Krungsri GIFT ได้ง่ายๆ ไม่ต้องสะสมแต้ม เพียง ฝาก ถอน โอน จ่าย ครบ 4 ธุรกรรม รับของขวัญได้ทุกเดือน

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

Krungsri GIFT ได้ง่ายๆ ไม่ต้องสะสมแต้ม  เพียง ฝาก ถอน โอน จ่าย ครบ 4 ธุรกรรม รับของขวัญได้ทุกเดือน


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เปิดตัว Krungsri GIFT ของขวัญจากใจสำหรับลูกค้ากรุงศรี เพียงทำธุรกรรม ฝาก ถอน โอน จ่าย ผ่านบัญชีเงินฝากกรุงศรีให้ครบ 4 ประเภทในแต่ละเดือน ไม่ว่าจะผ่านช่องทางใดของกรุงศรี รับ Krungsri GIFT ฟรี! ง่ายๆ โดยไม่ต้องสะสมแต้ม ลูกค้าจะได้รับข้อความแจ้งเตือนเมื่อทำธุรกรรมครบ 4 ประเภท และสามารถแลกผ่านกรุงศรี โมบาย แอพ (KMA) Krungsri GIFT ตอกย้ำกลยุทธ์ “Digital First” ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าและกระตุ้นยอดการทำธุรกรรมของธนาคาร

นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Krungsri GIFT เป็นโครงการเพื่อขอบคุณลูกค้าที่มีบัญชีกรุงศรี และทำธุรกรรมผ่านบัญชีเงินฝากกรุงศรีเป็นประจำทุกเดือนอย่างสม่ำเสมอ โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมครบทั้ง 4 ประเภท ได้แก่ ฝากเงิน ถอนเงิน โอนเงิน และชำระเงิน ผ่านช่องทางใดก็ได้ ธนาคารจะคำนวณสิทธิ์จากการทำธุรกรรมในทุกๆ ช่องทาง และเมื่อทำธุรกรรมครบทั้ง 4 ประเภท ลูกค้าจะได้รับข้อความแจ้งเตือนผ่านมือถือ และสามารถแลกใช้สิทธิ์รับ ของขวัญ (GIFT) ในรูปแบบสินค้าหรือบริการต่างๆ ที่ร่วมรายการได้ง่ายๆ ทุกเดือน เช่น บัตรชมภาพยนตร์ กาแฟ อาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการในหลากหลายลักษณะที่เราเลือกสรรให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม”

“Krungsri GIFT จะต่อยอดการทำธุรกรรมการเงินของลูกค้าให้เป็นสิทธิประโยขน์ที่มากขึ้นกว่าเดิม ทุกๆ ครั้งที่ทำธุรกรรมครบทั้ง 4 ประเภทในแต่ละเดือนผ่านช่องทางต่างๆ ของกรุงศรีไม่ว่าจะเป็น KMA กรุงศรี ออนไลน์ เครื่อง ATM/ ADM หรือสาขาของธนาคาร ลูกค้าจะได้รับของขวัญแทนคำขอบคุณจากธนาคาร โดยไม่จำเป็นต้องสะสมแต้มหรือคะแนนอีกต่อไป โครงการดังกล่าวเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ “Digital First” ของธนาคารในการมุ่งส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า โดยกรุงศรีหวังว่าช่วยเพิ่มยอดการทำธุรกรรมในแต่ละเดือนให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย” นายแดน กล่าวเพิ่มเติม 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลแคมเปญ Krungsri GIFT เพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com หรือสอบถามที่สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือ Call 1572



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ