อาวดี้ประเทศไทย เปิดเกมรุก อัดแคมเปญมอเตอร์โชว์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

อาวดี้ประเทศไทย เปิดเกมรุก อัดแคมเปญมอเตอร์โชว์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ


อาวดี้ ประเทศไทย รุกตลาดต่อเนื่อง จัดเต็มโปรโมชั่นรับงาน Bangkok International Motor Show 2018 ให้กับลูกค้าที่พร้อมเป็นเจ้าของรถยนต์อาวดี้ทุกรุ่นรับโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้ยังมีแคมเปญเด็ดจองรถยนต์ Audi ทุกรุ่นได้ลุ้นขับ Audi TTS Coupé อีก 1 คัน มูลค่า 4.599 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 เมษายนนี้

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามนโยบายเชิงรุก เพื่อสร้างแบรนด์ Audi ให้แตกต่าง แข็งแกร่ง และรุกเข้าไปนั่งในใจลูกค้าอย่างรวดเร็วยั่งยืน ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว Audi A8 L ที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีไปแล้วนั้น มาครั้งนี้ในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ทางอาวดี้ ประเทศไทย ก็ยังจะเดินเกมรุก ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากแคมเปญที่อาวดี้มอบให้ โดยนอกจากไฮไลต์จะอยู่ที่สองรุ่นใหม่ล่าสุดที่ปฏิวัติการออกแบบของ Audi สู่ความทันสมัย สมบูรณ์แบบทุกมิติอย่างสิ้นเชิง คือ “Audi A8 L” และ “Audi A7 Sportback” แล้ว ในงานนี้ทางอาวดี้ยังนำรถซุปเปอร์คาร์ Audi R8 Coupé V10 5.2 FSI quattro มาโชว์อีกด้วย นอกจากนี้อาวดี้ ประเทศไทย ยังจัดแคมเปญส่งเสริมการขายเร้าใจสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถระหว่างงาน Bangkok International Motor Show 2018 นี้เท่านั้น  อาทิ 

•              รุ่น Audi Q2 ราคาสุดพิเศษ 1,990,000 บาท เพียง 5 คันแรกเท่านั้น

•              รุ่น Audi Q5 ผ่อน 0% นาน 5 ปี หรือประกันภัยชั้น 1 ฟรี 5 ปี  

•              รุ่น Audi Q7 แคมเปญแถมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี 

•              หรือเลือกรับแคมเปญพิเศษ “แสนพอยท์ มีค่าแสนบาท”  โดยลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ไทยพาณิชย์ ซิตี้แบงค์ และกรุงศรีอยุธยา สามารถนำพอยท์ มาแลกเป็นเงินโบนัส ที่อาวดี้จะมอบให้เป็นพิเศษในวันออกรถ  ทั้งนี้จะใช้ได้ไม่เกิน 1 แสนพอยท์ 

•              แคมเปญดอกเบี้ย 0% นาน 48 – 60 เดือน สำหรับรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด หรือผ่อนเพียงแค่ 1% ของราคารถกับ Audi Choice

ขณะที่ลูกค้าที่ออกรถอาวดี้ ทุกรุ่นยังจะได้รับสิทธิ์ร่วมแคมเปญชิงโชคสุดเซอร์ไพรส์ ลุ้นเป็นเจ้าของรถสปอร์ต พรีเมี่ยม Audi TTS  1 คัน มูลค่า 4.599 ล้านบาท นอกจากนี้ลูกค้าที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

โดยลูกค้าสามารถปรึกษาทีมที่ปรึกษาการขาย เพื่อเลือกยนตรกรรมที่ใช่และแคมเปญที่คุ้มค่ามากที่สุด หรือสอบถามรายละเอียดต่างได้ที่โชว์รูมถนน ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หรือติดต่อ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์)

*เฉพาะรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ