“ซาร่า AF” ขึ้นแท่นบิ๊กบอส ปั้นธุรกิจ “ANYTIME” ตีตลาดไทยและจีน

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

“ซาร่า AF” ขึ้นแท่นบิ๊กบอส ปั้นธุรกิจ “ANYTIME” ตีตลาดไทยและจีน


จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์  Colly Collagen ที่ผลิตและจำหน่ายโดย  บริษัท  พัฒน์พลัส จำกัด บริหารงานโดย  “นายพีรพัฒน์  ลิขิตรัตน์เจริญ”  ล่าสุด ได้จับมือกับนักร้องสาว “นลิน โฮเลอร์  หรือ ซาร่า AF”  พลิกบทบาทมานั่งแท่นผู้บริหารธุรกิจเป็นครั้งแรก เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวสวยภายใต้ชื่อแบรนด์ Anytime  ตัวใหม่ เผย แผนธุรกิจเน้นโฟกัสทำตลาดผ่านออนไลน์  จำหน่ายผ่านตัวแทนเป็นหลัก  พร้อมขยายสู่ตลาดจีน ตั้งเป้าสิ้นปี 61 ยอดขายประมาณ 2 ล้านกล่อง หรือราว 1,180 ล้านบาท

นางสาว นลิน โฮเลอร์   ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ Anytime  บริษัท พีพีที พลัส จำกัด เปิดเผยว่า  จากการที่ตัวซาร่าเองอยากทำธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว  และได้เห็น พี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการฯ ที่เขาทำธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จเยอะมาก เราก็ขอคำปรึกษาจากพี่ๆ เพื่อนๆ เหล่านั้น จนซาร่าคิดว่าถึงเวลาที่เราต้องลุยสร้างธุรกิจที่เป็นของเราเองสักที และก็ด้วยความโชคดีได้รู้จักกับ คุณ พีรพัฒน์  ลิขิตรัตน์เจริญ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์  Colly Collagen บริษัท  พัฒน์พลัส จำกัด  ที่สามารถนำอาหารเสริมความงามแบรนด์ดังกล่าวไปเจาะตลาดจีนได้สำเร็จ ให้มาร่วมมือในการทำธุรกิจด้วยกันเป็นครั้งแรก  โดยล่าสุด ซาร่าเอง จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวใหม่เพื่อผิวสวย  ภายใต้ชื่อแบรนด์ Anytime  อาหารเสริมที่ช่วยเพิ่มสเต็มเซลล์ในรูปแบบผงพร้อมทานที่พกง่าย รับประทานสะดวกแบบไม่ต้องผสมน้ำ รสชาติดี  และได้นั่งเป็นผู้บริหารธุรกิจเป็นครั้งแรกอีกด้วย

อาหารเสริม ANYTIME ตัวซาร่าเองศึกษาข้อมูลมาเป็นอย่างดี ทดลองทานเอง พิจารณาผลเอง หาสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับคนที่อยากมีสุขภาพผิวที่ดี จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ซึ่งกระแสตอบรับช่วงแรกๆ ที่ซาร่าลงรูปไอจี ตอบรับดีมาก คนทักเข้ามาไดเร็คเพียบ ว่ามันคืออะไร ผลิตภัณฑ์น่าสนใจนะ เราก็ตื่นเต้น ดีใจมาก ที่ทุกคนสนใจ จนได้มาเปิดรับตัวแทนจำหน่าย ซึ่งมีคนที่ตัดสินใจมาเป็นครอบครัวเดียวกับ ANYTIME เยอะมาก ขณะนี้กำลังจะเริ่มส่งของให้ตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศ ซึ่งในประเทศไทยจะเน้นขายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก ส่วนตลาดต่างประเทศจะเน้นหนักไปทางตลาดจีน ในกลุ่มวัยรุ่น คนวัยทำงานที่ต้องการการบำรุงให้ดูสดชื่น ”

ผู้บริหารสาวหน้าใหม่ เล่าต่อว่า  ตลาดจีนถือว่าเป็นตลาดใหญ่มาก เพราะมีจำนวนประชากรที่มาก จึงเป็นโอกาสในการทำธุรกิจ นอกจากนี้ตลาดยังเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง เพราะโครงสร้างเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และลูกค้าจีนยังชื่นชอบ และภักดีต่อตราสินค้าแบรนด์ไทยมาก  สำหรับเป้าหมายระยะสั้นจะจำหน่ายได้ประมาณ 1 แสนกล่อง ต่อเดือน ส่วนระยะยาวตลอดทั้งปี 2561 คาดว่าจะขายได้ประมาณ 2 ล้านกล่อง และจะทำการตลาดสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคได้รับรู้ว่าสินค้าดี มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยทุกอย่าง 

สำหรับ จุดเด่นของสินค้าเรา คือเป็นการรวมกันของแอปเปิ้ลเขียว เมล่อน ถุงหุ้มไข่ปลาแซลมอน ซึ่งจะรวมเอาจุดเด่นของทุกตัวมารวมกัน รับประทานจะเห็นได้ชัดเจนดูแลผิวพรรณ เรื่องสุขภาพด้วย  เพิ่มพลังงานด้วย ผิวเวลาตาดแดดมาก จะช่วยป้องกันแสงแดด ทำให้สดชื่น ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่าย ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้นส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอย

“ เรามั่นใจว่าแบรนด์จะติดตลาดได้ไม่ยาก เพราะลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ในราคา 590 บาท มี 15 ซอง โดยการตลาดแบบออนไลน์จะเน้นจำหน่ายผ่านตัวแทน จัดการจัดโปรโมชั่นกระตุ้น พร้อมกับจะเน้นการปล่อยไวรอลมาเก็ตติ้ง ผ่านเอ็มวี เพลง ที่กำลังจะปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่รับข้อมูลข่าวสารผ่านอินเทอร์เน็ต ”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ