ราชาเฟอร์รี่ปรับโฉมบัตรMember Cardใหม่ รับส่วนลดค่าตั๋วเรือโดยสารสูงสุด30%

วันพุธที่ 07 มีนาคม พ.ศ. 2561

ราชาเฟอร์รี่ปรับโฉมบัตรMember Cardใหม่ รับส่วนลดค่าตั๋วเรือโดยสารสูงสุด30%


            นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป บริษัทจะเปิดจำหน่ายบัตรสมาชิก (Member Card) ซึ่งได้ปรับโฉมใหม่ให้มีความทัน สมัยมากขึ้น โดยนำเทคโนโลยี RFID (Radio frequency identification) มาใช้เช่นเดียวกับบัตรเครดิต ด้วยการฝังไมโครชิพในบัตรทำให้เ ครื่องอ่านบัตรได้เร็วขึ้น เพียงแค่แตะบัตรกับเครื่องอ่าน จากเดิมที่เคยใช้แบบบาร์โค้ด เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งา นในรูปแบบต่างๆ ของผู้ถือบัตรได้ครอบคลุมมากยิ่ งขึ้น

“ข้อดีของบัตรใบนี้ คือ มีความคงทนต่อการใช้งานและมีควา มปลอดภัยสูง สามารถรองรับนวัตกรรมการชำระเงิ นรูปแบบใหม่ๆ เช่น การชำระเงินแบบไร้สัมผัส เพียงแค่นำบัตรไปแตะหรือจ่อใกล้ เครื่องก็สามารถชำระเงินได้ทั นที  ในอนาคตเรามีแผนที่จะเพิ่มสิทธิ ประโยชน์อื่นๆ ให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยตั้งเป้าไว้ว่าน่ าจะสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกได้ ประมาณ  9,000 รายภายใน 2 เดือน เนื่องจากเรามีฐานสมาชิกเดิมอยู่ เป็นจำนวนมาก บัตรใบนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกใ ห้กับลูกค้าโดยเฉพาะผู้ที่เดินท างเป็นประจำ”

              สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ ผู้ถือบัตรสมาชิกจะได้รับ ได้แก่ ใช้เป็นส่วนลดค่าตั๋วเรือโดยสาร ได้สูงสุด 30% (ตามโครงสร้างราคาตั๋วโดยสารสำห รับผู้ถือบัตรสมาชิก) ส่วนลด 10% สำหรับรถตู้โดยสารอาร์พี ทรานสปอร์ตเทชั่น และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม การจองตั๋วรถยนต์ขนาด 4 ล้อ กรณีจองตั๋วที่หน้าท่าเรือ โดยจะเปิดรับสมัครสมาชิกตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคมจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 เท่านั้น ค่าธรรมเนียมสมัครบัตรใบละ 250 บาท มีอายุการใช้งาน  3 ปี

              ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบั ตรสมาชิกได้ที่ท่าเรือทั้ง 3 แห่ง ดอนสัก สมุย พะงัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Call Center โทร.02-2768211-2,092-2473423-5 ทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น.

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ