“บุญถาวร” ปรับโฉม ลุยขยายสาขา อัดโปรโมชั่น จัดอีเว้นท์ กระตุ้นยอด

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

“บุญถาวร”  ปรับโฉม ลุยขยายสาขา  อัดโปรโมชั่น จัดอีเว้นท์ กระตุ้นยอด


นายกฤษณ โชคพิพัฒนผล กรรมการผู้จัดการบริษัท บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ ผู้นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำหลากดีไซน์จากทั่วทุกมุมโลก กล่าวว่า บริษัทลงทุนงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท เพื่อปรับโฉม บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด 9 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สาขารัชดา สาขารังสิต สาขาพระราม 2 สาขาเกษตรนวมินทร์ สาขาเชียงใหม่ สาขาพัทยา สาขาหัวหิน สาขาสุราษฎร์ธานี และสาขาอุดรธานี รวมถึงแฟรนไชส์ภายใต้ชื่อ ไลฟ์ สไตล์ อีโค ลีฟวิ่ง อีก 2 แห่ง ได้แก่ สาขาพิษณุโลก และสาขาหาดใหญ่ บนพื้นที่แห่งละ 800 - 2,000 ตารางเมตร

เรามองว่านโยบายการจับมือร่วมกับธุรกิจท้องถิ่น ที่มีความแข็งแกร่งในฐานลูกค้าและทีมงาน ในรูปแบบแฟรนไชส์ เป็นหนึ่งช่องทางที่ทำให้บริษัทเติบโต เนื่องจากเป็นการกระจายตัวของสาขาไปยังทั่วประเทศที่มีความต้องการของสินค้า ซึ่งถ้ากระจายตัวได้ดี จะส่งผลดีต่อทั้งระบบดีมานด์และซับพลายโลจิสติกส์ การคลัง และการจัดจำหน่าย”

สำหรับปีนี้บริษัทฯ เดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอีก 3 แห่ง ได้แก่ สาขาราชพฤกษ์ สาขาโคราชและสาขาบางเสร่ พร้อมแปลงโฉมไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ สาขาปิ่นเกล้า และสาขาบางนาเป็นสาขาที่ 16 และในปี 2562 ก็ได้เตรียมแผนขยายสาขา เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งกลุ่มลูกค้าเก่าของบุญถาวร กลุ่มผู้บริโภค ดีไซน์เนอร์ และมัณฑนากรรายใหม่ๆ ที่ให้ความสนใจ ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ เนื่องจากสามารถออกแบบ เลือกสี เลือกแบบ และขนาดด้วยตนเอง ในสไตล์ที่หลากหลาย อาทิ โมเดิร์น คลาสสิก สแกนดิเนเวียน คอมเทมโพลารี่ เทรดิชันนัล ลอฟท์ ด้วยราคาที่จับต้องได้ ซึ่งสอดคล้องกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักคือ กลุ่มลูกค้าระดับกลางขึ้นไป

ทั้งนี้  บริษัทฯ ได้ลงทุนกว่า 250 ล้านบาท สร้างคลังเก็บสินค้าขนาดใหญ่ในปี 2560 โดยนำเทคโนโลยีระบบออโตเมชั่นเข้ามาช่วยในการจัดเก็บสินค้าแบบครบวงจร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านความแม่นยำ และความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า โดยแบ่งสัดส่วนได้เป็นสินค้านำเข้า 80% แบรนด์ดังจากต่างประเทศ ตั้งแต่ระดับพรีเมี่ยม ลงมาระดับกลางส่วนอีก 20% เป็นสินค้าที่ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานในประเทศหลายโรงงานและอยู่ภายใต้โชว์รูมของบุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์

สำหรับปี 61 บริษัทตั้งเป้าเติบโต 20 – 30 % จากยอดขายปีที่ผ่านมาคือ 600 ล้านบาท และคาดการณ์ว่าสามารถแตะหลัก 1 พันล้านบาทได้ในปี 2563 จากกลยุทธ์การเปลี่ยนโฉม ไลฟ์ สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ การขยายสาขา การจัดกิจกรรมทางการตลาด รวมถึงการจัดอีเว้นท์เพื่อสร้างการรับรู้แก่กลุ่มผู้บริโภคในงานสถาปนิกสยาม งานบ้านและสวน และโปรโมชั่นเป็นระยะๆตลอดทั้งปี

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ