ร.ฟ.ท.ติดตั้งชิ้นส่วนโครงสร้างทางวิ่งรถไฟยกระดับข้ามทางด่วนศรีรัช

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

ร.ฟ.ท.ติดตั้งชิ้นส่วนโครงสร้างทางวิ่งรถไฟยกระดับข้ามทางด่วนศรีรัช


ร.ฟ.ท. จะดำเนินการติดตั้งชิ้นส่วนโครงสร้างทางวิ่งรถไฟยกระดับข้ามทางด่วนศรีรัช ในวันที่ 20 – 27 มีนาคม 2561 เวลา 22.00 – 05.00 น.แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง เพื่อความสะดวกและปลอดภัย

การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) จะดำเนินการติดตั้งชิ้นส่วนโครงสร้างทางวิ่งรถไฟยกระดับข้ามทางด่วนศรีรัช บริเวณ P725 – P726 หรือบริเวณนิคมรถไฟกม.11 (ห่างจากด่านประชาชื่น ฝั่งขาเข้าเมือง ประมาณ 1 กิโลเมตร) ตั้งแต่วันที่ 20 - 27 มีนาคม 2561 เวลา 22.00 น. - 05.00 น. โดยมีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรและหยุดการจราจรชั่วคราว ในวันและเวลาดังกล่าว การติดตั้งส่วนใหญ่ไม่มีการปิดการจราจร แต่ขอความร่วมมือจากผู้ใช้ทางโปรดระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว

ทั้งนี้ ร.ฟ.ท. ได้ออกมาตรการความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน ไม่ว่าจะเป็น การใช้ตาข่ายนิรภัยกั้นพื้นที่ที่มีการสัญจร เพื่อป้องกันวัสดุตกหล่นระหว่างรอยต่อของชิ้นส่วนโครงสร้างทางวิ่งรถไฟยกระดับที่อยู่เหนือผิวจราจร การติดตั้งสัญญาณไฟกระพริบ ป้ายเตือนและป้ายจราจร ก่อนถึงพื้นที่ก่อสร้างเริ่มตั้งแต่ระยะ 1.5 กิโลเมตร ติดตั้งเป็นระยะไปจนถึงจุดสิ้นสุดเขตก่อสร้าง ทั้งฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออกเมือง นอกจากนี้ จะติดตั้งป้ายจำกัดความสูงเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จด้วย

ร.ฟ.ท. จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ สําหรับประชาชนผู้ใช้เส้นทางสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดการดำเนินงานได้ที่ ศูนย์ข้อมูลและรับเรื่องร้องเรียนของโครงการ สำนักงานโครงการ โทร 02-159-8440-43 หรือ www.bangsue-rangsitredline.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ