“แสนสิริ”เปิดตัวแคมเปญ ‘The Joy of Hua Hin #หัวหินถิ่นนี้จอย’ ต้อนรับซัมเมอร์

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2561

“แสนสิริ”เปิดตัวแคมเปญ ‘The Joy of Hua Hin #หัวหินถิ่นนี้จอย’ ต้อนรับซัมเมอร์


 “แสนสิริ” เปิดตัวแคมเปญ “The Joy of Hua Hin #หัวหินถิ่นนี้จอย” ชวนเหล่าแสนสิริ แฟมิลี่ มาเอ็นจอยสร้างสีสันของการพักผ่อนต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอทนี้กันแบบ       รู้ลึกรู้จริงกับไลฟ์สไตล์ใหม่ไม่ซ้ำใครที่ “หัวหิน” ย่านสีสันและมนต์เสน่ห์ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดฮิปมากมายให้คุณได้สัมผัสมากกว่าทะเล พร้อมต่อยอดแคมเปญ SansiriUrbanVibes ไลฟ์สไตล์ ลีฟวิ่ง คอมมิวนิตี้ (Lifestyle Living Community) สุดเก๋บนไอจี กับคอนเซ็ปท์ “เปลี่ยนทั้งย่านให้เป็นบ้านหลังใหญ่ของเรา” เปิดบ้านหลังใหม่ในโลเคชั่นล่าสุดที่ “หัวหิน” ซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่หลังแรกที่เป็นจุดกำเนิดของแสนสิริ ที่จะชวนทุกคนมาสนุกพักผ่อนกับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆเฉลิมฉลองความเป็น Neighborhood ในแบบฉบับแสนสิริร่วมกัน พร้อมมอบพริวิเลจสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่าร้านค้าที่เป็นเพื่อนบ้านในย่านนี้มากมายกว่า 60 ร้านค้า ผ่านแฮชแท็ก #SansiriSummerVibes เอาใจเหล่าแสนสิริ แฟมิลี่ ได้มาจอยกันครบจบในที่เดียวตลอดซัมเมอร์ ง่ายๆเพียงแค่แจ้งรับสิทธิ์ผ่าน IG direct message หรือสแกนบาร์โค้ดรับสิทธิ์ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. นี้

Welcome to our neighborhood! เมื่อพูดถึงเดสทิเนชั่นสำหรับซัมเมอร์ที่เหล่าคนกรุงนึกถึงอันดับแรก เพื่อหลบไปพักร้อนตากอากาศ กระโดดน้ำ อาบแดด คลายร้อนพักผ่อนหย่อนใจ แน่นอนคงต้องนึกถึง “หัวหิน” นึกถึงผืนทะเล ชายหาด สายลม แสงแดด และเกลียวคลื่น แต่ที่จริงแล้ว    หัวหิน มีเรื่องราวที่สนุกๆให้คุณได้ค้นพบประสบการณ์และแอคทิวิตี้ใหม่ๆมากกว่านั้น ที่ที่เราเคยไปนั้นบางครั้งอาจก็มีเรื่องราวหรืออะไรเจ๋งๆซ่อนอยู่แบบที่เราไม่เคยรู้หรือhidden gem ที่ยังหาไม่เจอ มันจะดีมากถ้าหากมีใครสักคนมาอัพเดตให้รู้โดยไม่ต้องค้นหาเอง และหากคุณเป็น สมาชิกแสนสิริ แฟมิลี่ แล้วล่ะก็ เพื่อนบ้านของเราก็พร้อมที่จะมอบประสบการณ์พริวิเลจสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายที่ใครต่างก็ต้องอิจฉา รวมถึงอัพเดตถ่ายทอดเรื่องราวอันแสนประทับใจของคนในพื้นที่แห่งนี้กับช่วงเวลาแห่งความสุขและทรงจำดีๆ ณ พื้นที่แห่งนี้ที่ที่บ้านเกิดของพวกเขา ซึ่งคุณอาจจะต้องตกหลุมรักหัวหินมากกว่าเคย

เตรียมลงพิกัดความ Joy พร้อมพร็อพชิคๆด่วนๆ กับลิสท์ต่อไปนี้  เพราะ #SansiriSummerVibes จะชวนทุกคนมาจอยกับไลฟ์สไตล์ฮิปๆในแบบฉบับแสนสิริร่วมกัน ด้วยการแนะนำร้านอาหาร ร้านคาเฟ่และขนมหวานสไตล์โลคอล ร้านอาหารสตรีทฟู้ด ชื่อดังมากมายกว่า 60 ร้าน และสถานที่แฮงเอ้าท์ไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใคร เช่น บาร์เก๋ๆ เปรียบเสมือนเพื่อนบ้านที่คุ้นเคยกันอย่างดี รวมถึงร้าน Hidden gem และเพื่อนบ้านหลังใหม่ไม่ควรพลาด และหากใครที่สนใจอยากค้นพบประสบการณ์ใหม่ก็สามารถติดตาม #SansiriSummerVibes ในไอจีนี้ได้เช่นกัน

นอกจากคุณจะได้เอนจอยกับไลฟ์สไตล์ใหม่ของหัวหินในแบบฉบับ Joy of HuaHin #หัวหินถิ่นนี้จอย พร้อมกับสิทธิพิเศษที่ไม่ซำ้ใครแล้ว แสนสิริ ยังนำเสนอโครงการคอนโดตากอากาศล่าสุดใจกลางเมือง หัวหิน “ลา กาซิตา (La Casita) คอนโดมิเนียมสไตล์สแปนิช ที่มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ ถึง 4,000 ตร.ม.บนทำเลที่ดินที่ดีที่สุดใจกลางเมืองหัวหิน ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโรงแรมระดับ 5 ดาว ศูนย์การค้าบลูพอร์ต โรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน และร้านอาหารชั้นนำมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของ สเปนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่มีมิติ สีสันในแบบพาสเทล ผสานความคลาสสิค ท่ามกลางบรรยากาศของเกาะอิบิซ่า (Ibiza) ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศสเปน อบอวลกลิ่นอาย ของหาดทรายสีขาว และท้องทะเลสวยงามเหมือนสวรรค์ โครงการ ลา กาซิตา เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 4 อาคาร จ้านวน 705 ยูนิต แบ่งเป็น 1-2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 26.50-91.00 ตร.ม. บนพื้นที่กว่า 6 ไร่

เปิดให้ชมห้องตัวอย่าง ที่Sales gallery แล้ววันนี้!

และนี่คือ เพียงแค่ส่วนหนึ่งของเพื่อนบ้านที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษไม่ซ้ำใครตั้งแต่เช้าจรดค่ำ กับ #SansiriSummerVibes เฉพาะสำหรับสมาชิกแสนสิริ แฟมิลี่

หมูปิ้งลุงแต@ตลาดเช้าหัวหิน

ร้านหมูปิ้งที่จะดูเหมือนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา คือ ร้านลุงแต เพราะคิวของร้านนี้การันตีว่าคนท้องถิ่นยังต้องต่อแถวให้เพียบลุงแตหยิบไม้หมูปิ้งที่หมักอย่างดี จัดวางลงบนเตาถ่าน พลิกกลับไปมาจนได้หมูปิ้งที่สุกเข้าที่ให้รสชาติหวานฉ่ำของเนื้อหมู อย่างออกรส ถึงจะดูเป็นสตรีทฟู้ด แอบกระซิบว่า เมนูหมูปิ้งของลุงแต่นี้เป็นเมนูที่เข้าวังมาแล้วเชียวนะ แสนสิริ แฟมิลี่ รับฟรี! หมูปิ้ง 1 ไม้

The Tea House (เต ที เอ้าส์)@Flynow outlet

ร้านน้ำชาในบรรยากาศเก๋ๆเหมาะจิบชายามบ่ายแห่งนี้ แต่ว่าเปลี่ยนบรรยากาศจากความวุ่นวายในเมืองกรุงมานั่งทอดตัวจิบน้ำชาในที่ตกแต่งอย่างสวยงามในบรรยากาศความเป็นฝรั่งเศสคงดีไม่น้อย แสนสิริ แฟมิลี่ รับฟรี! ขนมปังช็อคโกแลต 1 ที่ เมื่อซื้อ หรือ ทานครบ 1,000 บาท

ข้าวเหนียวมะม่วงร้านแม่นงนุช

ร้านแม่นงนุชเป็นร้านขายของฝากเก่าแก่ของหัวหิน ที่ขึ้นชื่อเรื่องข้าวเหนียวมะม่วงที่อร่อยมากๆ ทำกันวันต่อวันรับรองได้ถึงความสด อร่อยแน่นอน สามารถนั่งกินที่ร้านได้ และยังมีขนมอื่นๆ อีกเช่นขนมเทียนไส้เค็ม ข้าวต้มมัดขนมหม้อแกง ข้าวเหนียวตัด สำหรับแสนสิริ แฟมิลี่ รับฟรี! ขนม 1 อย่าง (มูลค่า 50 บาท)

Oasis Beachfront Bar@SeenSpace

บาร์ริมสระว่ายน้ำ วิวทะเลแห่งใหม่พิกัดเด่นใน Seenspace ให้คุณได้ชิลล์เก๋ๆกับเครื่องดื่มคลายร้อนแบบรีเฟรชกันริมหาด แถมยังสามารถกระโดดเล่นน้ำในสระว่ายน้ำที่หันหน้าเข้าทะเลได้อีกด้วย   

สำหรับแสนสิริ แฟมิลี่ รับส่วนลดเฉพาะอาหาร 10% วันจันทร์ - ศุกร์ และรับส่วนลด 5% วันเสาร์ – อาทิตย์

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนบ้านที่ร่วมมอบประสบการณ์สุดพิเศษตลอดแคมเปญ #SansiriSummerVibes อาทิ ร้านอาหาร โสภาซีฟู้ด ป้ารวยปูเป็น ONE - D DAY ARTIRT เฮียชัยเป็ดย่าง ร้านอาหาร  Red Coral Restaurant โรงแรมเอสเคปหัวหิน คาเฟ่ วิไลวรรณ Together Café, INU Café, Velo Café สตรีทฟู้ด ขนมจีนเจ้รุ่ง ลอดช่องลุงดำ สาลี่กะปิสูตรโบราณ Socialize Space@Seen Space,Der, Tanya’s, Sundance, Umikaze, Oasia, Burning Day Light Tamarind Market Pizza Art, PRASITA RIBS, กุ้งถัง และอีกมากมาย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ