สุดประทับใจ! คู่รักเทควันโด“สอง-ไอ”จดทะเบียนลอยฟ้างานบอลลูนนานาชาติ ที่สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สุดประทับใจ! คู่รักเทควันโด“สอง-ไอ”จดทะเบียนลอยฟ้างานบอลลูนนานาชาติ ที่สิงห์ ปาร์ค เชียงราย


การแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2018” เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สิงห์ปาร์ค เชียงราย     โดยมีบอลลูน 35 ลูก จาก 16 ประเทศ ร่วมชิงชัย

ในวันเปิดงาน วันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.61 ได้มีกิจกรรมการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า บริเวณหน้าไร่    สิงห์ ปาร์ค เชียงราย ในเวลา 07.00 น.โดยมี นายสมบูรณ์ ศิริเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย          เป็นประธานในงาน, นายวันชัย จงสุทธานามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย, คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, นายพงศ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ให้เกียรติร่วมงาน

ในปีนี้มีคู่รักนักกีฬาเทควันโดระดับประเทศ “น้องสอง” บุตรี เผือดผ่อง เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน กับ “ไอ” เป็นเอก การะเกตุ อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทอง เอเชี่ยน มาเชียล อาร์ตเกมส์ 2009, เหรียญเงินเอเชี่ยนเกมส์ 2010 ที่ประเทศจีน และอันดับ 4 โอลิมปิกเกมส์ 2012 ก็เข้าร่วมกิจกรรมครั้งสำคัญนี้

ทางด้าน คุณรังสฤษดิ์ เปิดเผยว่า กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดย บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย จัดการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน   ซึ่งปีนี้มีความพิเศษอย่างมาก เพราะมีบอลลูนถึง 35 ลูก จาก 16 ประเทศทั่วโลก ทั้งไทยและต่างชาติร่วมทำการแข่งขันมากที่สุดตั้งแต่จัดมา ทั้งนี้ยังจัดให้มีการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าที่เดียวของเมืองไทยในกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ บอกรักบนฟ้า” โดยในปีนี้มีคู่รักจากทั่วประเทศ 21 คู่ ได้สิทธิ์ขึ้นบอลลูนไปบอกรักบนฟ้าทั่วจังหวัดเชียงราย

โดยคู่รักเป็นเอก และบุตรี กล่าวว่า วันนี้ก็เป็นวันสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์ ถือได้ว่าเป็นวันพิเศษมาก  ที่คู่ของเรา มีโอกาสจดทะเบียนที่ไร่สิงห์ปาร์ค รู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมขึ้นบอลลูนบอกรักบนฟ้า เป็นครั้งแรกของเราที่ได้ขึ้นบอลลูนก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ดีใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ขึ้นบอลลูน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ