“ฮิตอีเวนต์”นำทัพเอสเอ็มอีจับมือรุกธุรกิจโรงแรมขยายฐานตลาด

วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

“ฮิตอีเวนต์”นำทัพเอสเอ็มอีจับมือรุกธุรกิจโรงแรมขยายฐานตลาด


นางสาวกัลยา คุณานันทกุล ประธานบริษัท ฮิตอีเวนต์ จำกัด  เปิดเผยว่า ได้จัดงาน สัมมนา Gift Expo Forum ภายใต้แนวคิด “ อุตสาหกรรมโรงแรมและการบริการ ตลาดทางเลือกแห่งอนาคต เพื่อผู้ผลิตของขวัญ ของชำร่วย เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง” ร่วมกับนายจิรบูลย์ วิทยสิงค์ นายกสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน ตัวแทนจากศูนย์ความรู้ด้านการออกแบบฯ TCDC รวมถึงโรงแรมดุสิตธานี และวิทยากรจากม.หอการค้าไทย

โดยการจัดงานดังกล่าวเป็นการสร้างโอกาสแบบเจาะลึกแก่ผู้ซื้อและผู้ประกอบการได้มีช่องทางในการติดต่อเจรจาทำธุรกิจกันแบบโดยตรง ซึ่งยังไม่เคยมีบริษัทเอ็กซิบิชั่นออนไลน์ในประเทศไทยที่ใดทำมาก่อน และมั่นใจว่าบริษัท ฮิตอีเวนต์ จำกัด เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยที่มีนโยบายและแผนการตลาดชัดเจนพร้อมให้บริการธุรกิจแบบครบวงจรทั้งก่อนและหลังงาน เพื่อสนับสนุนและสร้างโอกาสทางธุรกิจที่รองรับความต้องการของผู้ซื้อได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังได้นำระบบ Networking มาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Business Matching หรือการจับคู่ในเชิงธุรกิจ ทั้งกลุ่มอุตสาหกรรมโรงแรม ธุรกิจอสังหาฯ และนักธุรกิจชาวต่างชาติได้พบกับผู้ประกอบการ เพื่อสร้างโอกาสและขยายฐานการตลาดต่อไป ตลอดจนการวิเคราะห์ตลาดเชิงลึกเพื่อผู้ประกอบการ Strat up หรือ SME ที่มีประสบการณ์หรือเพิ่งเริ่มต้นได้เรียนรู้พร้อมสร้างความเข้าใจและรับการถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ

“ในมุมมองของนายกสมาคมของชำร่วยฯ กล่าวเสริมว่าในปัจจุบันธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยเติบโตขึ้นมากตามลำดับ ซึ่งไทยเป็นตลาดใหญ่ที่น่าลงทุนและเป็นจุดหมายที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลกรวมไปถึงการจับจ่ายซื้อของที่ระลึก เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งที่มีคุณภาพ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นแรงผลักดันให้กลุ่มอุตสาหกรรมนี้ได้ขยายวงกว้างและก่อให้เกิดโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ SME ที่ใช้ช่องทางออนไลน์ในการสร้างกระแสซื้อขายให้ธุรกิจเติบโตต่อไป”

ทั้งนี้ จากการจัดงาน Gift Expo และไทยหนีเที่ยวที่เป็นงานใหญ่ในปีที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนต้องจัดปีนี้เป็นปีที่สองติดต่อกันและมีแผนจัดงานในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนที่จะถึงนี้ และได้เตรียม Gimmick พิเศษ รวมทั้งผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง True และ Dtac เพื่อมอบสิทธิพิเศษต่างๆ และเกมลุ้นของรางวัลที่ระลึกมากมาย

อย่างไรก็ตาม คาดหวังว่าธุรกิจของฮิตอีเวนท์ออนไลน์ปีนี้กิจกรรมจะมียอดขายโตขึ้นอีกไม่ต่ำกว่า 15 – 20 % ต่อครั้ง และเป้าความสำเร็จของบริษัทฯ ทั้งปีจะโตขึ้นอีกไม่น้อยกว่า 150% นอกจากเว็บไซต์ออนไลน์ที่เปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน เดือนเมษายนที่จะถึงนี้ทางบริษัทฯ เตรียมเปิดระบบการให้บริการผ่าน Application ในเร็วๆ นี้ ผู้ที่สนใจร่วมประกอบการธุรกิจ และผู้ที่สนใจช้อปปิ้งสินค้าและบริการต่างๆ โปรดติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.hitevent.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ