“ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้”ปักหมุด“เดอะ ควอเทียร์ รัชดา32ต้นแบบโฮมออฟฟิศสุดหรูอยู่ได้ จริง

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

“ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้”ปักหมุด“เดอะ ควอเทียร์ รัชดา32ต้นแบบโฮมออฟฟิศสุดหรูอยู่ได้ จริง


ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ ปักหมุด “เดอะ ควอเทียร์ รัชดา 32” โรลโมเดลใหม่แห่งโฮม ออฟฟิศ ไฮเอนท์สุดหรู ตอบโจทย์‘นิช มาร์เก็ต’ เจ้าของกิจการคนรุ่นใหม่สร้างอา ณาจักรธุรกิจพร้อมดูแลครอบครัวใ นสังคมพรีเมียมบนทำเลศักยภาพ 1 ไร่เพียง 8 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท รับการเติบโตสู่ ‘ฮับ’และ‘ซีบีดี’ แห่งใหม่ในอนาคตอันใกล้หลังโครง ข่ายรถไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์ มั่นใจผลตอบรับปิดการขายเร็ว – เล็งต่อยอดทำโครงการต่อไปรูปแบบ เดียวกันกระจายตัวไปทั่วโซนธุรกิ จ

นายคมสัน วุฒิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดขาย โครงการเดอะ ควอเทียร์ รัชดา 32 (The Quartier Ratchada 32) ที่เป็นการยกระดับโฮมออฟฟิศแบบเ ดิมๆ ให้มีความหรูหรา เปรียบเสมือนการใช้ชีวิตในเพ้ นท์เฮ้าส์ (Penthouse) ในคอนโดมีเนียมระดับบน ควบคู่ไปกับพื้นที่กิจการธุรกิจ ที่ภาพลักษณ์ดูดี เป็นที่มาของนิยาม The Very First  Business Penthouse in Town โดยเป็นครั้งแรกของโฮม ออฟฟิศพร้อมส่วนพักอาศัยไฮเอนท์ สูง 6 ชั้นพร้อมลิฟท์ส่วนตัวทุกยูนิต มีความพิเศษสุดสำหรับสังคมคุณภา พเพียง 8 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 1 ไร่ในซอยรัชดาภิเษก 32 ราคาเริ่มต้น ยูนิตละ 28 ล้านบาทขึ้นไป มูลค่ารวมโครงการประมาณ 250 ล้านบาท หวังปั้นแบรนด์ Quartier เป็นบิสสิเนส         เพ้นท์เฮ้าส์ที่มีสไตล์ พิเศษเฉพาะในทำเลธุรกิจจริงๆ เท่านั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างคา ดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการภายใ นปลายปีนี้ เล็งต่อยอดสู่โมเดลธุรกิจเดี ยวกันนี้กระจายทั่วโซนธุรกิจอื่ นๆ ซึ่งขณะนี้มีที่ดินรอการพัฒนาใน มือขนาด 1-2 ไร่อีกหลายแปลง

“บริษัทตั้งใจสร้างแบรนด์ Quartier (ควอเทียร์) ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศส มีความหมายเดียวกับ District หมายถึงย่าน หรือ บริเวณที่มีความพิเศษในเมืองต่า งๆ สื่อถึงขอบเขตของโครงการที่เป็น ย่านๆเล็กที่มีลักษณะเป็นส่วนตั ว มีความพิเศษเฉพาะผู้ที่อยู่อาศั ยเท่านั้น สำหรับโครงการ Quartier Ratchada 32 ก็เป็นรัชดาฯจริงๆ เป็นทำเลศักยภาพที่สามารถเข้า-อ อกได้หลายเส้นทางมากๆ ไม่ว่าจะเข้าจากปากซอยรัชดาภิเษ ก 32, ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 19-1, เชื่อมต่อไปออกพหลโยธิน ลาดพร้าว-วังหิน ถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนรามอินทรา เป็นต้น และยังใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าวประมาณ 1.8 กิโลเมตร ที่สำคัญในอนาคตอันใกล้โซนนี้จะ เติบโตอย่างมาก จากระบบคมนาคมที่อยู่ระหว่างการ ก่อสร้าง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว อุโมงค์ลอดทางแยกรัชโยธิน โดยเฉพาะสถานีกลางบางซื่อที่จะก ลายเป็นศูนย์รวมการคมนาคมระบบรา งของอาเซียน เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าหล ายสายด้วยกัน จะเห็นได้ว่ากลุ่มทุนรายใหญ่ๆ ต่างเข้ามาพัฒนาโซนนี้กันอย่ างคึกคักมากๆ แล้ว” นายคมสันกล่าว

นางสาวศรินรัตน์ สมบูรณ์สิน หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ทรูลิงค์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดกล่าวถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหม ายของโครงการว่า เป็นเจ้าของธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่ มีอายุเฉลี่ย 35 ปีขึ้นไป รายได้ต่อครัวเรือน 300,000 บาทขึ้นไป มีแบบฉบับและรสนิยมการอยู่อาศัย เฉพาะตัว มีความเป็นผู้นำ มีเหตุผลในการตัดสินใจด้วยตัวเอ ง มีความหลากหลายด้านความต้องการ โครงการจะมีความยืดหยุ่ นในการปรับเปลี่ยน วัสดุหรืออุปกรณ์ เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการข องลูกค้า โดยเน้นความแตกต่าง (Product Differentiation) ที่มีความโดดเด่นอย่างชัดเจนด้ว ยวัสดุที่ต่างจากตลาดทั่วไป และเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลื อกวัสดุอุปกรณ์ตามความต้องการ

“ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นผู้ที่มีควา มต้องการแบบไม่เหมือนใคร ต้องเปิดช่องให้สามารถปรับแต่ง (Customization) ให้เหมาะกับรสนิยมของเจ้าของ คล้าย tailor-made เสื้อสูทให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละ รายอย่างแท้จริง เช่น วัสดุอุปกรณ์เสริมบางรายการ  โดยเฉพาะในส่วนของ Façade ที่ห่อหุ้มอาคารภายนอก นอกจากนั้นพวกอุปกรณ์ประกอบอาคา ร วัสดุปูพื้น การตกแต่งสถาปัตยกรรม ในขณะที่คงจุดเด่นในการออกแบบที่ ไม่อิงยุคสมัยจนเกินไป เลือกวัสดุที่ดูมีมูลค่าไม่ว่าร ะยะเวลาจะยาวนานแค่ไหน เช่น หินอ่อน Travertine, พื้นไม้ Engineering wood, กระจก แบบ Oversized Full Frame ให้ความรู้สึกเหนือกว่าทันทีที่ แรกเห็น ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และ Function ภายใน นอกจากนั้นพื้นที่ชั้น 6 ยังเป็นออฟชั่นเสริม สามารถทำสระว่ายน้ำและสวนลอยฟ้า ได้ (Roof-garden and Lap Pool) ”

นางสาวศรินรัตน์ กล่าวว่าความเชื่อมั่นใจความแม่ นยำของข้อมูลในการทำโครงการ กอรปกับมีจำนวนไม่มาก จึงมั่นใจว่าจะปิดการขายได้อย่า งรวดเร็ว ผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเ ติมได้ที่ www.the-quartier.com/ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ