“ไวไว” จับมือ “ควิกแสบ” ยกทัพความสุข รับสงกรานต์ ปี 61

วันอาทิตย์ที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2561

“ไวไว” จับมือ “ควิกแสบ” ยกทัพความสุข รับสงกรานต์ ปี 61


บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปภายใต้เครื่องหมายการค้า "ไวไว” และ “ควิกแสบ” ร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทยและเทศกาลมหาสงกรานต์ปี2561 เตรียมนำความสนุกส่งถึงเหนือจรดอีสาน พร้อมจับมือ มูลนิธิเมาไม่ขับ จัดแคมเปญพิเศษ “Quick ปุ๊บ ตื่นปั๊บ ง่วง...เมา...เราไม่ขับ” เสิร์ฟควิกคัพ แทนความห่วงใย ร่วมรณรงค์ให้พี่น้องเดินทางกลับบ้านและเที่ยวสงกรานต์อย่างปลอดภัย

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปภายใต้เครื่องหมายการค้า “ไวไว” และ “ควิกแสบ” เปิดเผยว่า “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว” ของเราได้มีโอกาสร่วมอนุรักษ์และสืบสานประเพณีอันยิ่งใหญ่ในเทศกาลสงกรานต์ตลอดทุกปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ประชาชนรับรู้ในตัวสินค้า อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ที่ดีระหว่างบริษัทฯ กับชุมชน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในทุกๆ ครั้งที่จัดขึ้น สำหรับในปีนี้ เราจึงได้ดึง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ เข้ามาร่วมใน แคมเปญนี้อีกหนึ่งแบรนด์ เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ให้เข้าไปนั่งอยู่ในใจกลุ่มเป้าหมายและสร้างกิจกรรม เพื่อให้แบรนด์ได้มีส่วนร่วมกับชุมชุนมากยิ่งขึ้น

สำหรับในปีนี้ เรามาพร้อมกับแนวคิด สงกรานต์ม่วนชื่นฉ่ำใจ ไวไวสไตล์ เพราะนอกจากจะเป็นการอนุรักษ์สืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีปีใหม่ของไทยแล้วยังถือเป็นการมอบความสนุกสนาน มิตรไมตรี รอยยิ้ม และความมีน้ำใจ ไปสู่คนไทยและนักท่องเที่ยวทุกคนในแบบฉบับของไวไวอีกด้วย โดยกิจกรรมปีนี้ทางบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว เข้าไปสนับสนุนกิจกรรม 2 ภาค โดยที่แรกจะเป็นงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์แห่งภาคอีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2561 “สาดคักคัก สาดให้ม่วน” ในวันที่ 8 – 15 เมษายน 2561 ณ ริมบึงแก่นนครและถนนข้าวเหนียว โดยเราจะเข้าไปร่วมในพิธีทำบุญตักบาตร-สรงน้ำพระพุทธรูป รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ และไฮไลท์ของงาน นั่นคือ กิจกรรม Human Wave คลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ที่ทางไวไวของเราได้มีโอกาสเข้าร่วมทุกปี พร้อมกิจกรรมสนุกสุดมันอื่นๆ ที่บูธไวไวไปมอบให้พี่น้องชาวอีสานถึงถิ่น

 

ส่วนพี่น้องชาวเหนือนั้น เตรียมตัวรับความเย็นชุ่มฉ่ำ “แบบไวไวสไตล์” ได้เลยในงานประเพณีสงกรานต์ จ.เชียงใหม่ 2561 ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมือง ในวันที่13-15 เมษายน 2561 ณ ข่วงประตูท่าแพ โดยนอกจากกิจกรรมร่วมสืบสานประเพณี ปี๋ใหม่เมืองของชาวล้านนาแล้ว ทางไวไวตั้งใจขนความสราญใจและกิจกรรมสนุกๆ ไปมอบให้กับชาวเชียงใหม่โดยเฉพาะ”

นายยศสรัล กล่าวต่อไปอีกว่า “สำหรับ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ” ปีนี้แม้จะเป็นการเข้าร่วมกิจกรรมประเพณีสงกรานต์อย่างเป็นทางการเป็นปีแรก แต่ก็ไม่น้อยหน้า เพราะได้เตรียมไม้เด็ด เป็นแคมเปญพิเศษ กับโครงการ “Quick ปุ๊บ ตื่นปั๊บ ง่วง...เมา...เราไม่ขับ” ร่วมกับมูลนิธิเมาไม่ขับ ที่เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้พี่น้องคนไทยเดินทางกลับบ้านและเที่ยวสงกรานต์อย่างปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจากใจอย่างแท้จริง โดยจะเดินสายโปรโมทโครงการพร้อมมอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบชนิดถ้วยให้แก่มูลนิธิเมาไม่ขับเพื่อนำไปแจกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาล และจัดทีมตั้งบูธแจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบชนิดถ้วย ให้แก่พี่น้องไปกลับ ณ จุดพักรถ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ในส่วนของด้านความบันเทิง ควิกแสบ ยังยกพลเข้าร่วมกิจกรรมมหาสงกรานต์ในพื้นที่ต่างๆ อาทิ กิจกรรม UD Town Wonder Water Land Songkran 2018 งานสงกรานต์ Festival ที่ยิ่งใหญ่และมันส์ที่สุดในจังหวัดอุดรธานี ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 - 16 เมษายน 2561 เป็นต้น นอกจากนี้ แต่ละบูธของไวไวและควิกแสบทุกพื้นที่ เราได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงสงกรานต์ เพื่อดึงดูดคนเข้ามาร่วมกิจกรรมในแต่ละบูธ อาทิ เกมจับไข่ลุ้นโชค ณ บูธไวไว (ซื้อผลิตภัณฑ์ไวไวครบ 99 บาท) เพื่อลุ้นรับบะหมี่ไวไวกลับบ้าน หรือของรางวัลพิเศษอื่นๆ และ โปรโมชั่นสงกรานต์-ควิกแสบ ณ บูธควิกแสบ เมื่อซื้อควิกแสบแบบคัพที่บูธและสะสมแสตมป์ครบ 10 ดวง รับทันที เสื้อยืดควิกแสบสงกรานต์ รุ่นลิมิเต็ด หรือ  รับทันที ปืนฉีดน้ำ Spider hand ควิกแสบ, ซองกันน้ำควิกแสบ และสินค้าพรีเมี่ยมอื่นๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ควิกแสบแบบคัพและร่วมกิจกรรมออนไลน์ตามเงื่อนไขต่างๆ  ที่บูธกิจกรรมควิกแสบหน้างาน”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ