ทิพยประกันชีวิต จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมแถลงข่าวการสนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพไทย ก้าวไกลสู่ระดับโลก

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ทิพยประกันชีวิต จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน  พร้อมแถลงข่าวการสนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพไทย ก้าวไกลสู่ระดับโลก


เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยนายนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดงาน Thank press Party เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนประจำปี 2560 พร้อมแถลงข่าวการสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟอาชีพประเทศไทย สู่การแข่งขันกอล์ฟอาชีพระดับโลกในปี 2018 โดยเซ็นสัญญาโปรเน็ก นางสาวธันญา ปัทมกิจสกุล และต่อสัญญาเป็นปีที่ 2 กับ โปรแหวน นางสาวพรอนงค์ เพชรล้ำ พร้อมมอบประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุ ทุนประกันท่านละ 10,000,000 บาท (สิบล้านบาท) รวมมูลค่าทุนประกันทั้งหมด 20,000,000 บาท (ยี่สิบล้านบาท) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและทัพสื่อมวลชน ณ ร้าน K-Pub ศูนย์การค้า Show DC กรุงเทพฯ

ซึ่งบรรยากาศในงานก็ตื่นตาตื่นใจไปด้วยทัพศิลปินดังที่ขึ้นโชว์กันอย่างนันสต๊อป นำโดยหน้ากากอีกาดำ เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์, พีท – พีระ เทศวิศาล, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์ (แน็ก แฟนฉัน ) และศิลปินน้องใหม่ใสกิ๊กจากค่ายเพลงโมโน มิวสิก อีกมากมาย เรียกได้ว่าดื่มด่ำโชว์ดีๆ ไปพร้อมกับบรรยากาศสุดชิว บนดาดฟ้าวิวสูงย่านพระราม 9  

นายนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานในวันนี้ผมตั้งใจที่จะจัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับมิตรภาพที่ดีที่เพื่อนพ้องน้องพี่สื่อมวลชนมีให้กัน ขอขอบพระคุณที่ให้ การสนับสนุนทิพยประกันชีวิตด้วยดีเสมอมา และก็ถือโอกาสในวันนี้แถลงข่าวการสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟอาชีพประ เทศไทยด้วย

ซึ่งในปี 2018 นี้ ทิพยประกันชีวิตก็ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการต่างๆ ตลอดจนการสนับสนุนนักกีฬาทั้งในระดับเยาวชนไปจนถึงระดับอาชีพ ซึ่งเราได้มีการต่อสัญญาเป็นปีที่ 2 กับโปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ โดยปีที่ผ่านมาโปรแหวนลงแข่งขันทั้งหมด 26 ทัวร์นาเมนท์ทั่วโลก ซึ่งถือว่าทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ พร้อมกันนี้เราก็ยังได้มีการเซ็นสัญญากับโปรกอล์ฟไทยเพิ่มอีก 1 ท่าน  คือโปรเน็ก ธันญา ปัทมกิจสกุล ซึ่งการที่นักกีฬาจะประสบความสำเร็จในระดับโลกได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ฝึกซ้อมอย่างหนัก ต้องมีวินัย มีความอดทน และที่สำคัญคือต้องมีทุนทรัพย์ในการฝึกซ้อมและการเข้าร่วมแข่งขันในระดับนานาชาติทั่วโลก  ฉะนั้นทิพยประกันชีวิตจึงของเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดัน เป็นแรงหนุนที่ดี ให้นักกีฬาไทยมีโอกาสได้ก้าวไปไกลในระดับโลก   

และนอกเหนือจากเงินสนับสนุนในการฝึกซ้อมและแข่งขันแล้ว  เราก็ยังมอบประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุ ทุนประกันท่านละ 10,000,000 บาท (สิบล้านบาท) รวมทุนประกันทั้งหมดเป็นเงิน 20,000,000 (ยี่สิบล้านบาท) ให้แก้โปรกอล์ฟทั้ง 2  ท่านอีกด้วย  ซึ่งก็อยากให้โปรแหวน และโปรเน็ก  อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทางไปแข่งขันทุกที่ทั่วโลก ว่ายังมีทิพยประกันชีวิต ให้ความคุ้มครองตลอดปีนี้ครับ”

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  ยังมีการสนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ  All Thailand Golf Tour 2018 ,  รายการ AMG Thailand Junior Golf Tour 2018  และการแข่งขันรายการอื่นๆ ตลอดปี 2018 นี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ