“เลอลุคซ์ ฟรานซ์” ปลึ้ม ยอดขายทะลุ 200 ล. เตรียมเข็นสินค้าใหม่ทำตลาดเจาะกลุ่มสมุนไพร

วันอังคารที่ 06 มีนาคม พ.ศ. 2561

“เลอลุคซ์ ฟรานซ์” ปลึ้ม ยอดขายทะลุ 200 ล. เตรียมเข็นสินค้าใหม่ทำตลาดเจาะกลุ่มสมุนไพร


ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับ แบรนด์ “เลอลุคซ์ ฟรานซ์” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของ “เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร” อดีตนักแสดงช่อง 7  ที่ได้ผันตัวมาเป็นผู้บริหาร ซีอีโอ ประธานบริหาร บ.ณัฎฐ์นิธิ จำกัด ผู้ผลิตสินค้า เลอลุคซ์ ฟรานซ์  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อบำรุงผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นปัญหา สิว ริ้วรอยแห่งวัย พร้อมดูแลปัญหาสภาพผิวที่ดูไม่แน่นกระชับ หย่อนคล้อยตลอดจนปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาดูเรียบเนียน กระจ่างใส อ่อนกว่าวัย  ที่ทำยอดจำหน่ายปีที่ผ่านมาทะลุ 200 ล้านบาท

ล่าสุด  “เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร”  เปิดเผยว่า  จากความสำเร็จดังกล่าวปีนี้บริษัทจึงได้เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ Earth Tone ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสมุนไพร นอกจากนั้นแล้วก็ยังขยายธุรกิจบริการ รับหน้าที่โบรกเกอร์นำสินค้าทุกชนิดทุกแบรนด์เข้าไปขายในรายการทีวีช็อบปิ้งทั่วประเทศ สื่ออนไลน์และโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการไปแล้วหลายราย เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางธุรกิจ และคาดว่าจะทำให้ผลกำไรในปีนี้โตขึ้นอีก 100 เปอร์เซ็นต์

ปี 2559 ยอดขาย เลอลุคซ์ ฟรานซ์ อยู่ที่ 100 ล้านบาท จากการทำตลาดและประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องทำให้ปี 2560 มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นเป็น 200 ล้านบาท โดยเติบโตในสัดส่วนของครีม 70 %  สบู่ 20 %  และกันแดด 10 % และในปีนี้ทำให้เราจะเปิดตัวสินค้าใหม่ขึ้นมาอีกชื่อ Earth Tone เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติและสมุนไพร โดยจะเริ่มที่ยาสีฟันและสบู่สมุนไพร ซึ่งยาสีฟันจะมีสองสูตรคือ DENTEA ช่วยลดอาการเสียวฟัน และสูตร CHARGLOW ขจัดครบฝังลึกเพื่อฟันขาวสดใส และสบู่สมุนไพรที่ผสานคุณค่าถึง 10 ชนิด เรียกได้ว่า เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีส่วนผสมถึง 10 ชนิดนี้”

อย่างไรก็ตาม  สำหรับในปีนี้ 2018  บริษัทยังวางแผนขยายธุรกิจไปให้บริการสินค้าอื่นๆ เข้ามาขายในรายการทีวีช็อปปิ้ง สื่อออนไลน์และโซเชี่ยลมีเดีย โดยขณะนี้ได้ดำเนินการไปแล้วมีสินค้าเข้ามาแล้วหลายราย ตรงนี้จะเป็นช่องทางในการเพิ่มกำไรของบริษัท ทำให้คาดว่าปีนี้จะเติมโตขึ้นอีก 100 % 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ