เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งอาร์เธอร์ลีเป็นประธานภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งอาร์เธอร์ลีเป็นประธานภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ประเทศสิงคโปร์, 14 กุมภาพันธ์ 2561 - เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งอาร์เธอร์ลีเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ฝ่ายตลาดใหม่และการกำกับดูแลกิจการและประธานเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในบทบาทนี้ อาเธอร์จะดูแลการขยายตัวของเอฟดับบลิวดีในภูมิภาค ตลอดจนการกำกับดูแลกิจการที่ดีของกลุ่ม รวมทั้งเรื่องความเสี่ยง  การปฎิบัติตามข้อกำหนด การตรวจสอบ บัญชี และหน้าที่ทางกฎหมาย

อาเธอร์มีประวัติการทำงานที่ยาวนานในฐานะผู้บริหารระดับสูงแห่งวงการอุตสาหกรรมประกันภัย ในภูมิ ภาคเอเชียแปซิฟิค ล่าสุดเขาได้ร่วมงานกับโตเกียวมารีนเอเชีย โดยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเป็นสมาชิกของคณะกรรมการ รวมทั้งเป็นเจ้าหน้าที่บริหารของโตเกียวมาเรียนโฮลดิ้งส์ ผู้ผลักดันการพัฒนาและการดำเนินงานของโตเกียวมารีนในภูมิภาคนี้ นอกจากนี้ เขายังเป็นหนึ่งในสมาชิกของคณะกรรมการของโตเกียวมารีนกรุ๊ป

ฮวิน ทัน ฟง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ผู้บริหารมืออาชีพอย่างอาเธอร์ มาเพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำให้กับเรา โดยเขาจะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับผมและทีมผู้บริหารของกลุ่มในการขยายธุรกิจเอฟดับบลิวดีในเอเชีย ตลอดจนเพิ่มความเข้มแข็งในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันของเรา ความรู้ที่กว้างขวางของเขาเกี่ยวกับตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และความสัมพันธ์ระยะยาวกับคู่ค้ารายสำคัญในภูมิภาคจะเป็นสินทรัพย์ที่มีค่ามากสำหรับเอฟดับบลิวดี"

อาเธอร์ กล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเอฟดับบลิวดี ผมได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมองค์กรแบบไดนามิคที่นี่ ซึ่งทุกคนในกรุ๊ปได้อุทิศตนทำงานอย่างจริงจัง ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นของเราในการเปลี่ยนความรู้สึกของคนที่มีธุรกิจประกันชีวิต ในฐานะที่เป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของเอ เชียที่มีการเติบโตเร็วที่สุด เราจึงมีโอกาสที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่าง และผมหวังว่าผมจะช่วยทำให้วิสัยทัศน์ของพวกเราเป็นจริงขึ้นมา”

ก่อนร่วมงานที่โตเกียวมารีน อาร์เธอร์เคยเป็นกรรมการบริหารของสมาคมประกันชีวิตแห่งเอเชียเป็นเวลาหลายปี ซึ่งเขาได้บริหารจัดการด้านทรัพย์สิน อุบัติเหตุ และธุรกิจเกี่ยวกับชีวิตในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซีย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ