โตโยต้าจัด “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก 2018” ยกระดับวงการฟุตบอลไทย

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2561

โตโยต้าจัด “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก 2018” ยกระดับวงการฟุตบอลไทย


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี จัด “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก 2018” โครงการฝึกสอนและพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทยทั่วภูมิภาค พร้อมสนับสนุนให้เข้าร่วมแข่งขันระดับสากล โดยมี โตโยต้าฟุตบอลแอมบาสเดอร์ คุณ “ตุ๊ก”      ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ตลอดจนคัดเลือกเยาวชน เพื่อเข้าแข่งขันรายการ “โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ คัพ 2018” ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปีที่ผ่านมา เยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการโตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย คว้าแชมป์จากการแข่งขันรายการ       โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ คัพ 2017 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

กิจกรรม “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2018”  ในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่  6 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 12 ปี ซึ่งเป็นรุ่นอายุเริ่มแรกของการฝึกฝนสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพควรได้รับการฝึกสอนพร้อมปูพื้นฐานด้านฟุตบอลที่ดี เพื่อพัฒนาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต กิจกรรมฟุตบอลคลินิกจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อเป็นการให้ความรู้และพัฒนาทักษะพื้นฐานฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย โดยมี คุณปิยะพงษ์ ผิวอ่อน  โตโยต้าฟุตบอลแอมบาสเดอร์ และอดีตตำนานนักฟุตบอลทีมชาติไทย รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมทั้งได้ทำการคัดเลือกเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นจากทั่วประเทศ เพื่อเข้ารับการอบรมปรับพื้นฐานฟุตบอลตามแบบ Thailand’s way กับ สถาบัน เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ตลอดจน        เข้าร่วมเป็น ตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน  12 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ คัพ ในประเทศญี่ปุ่น  เพื่อเสริมสร้างโอกาสฝึกฝนทักษะและประสบการณ์ในรูปแบบการแข่งขัน            ทัวร์นาเมนท์ระดับสากล อันเป็นการสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีความสามารถให้ได้พัฒนาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตควบคู่ไปกับการส่งเสริมวงการฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมรากฐานฟุตบอลไทยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพในระดับเยาวชน ผ่านโครงการพัฒนาและผลักดันเยาวชนไทย “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ ตลอดจนสนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศ “โตโยต้า ไทยลีก” รวมถึงการจัดการแข่งขัน “โตโยต้า ลีกคัพ” ตลอดจนได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาของประเทศต่อเนื่องมาโดยตลอด ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขัน ตลอดจนเป็นผู้ให้ความสนับสนุนแก่วงการกีฬาต่างๆ เพื่อพัฒนาการกีฬาของชาติ พัฒนานักกีฬาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน และเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2018” 

สามารถทำการสมัครด้วยตนเอง ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

             สถานที่จัดกิจกรรม

-              วันที่ 28 เมษายน 2561                         สนามกีฬากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี

-              วันที่ 12 พฤษภาคม 2561    สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี จ.ราชบุรี

-              วันที่ 19 พฤษภาคม 2561    สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น จ.ขอนแก่น

-              วันที่ 26 พฤษภาคม 2561    สนามธูปะเตมีย์ กรุงเทพมหานคร

-              วันที่ 2 มิถุนายน 2561                          สนามโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี

-              วันที่ 9 มิถุนายน 2561                          สนามฟุตบอลทะเลหลวง องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย จ.สุโขทัย

-              วันที่ 16 มิถุนายน 2561                        สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี จ.ชลบุรี

             เวลารับสมัคร                                        08:00 – 09:00 น.

             กิจกรรมคลินิกฟุตบอลสำหรับเยาวชนทั้งเพศชายและหญิง            09:00 – 11:00 น.

             เวลาทำการคัดเลือก                                             14:00 – 16:00 น.

ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมการคัดเลือกสำหรับเยาวชนชาย อายุ 11-12 ปี ที่ผ่านการร่วมกิจกรรมคลินิกฟุตบอลในช่วงเช้าแล้วเท่านั้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ