‘ทีวี ไดเร็ค’ โหมโรงแคมเปญใหญ่ครบรอบ 19 ปีกระตุ้นกำลังซื้อดันเป้าหมายรายได้รวม3,990ล้านบาท

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2561

‘ทีวี ไดเร็ค’ โหมโรงแคมเปญใหญ่ครบรอบ 19 ปีกระตุ้นกำลังซื้อดันเป้าหมายรายได้รวม3,990ล้านบาท


บมจ.ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD โหมแคมเปญใหญ่ในรอบปี ‘TVD 19 ปี แจก 19 สัปดาห์’ ฉลองครบรอบปีที่ 19  ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. – 31 ส.ค. 2561 ให้สิทธิ์ลูกค้าที่ช้อปปิ้งสินค้าของทีวี ไดเร็คจากทุกช่องทางการจำหน่าย ทุกๆ 1,000 บาทจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เตรียมจับฉลากหาผู้โชคดีทุกสัปดาห์ตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญ หวังกระตุ้นกำลังซื้อและผลักดันเป้าหมายยอดขายในปีนี้ 3,990 ล้านบาท เติบโต 17% พร้อมเดินหน้าใช้สื่อโฆษณาและขยายร้าน TV Direct Showcase เต็มสูบ

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี  ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านการเชื่อมโยงช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์เป็นหนึ่งเดียว (Omni Channel) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญใหญ่ ‘TVD 19 ปี แจก 19 สัปดาห์’ ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน – 31 สิงหาคม 2561 เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบปีที่ 19 ของการก่อตั้งบริษัทฯ โดยการจัดกิจกรรมการตลาดครั้งนี้นับเป็นแคมเปญใหญ่ในรอบปีที่จัดยาวนานติดต่อกันถึง 19 สัปดาห์ เป้าหมายเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคและผลักดันยอดขายในปีนี้เติบโตได้ 17% หรือมีรายได้รวม 3,990 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้ 

            ไฮไลท์ของแคมเปญดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากทีวี ไดเร็คในช่วงที่จัดแคมเปญผ่านทุกช่องทางการจำหน่าย ได้แก่ ทางทีวี โทรศัพท์ ร้าน TV Direct Showcase สื่อสิ่งพิมพ์และช่องทางออนไลน์ ทุกๆ 1,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นรับของรางวัลที่มีมากมายถึง 267 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ จักรยานยนต์ ทองคำ ฯลฯ โดยบริษัทฯ จะจับฉลากรางวัลผู้โชคดีทุกสัปดาห์ ณ สำนักงานใหญ่บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) บนถนนวัชรพล และประกาศผลผ่านทาง Facebook TV Direct และ www.tvdirect.tv

            ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีวี ไดเร็ค กล่าวอีกว่า นอกจากการจัดแคมเปญครบรอบ 19 ปี บริษัทฯ ได้มุ่งเน้นการใช้สื่อโฆษณาทางช่องทีวีดิจิทัลต่างๆ อย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาเพื่อโปรโมทสินค้าและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ากลยุทธ์ดังกล่าวนั้นสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นได้เป็นที่น่าพอใจ ขณะเดียวกัน บริษัทฯ จะมุ่งเน้นการขายสินค้าและจัดกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ พร้อมทั้งยังคงเดินหน้าลงทุนขยายสาขาร้าน TV Direct Showcase เพิ่มอีกประมาณ 15 สาขา รวมเป็นประมาณเกือบ 100 สาขาภายในสิ้นปีนี้และอาจพิจารณาปิดสาขาในบางทำเลที่มียอดขายต่ำกว่าเป้า เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการผลักดันยอดขายและบริหารจัดการต้นทุน

            ทั้งนี้ บริษัทฯ ประเมินว่าการผลักดันยอดขายสินค้าให้มีประสิทธิภาพนั้น ไม่สามารถพึ่งพาช่องทางการขายเพียงช่องทางใดช่องหนึ่งเพื่อหวังผลได้อย่างสูงสุด แต่จำเป็นต้องการใช้กลยุทธ์แบบ Omni Channel ในการเชื่อมโยงช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์เป็นหนึ่งเดียว เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมทั้งจะพัฒนาเทคโนโลยีด้านซอฟท์แวร์เพื่อเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจและให้บริการแก่ลูกค้าอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ