“มาร์เกซ” สุดปลื้ม! ฉลองวันเกิดในไทย แฟนคลับแห่ร่วมเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดสุดอบอุ่น

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

“มาร์เกซ” สุดปลื้ม! ฉลองวันเกิดในไทย แฟนคลับแห่ร่วมเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดสุดอบอุ่น


 

มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกชาวสแปนิชจาก เรปโซล ฮอนด้า หมายเลข 93 สุดปลื้มแฟนคลับชาวไทยหลายพันคน แห่ร่วมเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดอา ยุครบ 25 ปี ตั้งเป้าคว้าแชมป์โลกให้ได้อีกค รั้ง เผยรู้สึกชอบสนามช้างและดีใจที่ ได้เดินทางมาแข่งขันในประเทศไทย ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่มาร่วมอวยพรวันเกิด

เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาที่บูธ ฮอนด้า บิ๊กวิง เลาจน์ “มาร์ค มาร์เกซ” แชมป์โลกโมโตจีพีชาวสแปนิช สังกัด เรปโซล ฮอนด้า หมายเลข 93 สามารถควบรถแข่ง ฮอนด้า RC213V ทำเวลาต่อรอบ 1 นาที 29.969 วินาที สร้างสถิติใหม่อย่างไม่เป็นทางก ารให้ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรีย บ เป็นการมอบของขวัญวันคล้ายวันเกิ ดอายุครบ 25 ปี ให้กับตัวเอง

โดยในช่วงหัวค่ำของวันเดียวกันที่ ฮอนด้า บิ๊กวิง เลาจน์ เรปโซล ฮอนด้า นำโดย อัลเบอร์โต พูอิก ทีมบอส และ 2 นักบิดอย่าง มาร์เกซ และเปโดรซ่า เข้าร่วมกิจกรรม มี๊ต แอนด์ กรี๊ด เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนคลับชาวไทย หลายพันคนได้พบกับนักบิดที่ ตนเองชื่นชอบ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น และเสียงกรี๊ด!!!ของแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตที่เข้าร่วมเซอร์ไ พรส์อวยพรวันเกิดให้กับ มาร์เกซ เรียกรอยยิ้มให้กับนักบิดสแปนิช เป็นอย่างมาก แม้จะเหน็ดเหนื่อยจากการซ้อมมา 8 ชั่วโมงเต็มตลอกทั้งวัน

มาร์เกซ เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาวันนี้ ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ ผมดีใจที่ได้เดินทางมาประเทศไทย อีกครั้ง และนี่คือครั้งแรกที่เราได้ลงทด สอบในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เพื่อทดลองหลายๆ อย่างของรถแข่งที่จะใช้ในปี 2018 เป้าหมายของเราคือการต่อสู้เพื่ อแชมป์โลก”

ด้าน เปโดรซ่า กล่าวว่า “ผมรู้ดีว่าความสนใจในโมโตจีพีข องคนไทยนั้นมีเยอะมาก และดีใจที่ได้มาเยือนเมืองไทย นี่คือครั้งแรกที่ผมได้ลงบิดในส นามแห่งนี้ มันสนุกและท้าทายหลายอย่าง ซึ่งเราทำผลงานได้ค่อนข้างดีในวั นที่ 2 แน่นอนว่าอากาศร้อนไปหน่อย แต่ก็สนุกดีครับ”

ส่วน พูอิก ทีมบอสของ เรปโซล ฮอนด้า กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์ โลกให้ได้อีกครั้ง และตอนนี้ก็พยายามทำทุกอย่างตาม โปรแกรมที่วางไว้ให้งานของเราออ กมาดีที่สุด”

ขณะเดียวกัน พูอิก ยังกล่าวถึง 2 นักบิดไทยอย่าง “ชิพ” นครินทร์​ อธิรัฐ ภูวภัทร์ ที่ลงแข่งขันในรายการ โมโตทรี เวิลด์​ แชมเปี้ยนชิพ ปีที่ 2 และ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ในรายการ โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ปีที่ 2 เช่นกันว่า “ผมรู้จักนักแข่งไทย 2 คนนี้ดี พวกเขามีจิตวิญญาณของนักบิดที่ดี ผมเคยร่วมงานกับพวกเขาในโปรแกรม พัฒนานักบิดเอเชียของ HRC และเชื่อพวกเขาจะไปได้สวยในการแ ข่งขันในระดับโลก”

สำหรับ มาร์เกซ และ เปโดรซ่า ยังคงมีงานหนักในการทดสอบ วินเทอร์เทสต์ ในเมืองไทยวันสุดท้าย คือในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนจะเดินทางสู่ประเทศกาตาร์เพื่ อทดสอบครั้งสุดท้าย และแข่งขันสนามแรกใน โลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์​ระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคมนี้

แฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ร่วมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไห วและส่งกำลังใจได้ผ่านทางเว็ บไซต์ www.aphondaracingthailand.co m



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ