“พี่หมื่นโป๊บ” แอบหนี แม่การะเกด ย่องเงียบ ดอดพบใคร ??

วันพฤหัสบดีที่ 05 เมษายน พ.ศ. 2561

 “พี่หมื่นโป๊บ” แอบหนี แม่การะเกด ย่องเงียบ ดอดพบใคร ??


ดังเป็นพลุแตกจริง ๆ  นาทีนี้ คงต้องยกให้ กับ ละคร บุพเพสันนิวาส” ฉุดกันแบบไม่อยู่ จริง ๆ  จนส่งผลให้เหล่าบรรดา นักแสดงที่รับบทนำ อย่าง แม่การะเกด  (น้องเบลล่า) และ พี่หมื่น (โป๊ป ธนวรรธน์)  งานเข้าไม่หวาดไม่ไหว ไม่ว่าจะ ออกรายการทีวีต่าง ๆ  งานอีเว้น และ งานพรีเซ็นเตอร์โฆษณา  ที่ตอนนี้หลากหลายแบรนด์ดัง ก็ทำศึกแย่งชิง พระ-นาง ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์   

เมื่อไม่นานมานี้  ค่ายเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่อย่าง “เอไอเอส” ก็คว้า แม่การะเกดไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมออกซีรีย์โฆษณาสุดฮา ลงจอไปที่เรียบร้อยแล้ว

และล่าสุดนี้  พี่หมื่นโป๊บ” ก็ไม่น้อยหน้า เช่นกัน โดน ค่าย ทรู” คว้าไปเป็นพรีเซ็นเตอร์เช่นกัน  และหลังจากตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นอีกหนึ่งในสมาชิกครอบครัวทรูเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้บริหารทรู ไม่รอช้า ลุย!! โฆษณาชิ้นแรก จัดให้ พี่หมื่นโป๊บทันที ล่าสุดสายข่าวรายงานว่าเห็น พี่หมื่นโป๊บ ย่องเงียบ แอบมาคุยงานที่ร้าน PAUL เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อซุ่มเตรียมซักซ้อมเรื่องบทบาทในโฆษณา ที่แว่วว่ามีเซอร์ไพรส์ให้เหล่าออเจ้าทั้งหลายได้ฟินจิกหมอนแน่นอน อดใจรอชมผลงานของพี่หมื่นโป๊บ ได้เร็วๆนี้....

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ