เก็บตก !! ภาพบรรยากาศสุดฟินบาดใจอากาเซ่ไทย 7 หนุ่ม GOT 7 บินลัดฟ้ามาไทยคว้าพรีเซ็นเตอร์ “เอส” ปีที่ 3

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เก็บตก !! ภาพบรรยากาศสุดฟินบาดใจอากาเซ่ไทย  7  หนุ่ม GOT 7  บินลัดฟ้ามาไทยคว้าพรีเซ็นเตอร์ “เอส” ปีที่ 3


แม้ว่าเหล่าหนุ่มน้อย ทั้ง 7  แห่งวง GOT 7  อย่าง  เจบี  ลีดเดอร์สุดชิคของวง” , มาร์ค พี่คนโตสุดหล่อพูดน้อย” , แจ็คสัน อาตี๋หวังขี้เล่น” , จินยอง หนุ่มหน้าหวานมาดนิ่งเสือซ่อนลาย” , ยองแจ แตงน้อยแก้มป๋องหัวเราะโลกสะเทือน”,  แบมแบม เจ้าพ่อแฟชั่นแห่งสนามบิน” และสุดท้าย ยูคยอม เด็กน้อยลุคขี้อายแต่แอบซนหนักมาก”  จะได้บินกลับเกาหลีกันไปแล้ว  หลังจากที่ได้เดินทางมาเมืองไทยเมื่ออาทิตย์ที่แล้วในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ เครื่องดื่มเอส เป็นปีที่ 3 พร้อมร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมแปญ เอส ซ่าซี้ดเลือกได้” พาเหล่าอากาเซ่ชาวไทย บินลัดฟ้าไปดูคอนเสิร์ต “GOT7 World Tour” ถึงมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่จะได้ได้กระทบไหล่กันถึงหลังเวทีกันเลยทีเดียว อีกทั้ง พร้อมของรางวัลอื่นๆ สุดพิเศษอาทิ  เลือกกองทัพซิ่งมากถึง 200 คัน หรือ เลือกรับสมุดภาพสุด Exclusive พร้อมลายเซ็นของ GOT7 พร้อมเอาใจอากาเซส่งบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นให้สะสมแบบจุใจถึง 42 ลาย

โดยบรรยากาศภายในงานที่ผ่านมานั้น  ทั้ง 7 หนุ่ม ได้มาทำกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ ทั้งเล่นเกมส์  ร่วมแนบชิดกับแฟนคลับผู้โชคดี พร้อมทั้งโชว์สดร้องเพลงในอัลบั้มล่าสุดในเพลง “You Are” ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟังกันอีกด้วย และปิดท้ายด้วยการไฮทัชกับผู้โชคดีวีไอพีเกือบ 200 คน อย่างเป็นกันเอง ณ หน้าเดอะสตรีท รัชดา ที่แม้จะมีอากาศร้อน แต่บรรดาหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 ก็ยังคงซน ทะเล้น  น่ารัก สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับกลับไปนอนฝันหวานกันได้อีกนานกันเลยสำหรับงานนี้ อีกทั้ง หนุ่มๆ ทั้ง 7 ยังฝากผลงานที่จะเตรียมคัมแบ๊คในเดือนหน้าภายใต้ชื่ออัลบั้ม Eyes on you พร้อมคอนเสริ์ต World Tour ที่จะจัดขึ้นในไทยจำนวนถึง 3 วัน ในเดือนพฤษภาคมนี้อีกด้วย เหล่าแฟนคลับนกน้อย เตรียมปั่นเงินรออเปย์กันได้เลยยจ้างานนี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ