ไทยประกันชีวิต ชูแบบประกัน “ธนทรัพย์ 85” มอบเป็นของขวัญแทนใจในวันแห่งความรัก

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ไทยประกันชีวิต ชูแบบประกัน “ธนทรัพย์ 85” มอบเป็นของขวัญแทนใจในวันแห่งความรัก


นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินนโยบายยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจ โดยมุ่งตอบสนองความต้องการอย่างครบรอบด้าน สร้างหลักประกันทางการเงินที่มั่นคง ผ่านการพัฒนาแบบประกันที่เหมาะสมและสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตในแต่ละช่วงเวลา รวมถึงแบบประกันที่เหมาะกับเทศ กาลต่างๆ

และในช่วงเทศกาลแห่งความรัก หรือ Valentine’s Day ที่จะถึงนี้ บริษัทฯ ขอแนะนำแบบประกัน “ธนทรัพย์ 85” สำหรับมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแทนความรักจากใจให้แก่คนที่รัก โดยเป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันสำหรับครอบครัว เพื่อดูแลบุคคลที่รัก เสมือนเป็นหลักประกันคุ้มครองรายได้ คุ้มครองธุรกิจ คุ้มครองหนี้สิน ที่ช่วยคลายความกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นและมีความไม่แน่นอนในอนาคต ขณะเดียว กันยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ์ในการลดหย่อนภาษี และผู้ที่ต้องการวางแผนเกษียณอายุอย่างมั่นคง

แบบประกันดังกล่าว รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน - 70 ปี สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลา 5 ปี หรือ 10 ปี ให้ความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 85 ปี กรณีเสียชีวิตในระหว่างสัญญา ได้รับความคุ้มครอง 100% ของจำนวนเงินเอาประกัน กรณีมีชีวิตอยู่จนครบสัญญา จะได้รับเงินคืน 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่งเบี้ยประกันสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ตามที่กรมสรรพากรกำหนด และพิเศษยิ่งขึ้น หากซื้อทุนประกันตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป ยังได้รับส่วนลดเบี้ยประกันอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เอาประกันจะได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต ซึ่งเป็น Signature Service ของบริษัทฯ อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง, ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกัน ที่พร้อมให้บริการข้อมูลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ โทร.1124 และสิทธิพิเศษจากไทยไลฟ์การ์ด ด้วยการสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย เป็นต้น

“บริษัทฯ มุ่งสร้างความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะในช่วงเวลาหรือโอกาสสำคัญๆ ของชีวิต จึงได้คัดสรรแบบประกัน “ธนทรัพย์ 85” เป็นทางเลือกในการสร้างหลักประกันทางการเงินที่มั่นคง มอบเป็นของขวัญในวันแห่งความรัก ซึ่งถือเป็นของขวัญล้ำค่าที่สะท้อนถึงความรัก ความห่วงใย อันสอดคล้องกับแนวความคิดในการตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต และคุณค่าของความรัก ขณะเดียวกันยังสะท้อนการเป็นเพื่อนคู่คิด ที่พร้อมเคียงข้างดูแลในทุกช่วงชีวิต ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ตัวแทนไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ” นายสวัสดิ์กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ