สมาชิก“เคทีซี พราว”มีเฮ!! สมัครวันนี้ รับฟรีดอกเบี้ยฯ1รอบบัญชี

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สมาชิก“เคทีซี พราว”มีเฮ!! สมัครวันนี้ รับฟรีดอกเบี้ยฯ1รอบบัญชี


“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “ใช้ 2 จ่าย 1” มอบความคุ้มค่าให้คนไทยเตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์การเงิน ด้วยสิทธิพิเศษเพื่อการใช้จ่ายที่จำเป็น และเพื่อแบ่งเบาภาระของครอบครัวในรูปแบบต่างๆ ด้วยข้อเสนอรับฟรีดอกเบี้ยฯ 1 รอบบัญชีตามเงื่อนไข เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว” (KTC PROUD) และมีการเบิกถอนเงินสดอย่างน้อย 1 ครั้งภายใน 2 รอบบัญชีแรก นับจากวันที่ได้รับอนุมัติ สำหรับสมาชิกที่ได้รับการอนุมัติระหว่างวันที่ 8 มกราคม – 30 เมษายน 2561 ทั้งนี้ หากสมาชิกมีความจำเป็นต้องเบิกถอนมากก็ยิ่งได้ความคุ้มค่ามาก โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน SMS พิมพ์ RB เว้นวรรค ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก และส่งไปที่ 061-384-5000 หรือลงทะเบียนออนไลน์ที่ www.ktc.co.th/proud2get1 ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2561

“เคทีซี พราว” บัตรเดียว 2 การใช้งาน ทั้งบริการเบิกถอนเงินสดโดยไม่มีค่าธรรมเนียมผ่านตู้เอทีเอ็มทุกเครื่องทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง และบริการแบ่งชำระสินค้าได้นานถึง 24 เดือน สำหรับผู้สมัครสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว” จะต้องมีสัญชาติไทย อายุ 20 ปี ขึ้นไป และเป็นพนักงานหรือลูกจ้างของบริษัทเอกชน หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจ ซึ่งมีเงินเดือนประจำและมีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 12,000 บาท มีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 กด 6 กด 2  หรือสมัครสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี พราว” ได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” และธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือตัวแทนขายบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ เคทีซี พราว ทุกที่ทั่วไทย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ