มาสด้าเปิด 2 โชว์รูมใหม่ ร่มเกล้าและสระบุรี วางแผนขยายสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

มาสด้าเปิด 2 โชว์รูมใหม่ ร่มเกล้าและสระบุรี วางแผนขยายสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย


นอกจากจะผลิตรถยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยยอดขายที่เติบโตสูงสุด มาสด้ายังมุ่งมั่นเพื่อขยายศูนย์บริการ และเร่งปรับภาพลักษณ์ตามคอนเซ็ปต์ใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมสัญชาติญี่ปุ่น วันนี้ได้ฤกษ์เปิดโชว์รูมใหม่เอาใจลูกค้าย่านร่มเกล้าและจังหวัดสระบุรี ยกระดับการบริการลูกค้าเพื่อสร้างความพอใจสูงสุดในเรื่องการบริการแบบมืออาชีพ มาตรฐานระดับสากล โดยมาสด้ายังคงเดินหน้าลุยเต็มกำลังเพื่อปรับภาพลักษณ์ของโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ MCI (Mazda Corporate Identity) เริ่มตั้งแต่ปลายปี 2559 และในวันนี้ 2 โชว์รูมใหม่ ภายใต้การบริหารของบริษัท มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เบสท์สไมล์ จำกัด ได้เสร็จสมบูรณ์พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยการเอาใจใส่ดูแลเสมือนเป็นบุคคลในครอบครัว ด้วยการบริการที่ครบวงจรตั้งแต่วันที่ลูกค้าเดินเข้ามาดูรถยนต์ในโชว์รูม

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ทางมาสด้าเน้นในเรื่องของการให้บริการหลังการขาย โดยเราเชื่อว่าการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า จะสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นให้ยืนยาวระหว่างเรากับลูกค้า ดังนั้นมาสด้าจึงมุ่งมั่นเร่งดำเนินการเพื่อพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายและกระบวนการของการให้บริการ รวมทั้งการนำเสนอรถยนต์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเข้าสู่ตลาดประเทศไทย และแน่นอนว่าการพัฒนาและยกระดับคุณภาพของงานบริการ ทั้งการขายและการบริการหลังการขาย คือหัวใจหลักที่สำคัญยิ่งที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในระยะยาว วันนี้ลูกค้ามาสด้าที่เดินทางไปที่โชว์รูมจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างที่เปลี่ยนแปลงไป”

“ตลาดรถยนต์ในเมืองไทยยังคงมีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรถยนต์จากค่ายมาสด้าที่กำลังเป็นที่จับตามองเนื่องจากเป็นค่ายเดียวที่สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยกลยุทธ์ที่แตกต่าง หลังจากที่นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และรูปลักษณ์ความสวยงามภายใต้การออกแบบของ โคโดะ ดีไซน์ ส่งผลทำให้ลูกค้าให้ความสนใจรถยนต์มาสด้าเพิ่มสูงขึ้น ประกอบการมุ่งมั่นพัฒนาในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในแบรนด์”

โชว์รูมใหม่ทั้งสองแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ถนนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ และอีกแห่งคือที่ถนนพหลโยธิน อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ซึ่งจังหวัดสระบุรีนั้นนับเป็นเสมือนเมืองหน้าด่านที่จะผ่านระหว่างภาคกลางกับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีการตัดทางรถไฟสายตะวันออกเฉียงเหนือและถนนมิตรภาพ หรือทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 ผ่านไปยังจังหวัดนครราชสีมา จนปัจจุบันสระบุรีได้กลายเป็นชุมทางการคมนาคมที่สำคัญของทั้งภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และจังหวัดทางแถบตะวันตก มีประวัติศาสตร์เก่าแก่ มีความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติ และพรั่งพร้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งยังเป็นจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง ที่มีทรัพยากรการท่องเที่ยวที่สำคัญในด้านโบราณสถานทางพุทธศาสนา ประวัติศาสตร์ ประเพณี ซึ่งยังคงคุณค่าไว้ได้อย่างครบถ้วน และด้วยความร่วมมือของมาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ ที่คร่ำหวอดในวงการรถยนต์มากว่า 17 ปี และได้ร่วมเป็นครอบครัวมาสด้าในฐานะผู้จำหน่าย จึงได้ปรับเปลี่ยนโชว์รูมตามแบบมาตรฐานใหม่และใหญ่ที่สุดในจังหวัดสระบุรี

นายสมศักดิ์ โพธิ์ใบกุล ประธานกรรมการ บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ เบสท์สไมล์ จำกัด กล่าวว่า “ออโต้ แกลเลอรี่ได้เริ่มต้นทำธุรกิจรถยนต์ตั้งแต่ปี 2544 โดยได้เริ่มทำธุรกิจกับ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เมื่อปี 2555 ซึ่งในปีนี้ เราได้ก้าวสู่ปีที่ 7 ในการเป็นพันธมิตรร่วมกัน โดยมีสาขาทั้งในปริมณฑลและต่างจังหวัด รวมทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาร่มเกล้า เขตลาดกระบัง ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ สาขาอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี และสาขาจังหวัดสระบุรี ซึ่งในจังหวัดสระบุรีนั้น เรามีความภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นโชว์รูมมาสด้าที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสระบุรี ทั้งยังได้รับรางวัลมากมายในการดำเนินธุรกิจ อาทิ รางวัล Mazda Excellence Award 2014, Mazda Master Dealers 2015 และ Mazda Excellence Award 2016 โชว์รูมของเราให้บริการลูกค้าทุกท่านแบบครบวงจร ทั้งในเรื่องของการจำหน่ายรถยนต์ การดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีหลังการขาย ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ทันสมัยที่สุด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการครับ”

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ได้เริ่มทำการปรับปรุงโชว์รูมใหม่ เสียงสะท้อนจากลูกค้าล้วนเป็นสิ่งที่เราต้องเร่งดำเนินการ ด้วยภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป มีความหรูหราพรีเมี่ยม ผนวกกับความสะดวกสบาย และคุณภาพของการบริการ ส่งผลให้ยอดขายรถมาสด้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะศูนย์บริการที่ปรับโฉมไปแล้วนั้นมีลูกค้าเข้ารับบริการอย่างหนาแน่น เกิดเป็นโชว์รูมทราฟฟิกส่งผลให้ยอดขายของโชว์รูมเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้มาสด้าเตรียมเปิดพื้นที่ทำเลทองแห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญ เพียบพร้อมด้วยศักยภาพด้านเศรษฐกิจและจำนวนประชากรที่อาศัยหนาแน่นเพื่อเปิดรับนักลงทุนในการขยายโชว์รูมแห่งใหม่ โดยเปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายรายเดิมที่พร้อมขยายการลงทุนกับมาสด้า คลอบคลุมพื้นที่ทั้งเขตกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยต่างจังหวัดเปิดรับเพิ่มคือจังหวัดชลบุรี ส่วนกรุงเทพมหานครเปิดพื้นที่รองรับนักลงทุนเพิ่มอีก 10 แห่ง ได้แก่ ถนนสาทร, ถนนพระราม 3, ถนนพระราม 9, ถนนศรีอยุธยา, ถนนกิ่งแก้ว, ถนนลาดกระบัง, ถนนรามอินทรา, ถนนเอกชัย-บางบอน, ถนนสุขาภิบาล 5  และย่านวงเวียนใหญ่ ทั้งนี้ทางมาสด้าจะเปิดการเจรจากับผู้จำหน่ายรายปัจจุบันเป็นลำดับแรก หลังจากนี้จะเปิดโอกาสให้กับนักลงทุนรายใหม่ได้เข้าร่วมเจรจาธุรกิจกับมาสด้าเพื่อก้าวเติบโตไปด้วยกัน

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ