คมนาคม ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

คมนาคม ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”


นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายไพรินทร์ ชูโชติถาวร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ร่วมงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว” เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า โดยมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรศ.นราพร จันทร์โอชา ภริยา พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรีและคู่สมรส สวมชุดไทยย้อนยุค เข้าร่วมงาน และได้เยี่ยมชมนิทรรศการและร้านจำหน่ายสินค้าจากหน่วยงานต่าง ๆ

สำหรับบรรยากาศที่พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า มีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แต่งกายชุดไทยย้อนยุค และชุดสุภาพ มาเที่ยวชมงาน พร้อมถ่ายรูปในจุดต่าง ๆ ของบริเวณงาน อาทิ เรือสุพรรณหงส์จำลอง และแปลงดอกไม้เมืองหนาวขนาดใหญ่รอบพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนที่มาร่วมงานแต่งกายย้อนยุคสมัยรัชกาลที่ 5 หรือสวมใส่ผ้าไทย หรือชุดสุภาพ พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนมาที่จุดคัดกรองเพื่อเข้างานทั้ง 4 จุด ได้แก่ 1) ริมถนนศรีอยุธยาฝั่งสวนอัมพร ตรงข้าม บช.น. 2) บนทางเท้าข้างสนามเสือป่า ตรงข้ามกองทัพภาคที่ 1 3) บนทางเท้าใกล้โค้ง ปตท.ถนนอู่ทองใน และ 4) บนเกาะกลาง ใกล้กองทัพภาคที่ 1 ถนนราชดำเนินนอก ซึ่งจุดคัดกรองที่ 1-3 เปิดในเวลา 10.00 น. ของทุกวัน และจุดที่ 4 จะเปิดในเวลา 18.00 น. งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว    จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ถึง 11 มีนาคม 2561 ระหว่างเวลา 10.30 - 21.00 น. เฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์เปิดตั้งแต่เวลา 10.30 - 22.00 น. โดยไม่เสียค่าผ่านประตู



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ