เดินหน้าสร้างฐานฟอร์มูลาอีในไทย

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2561

เดินหน้าสร้างฐานฟอร์มูลาอีในไทย


        บริษัทฟอร์มูล่า-อี(ประเทศไทย) หารือกรรมการสมาพันธ์ เตรียมจัดแข่งรถฟอร์มูล่า-อี ครั้งแรกในประเทศไทย ในปี 2562 นี้ พร้อมเตรียมพูดคุยผู้บริหาร ก.ท่องเที่ยวฯ แนวทางจัดงานในอนาคต

     ชาคริต อาหมัด ร่วมกับ มิสเตอร์พอล  โมเอเนทน์ CEO และ Co foundation ดรากอน คอยน์ และ ธนบวร สิริคุณากรกุล กรรมการบริหาร บริษัทฟอร์มูล่า-อี และโมโตจีที อี(ประเทศไทย)จำกัด เข้าร่วมชมการแข่งขันรถฟอร์มูล่ า-อี สนามที่ 7 ที่ กรุงโรม ประเทศอิตาลี พร้อมเข้าให้กำลังใจ มิสเตอร์ ฌอง-อีริค แวร์ญ นักแข่งรถ ฟอร์มูล่า อี แห่งทีมเทอชีต้า ผู้มีคะแนนนำอันดับ 1 ในฤดูกาลนี้ 

     นอกจากนี้ นายธนบวร ยังเข้าร่วมหารือกับ กรรมการสมาพันธ์ ฟอร์มูล่า-อี เพื่อนำรายการนี้มาแข่งขันในประ เทศไทย ช่วงปีหน้า

     นายธนบวร ระบุว่า การเข้าหารือกับกรรมการสมาพันธ์ ฟอร์มูล่า-อี เป็นไปในทิศทางที่ดี โดยมีแนวโน้มไปในทางบวก จากนี้ไปจะเข้าพูดคุยหาคือกับ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา และปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและ กีฬา ถึงแนวทางการดำเนินงานต่อไป เพื่อให้เป็นไปตามโรดแมท ที่จะจัดการแข่งขันในปี 2562 นี้

    ทั้งนี้เชื่อว่า ฟอร์มูล่าอี จะได้รับความนิยมในไทย เช่นเดียวกับที่มีการจัดการแข่ง ขันโมโตจีพี หรือการแข่งขันอื่นๆแน่นอน อีกทั้งหลังจากนี้ยังจะมีการประ ชาสัมพันธ์ให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ รู้จักการแข่งขันรถล้อเปิดพลั งงานไฟฟ้าหรือ ฟอร์มูล่า-อี ให้มากขึ้นอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ