ้นปีตามเป้า 

อลิศรา แซ่เตีย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ธุรกิจเครือข่ายขายตรงสัญชาติอเมริกาที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องแห่งหนึ่งของโลก โดยที่ผ่านมาธุรกิจของเจอเนสส์ โกลบอลขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  สำหรับประเทศไทยเป็นประเทศที่มียอดขายสูงที่สุดในภูมิภาค และเป็นประเทศแรกที่เจอเนสส์ฯ เข้าทำการตลาดอย่างจริงจัง โดยมีอัตราการเติบโตที่ดี มีตัวเลขผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี นับตั้งแต่ทำการเปิดตลาดเมื่อปี 2554 ซึ่งจากผลงานทั้งด้านยอดขายและประสิทธิภาพการทำงานที่ชัดเจน ทำให้เราเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิกในการจัดการประชุมใหญ่ประจำปีของเจอเนสส์ โกลบอลเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และผมมั่นใจว่านักธุรกิจอิสระของเจอเนสส์ฯ ที่ได้เข้าร่วมงานจะได้รับความประทับใจ พร้อมที่จะร่วมกันขับเคลื่อนการเติบโตของเจอเนสส์ต่อไปในอนาคต

ล่าสุด เราจึงได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ไฟโบรทิก (Fibrotic™) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชูแนวคิด “Feel Happy ความสบายที่รู้สึกได้” ที่เน้นการดูแลสุขภาพจากภายในร่างกายอย่างสมดุล ในรูปแบบผงชงน้ำดื่ม  เนื่องจากเราเล็งเห็นความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ แต่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบแข่งกับเวลาอยู่เสมอ จึงคิดค้นและพัฒนา ไฟโบรทิก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทไฟเบอร์พรีไบโอติก เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยที่มองหาตัวช่วยในการดูแลสุขภาพ ซึ่งไฟโบรทิกอุดมไปด้วยใยอาหารถึง 7,035 มิลลิกรัม ที่มีส่วนช่วยในการล้างสารพิษและดูแลระบบลำไส้ พร้อมส่วนผสมที่อุดมไปด้วยวิตามิน และเกลือแร่จากที่ช่วยในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ เพื่อการดูแลสุขภาพให้ดีจากภายใน และเชื่อว่าจะตอบโจทย์ของคนรักสุขภาพได้ไม่ยาก

อนึ่ง  ปัจจุบันขยายเครือข่ายไปกว่า 145  ประเทศทั่วโลก  และได้ขยายสาขาเข้ามาในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤษภาคม 2011  และสินค้าของบริษัทผ่าน อย.แล้ว แผนธุรกิจผ่านการตรวจสอบและอนุมัติจาก สคบ. แล้ว และ Jeunesse ยังเป็นบริษัทที่เป็นหนึ่งในสมาชิกสมาคมขายตรงโลกด้วย(DSA) ซึ่งยอดขายในปี 2012 สูงถึง 4,400  ล้านบาท ติดอันดับที่ 78 จากการจัดอับดับของ DSA และ ในปี 2013  ยอดขายเติบโตกว่าเท่าตัว สูงถึง 9,100 ล้านบาท ติดอันดับที่ 46 จากการจัดอับดับของ DSA รวมถึง เป็นบริษัทที่มียอดขายเติบโตสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของโลกด้วย

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ