“เจอเนสส์ฯ ไทย” ผนึก TCEB เตรียมจัด “Jeunesse Expo World Tour 2018

วันพุธที่ 07 มีนาคม พ.ศ. 2561

“เจอเนสส์ฯ ไทย” ผนึก TCEB  เตรียมจัด “Jeunesse Expo World Tour 2018


บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ธุรกิจเครือข่ายขายตรงสัญชาติอเมริกาที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องแห่งหนึ่งของโลก จับมือพันธมิตรสำคัญ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB จัดงาน Jeunesse Expo World Tour 2018 – Bangkok งานสัมมนาประจำปีระดับนานาชาติของเจอเนสส์ฯ โดยกำหนดจัดงาน 5 ครั้งใน 5 ภูมิภาคทั่วโลก ภายใต้แนวความคิด “Thrive” เพื่อเชิดชูความสำเร็จอันรุ่งโรจน์ของเจอเนสส์ โกลบอลในระดับสากล คาดมีผู้ร่วมงานกว่า 12,000 คน จากประเทศในเอเชีย - แปซิฟิค แอฟริกาและอินเดีย ระหว่างวันที่ 20 – 23 กันยายน 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า และอาคารแสดงสินค้า Hall 1 – 2 เมืองทองธานี

นาย  สก็อต เอ. ลิวอิส  Chief Visionary Officer  บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เปิดเผยว่า  เจอเนสส์ฯ เตรียมนำทัพผู้แทนขายตรงจากทั่วภูมิภาคเอเชีย ร่วมงาน “Jeunesse Expo World Tour 2018” มหกรรมการประชุมระดับนานาชาติ ครั้งที่ 9 ณ กรุงเทพมหานคร โดยได้รับความร่วมมือจากทีเส็บในการเป็นผู้สนับสนุนการจัดงานตลอด 4 วัน ชูแนวคิดหลัก “รุ่งโรจน์” หรือ “Thrive” สื่อถึงความรุ่งเรืองและความสำเร็จของเจอเนสส์ฯ ที่สามารถก้าวขึ้นสู่แถวหน้าในอันดับที่ 14 บนเวทีขายตรงโลกในปี 2017 ที่ผ่านมา มีสมาชิกตลอดจนสาขาในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ซึ่งปีนี้นอกจากประเทศไทยจะได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว สมาชิกจากทั่วโลกยังจะได้ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกภายในงานอีกด้วย

ธุรกิจของเจอเนสส์ โกลบอลขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  โดยเฉพาะประเทศไทยเป็นประเทศที่มียอดขายสูงที่สุดในภูมิภาค และเป็นประเทศแรกที่เจอเนสส์ฯ เข้าทำการตลาดอย่างจริงจัง โดยมีอัตราการเติบโตที่ดี มีตัวเลขผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี นับตั้งแต่ทำการเปิดตลาดเมื่อปี 2554 ซึ่งจากผลงานทั้งด้านยอดขายและประสิทธิภาพการทำงานที่ชัดเจน ทำให้เราเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิกในการจัดการประชุมใหญ่ประจำปีของเจอเนสส์ โกลบอลเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และผมมั่นใจว่านักธุรกิจอิสระของเจอเนสส์ฯ ที่ได้เข้าร่วมงานจะได้รับความประทับใจ พร้อมที่จะร่วมกันขับเคลื่อนการเติบโตของเจอเนสส์ต่อไปในอนาคต ”

โดยภายในงานจะมีกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งการจัดการประชุมร่วมกับผู้บริหารและผู้แทนของเจอเนสส์จากประเทศต่างๆ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ประจำปี การประกาศทิศทางการตลาดประจำปี 2019 และกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักธุรกิจอิสระของเจอเนสส์ฯ ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและรับฟังคำแนะนำในการทำธุรกิจเพื่อนำไปปรับใช้อย่างเหมาะสม ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจที่ดี รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันอีกด้วย

สำหรับ ทีเส็บ ได้ให้ความร่วมมือที่ดีและให้การสนับสนุนเจอเนสส์ฯ อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2560 ทั้งในด้านเงินสนับสนุน การให้ข้อมูล คำปรึกษา และการประสานงานในด้านต่างๆ ทำให้เราได้รับความสะดวกมากในการจัดงานใหญ่สำหรับคน 12,000 คนจากทั่วภูมิภาค ”  นาย  สก็อต เอ. ลิวอิส  กล่าวทิ้งท้าย

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ