“กิฟฟารีน” ลุยคิวแรก เปิดตัว “ซี มิน ดริ๊งค์” ดึง อั้ม-พัชราภา พรีเซ็นเตอร์ เขย่าตลาดอาหารเสริม

วันพุธที่ 07 มีนาคม พ.ศ. 2561

“กิฟฟารีน”  ลุยคิวแรก เปิดตัว “ซี มิน ดริ๊งค์”  ดึง อั้ม-พัชราภา พรีเซ็นเตอร์ เขย่าตลาดอาหารเสริม


บริษัท กิฟฟารีนสกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด  ประเดิมไตรมาสแรก อัดงบหนัก  เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนซี มิน ดริ๊งค์ (Giffarine Sea Min Drink)”  แคลเซียมรูปแบบใหม่ ชนิดน้ำ  แร่ธาตุจากสาหร่ายทะเลสีแดงกว่า 72 ชนิด พร้อมคว้า  ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เป็นพรีเซ็นเตอร์  มั่นใจโกยยอดขายโตตามเป้าราว 35 %  สิ้นปีนี้     

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีนสกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า  สำหรับภาพรวมธุรกิจขายตรงปี 2561 นี้  บริษัทยังคงเชื่อว่าจะเติบโตได้ราวประมาณ 3-5% เทียบจากปีที่ผ่านมาเติบโตได้เพียง 1-2% คิดเป็นมูลค่าตลาดรวม 95,000 ล้านบาท  โดย ปีนี้ กิฟฟารีนจะเพิ่มช่องทางการสั่งซื้อสินค้าให้มากขึ้น และพัฒนาการให้บริการในรูปแบบต่างๆ และพัฒนาช่องทางออนไลน์ที่เชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อสร้างความหลากหลาย และอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก โดยได้ตั้งเป้าหมายยอดขายจากออนไลน์เพิ่มขึ้น 1 เท่าตัว จากปี 2560 ที่ผ่านมาโตอยู่ที่ 10% จะเพิ่มมาเป็น 20% ในปี 2561 นี้   จากการที่บริษัทจะเน้นทำตลาดกลุ่มอาหารเสริมมากขึ้น  พร้อมกับการเปิดตัวสินค้าใหม่อีก 2-3 รายการในปีนี้ เพื่อผลักดันให้มีสัดส่วนยอดขายโตขึ้นอีกราว 35%  จากปัจจุบันยอดขายรวมแบ่งเป็นกลุ่มอาหารเสริม 30% สกินแคร์และเครื่องสำอาง 40% เครื่องใช้ภายในบ้าน 20% และอื่นๆ 10%

ล่าสุด   ได้จัดงาน “The journey under the sea with Giffarine Sea Min Drink” เปิดตัว ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนซี มิน ดริ๊งค์ (Giffarine Sea Min Drink)  แคลเซียมรูปแบบใหม่ ชนิดน้ำ  แร่ธาตุจากสาหร่ายทะเลสีแดงกว่า 72 ชนิด ที่รวบรวมแคลเซียม แมกนีเซียม และเพิ่มเติมวิตามินดี 3 และน้ำสตรอเบอร์รี่มารวมไว้ในผลิตภัณฑ์ซองเดียว  พร้อมได้ระดับซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัรฑ์ดังกล่าว เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ไม่อ่อนข้อให้ตัวเอง แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงความสวยและสตรองตลอดกาล ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “กิฟฟารีน ซี มิน ดริ๊งค์”

ทั้งนี้  สำหรับสาหร่ายทะเลสีแดง มีความเป็นเอกลักษณ์อีกประการของแร่ธาตุจากสาหร่ายทะเลสีแดง คือ มีความหลากหลายของแร่ธาตุชนิดต่างๆผสมผสานกันตามธรรมชาติ โดยแร่ธาตุที่พบในสาหร่ายทะเลสีแดง ได้แก่ แคลเซียม 32%, แมกนีเซียม 2.2% และแร่ธาตุอื่นๆ อีกกว่า 70 ชนิด ได้แก่ ไอโอดีน เหล็ก แมงกานีส โบรอน คาร์บอน คลอไรด์ ฟลูออไรด์ ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม ซิลิคอน โซเดียม สตรอนเทียม ซัลเฟอร์ สังกะสี และวาเนเดียม เป็นต้น  จึงทำให้สารสำคัญจากสาหร่ายทะเลสีแดงได้รับรางวัลสารอาหารยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 สาขา การเสริมสุขภาพและชะลอวัย Healthy Aging จากงาน Vitafoodsกรุงเจนิวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐานระบบออร์แกนิคจากยุโรปอีกด้วย

 “แร่ธาตุสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดงอุดมไปด้วยแคลเซียม แมกนีเซียมและแร่ธาตุจากท้องทะเลอื่นๆ อีกกว่า70ชนิด มีประโยชน์ต่อร่างกายคือ ช่วยเพิ่มมวลกระดูก เนื่องจากมีแคลเซียมที่ถูกดูดซึมได้ดีกว่ารูปแบบอื่นๆ กิฟฟารีน จึงได้นำแร่ธาตุจากสาหร่ายทะเลสีแดงกว่า 72 ชนิด ที่รวบรวมแคลเซียม แมกนีเซียม และเพิ่มเติมวิตามินดี 3 และน้ำสตรอเบอร์รี่มารวมไว้ในผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนซี มิน ดริ๊งค์ (Giffarine Sea Min Drink)  ที่ถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของกิฟฟารีน  โดยบริษัทคาดว่าผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ดังกล่าวจะสามารถช่วยผลักดันให้ยอดขายร่วมเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ปีนี้ได้อย่างแน่นอน”

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ