“ซินด้า” เข็นเครื่องนอนใหม่ เจาะตลาดซุเปอร์พรีเมี่ยม พร้อมสยายปีกสู่ CLMV

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

 “ซินด้า” เข็นเครื่องนอนใหม่ เจาะตลาดซุเปอร์พรีเมี่ยม พร้อมสยายปีกสู่ CLMV


นาย สุภัทร พันธิสุนทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  ปัจจุบัน ผู้บริโภคใส่ใจเรื่องสุขภาพและร่างกายมากกว่าที่เคยเป็นมา ท่ามกลางไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่เปลี่ยนไป เร่งรีบขึ้น มีกิจกรรมมากขึ้น เข้านอนดึกขึ้น แต่ต้องตื่นเช้าขึ้น ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพของการนอน ผู้บริโภคจึงมองสินค้าที่ตอบโจทย์ได้ตรงจุด และสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดมาเติมเต็มเพื่อชีวิตที่มีคุณภาพ

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่  ได้แก่ HERVA (เฮอร์วา) ที่นอนเมโมรี่ โฟม เจเนเรชั่นที่ 3 รุ่นที่ดีที่สุด ผสานนวัตกรรม C Curve Cooling Gel ผลิตจากเมโมรี่ โฟม ตัดลอนเป็นรูปตัว C เพื่อกระจายแรงกดทับ โอบไปตามสรีระของร่างกาย และให้ความรู้สึกเหมือนนวดแผ่นหลัง เม็ด Cooling Gel ที่ฝังในที่นอน ปรับอุณหภูมิของร่างกายให้เหมาะสมกับการนอนหลับ และระบายความร้อนได้ดี และ SYNDA HYGIENATIC (ซินด้า ไฮจิเนติก) ที่นอนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ทำความสะอาดได้ด้วยน้ำเปล่า! ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อให้ได้โครงสร้างเกลียวแบบพิเศษ 3D ไร้รอยต่อ ยืดหยุ่นสูงสุด ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รองรับสรีระ และน้ำหนักของร่างกายได้อย่างดี

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้นั้น เราวางแผนเพื่อต้องการจะขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มระดับซุเปอร์พรีเมี่ยม และนอกจากจะวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ยังมีแผนส่งออกไปยังประเทศกลุ่ม CLMV (กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม) และประเทศญี่ปุ่น สำหรับประเทศไทย ตลาดที่นอนระดับกลาง-บน มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 3,500 ล้านบาท โดยซินด้ามีส่วนแบ่งทางการตลาดติด 4 ลำดับแรก นับเป็นมูลค่ากว่า 560 ล้านบาท และตั้งเป้าที่จะเติบโต 15% ภายในสิ้นปีนี้ จากเดิมที่เติบโตเฉลี่ยเพียง 5% ต่อปี โดยเตรียมงบทางการตลาด 3 ปีไว้ที่ราว 100 ล้านบาท เพิ่มการทำตลาดสินค้ากลุ่ม White Product ผ่านช่อง E-commerce โซเชียลมีเดีย เฟสบุ๊ค ไลน์@ และเว็บไซต์ ซินด้า ตั้งเป้ายืนหยัดเป็น Top 3 ของแบรนด์ที่นอนเครื่องนอน

ปัจจุบัน มีสัดส่วนช่องทางการจำหน่ายผ่านห้างสรรพสินค้า 80% และผ่านเอาท์เล็ท และโชว์รูม 20% เป็นรายได้จากภายในประเทศ 95% และส่งออก 5% สำหรับสินค้าแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มระดับ B ที่นอนราคาเฉลี่ย 30,000-40,000 บาท และ กลุ่มระดับ A+ ที่นอนราคาเฉลี่ย 100,000-120,000 บาท มีกำลังการผลิตรวมสูงสุด 200,000 หน่วยต่อปี มีโชว์รูมใจกลางเมือง ได้แก่ SYNDA Showroom ในซอยสุขุมวิท 24 และ SYNDA OUTLET จ. เชียงใหม่ และตั้งเป้าเพิ่มเอาท์เล็ทในต่างจังหวัด 3 สาขา ภายในปีนี้

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ