“หงส์ฟ้า” น้องใหม่ อัดงบ 10 ล.คว้า ไอซ์-อภิษฎา ดันยอด “เลอ ออ”

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

“หงส์ฟ้า” น้องใหม่ อัดงบ 10 ล.คว้า ไอซ์-อภิษฎา ดันยอด “เลอ ออ”


บริษัท หงส์ฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด น้องใหม่วงการขายตรงชั้นเดียวทุ่ม 100 ล้านบาท ปั้นแบรนด์ “Le'oR V Collagen Powder SPF 50 PA++” แป้งพัฟพรีเมี่ยมหน้าวีเชฟ ตลับเดียวจบ ครบทุกความสวย ชัด เป๊ะ ดึงดาราสาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์-อภิษฎาพรีเซ็นเตอร์ วางงบ 10 ล้าน จัดหนักลุยทำตลาด เดือน ผ่านช่องทางออนไลน์เต็มสตีม พร้อมขยายตัวแทนคลุมทั่วประเทศ 1,000 ราย มั่นใจสิ้นปีดันยอดขายทะลุเป้า 500 กว่าล้าน

นายมนต์ชัยจริยาพิทักษ์สกุล ประธานบริษัท หงส์ฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์แป้ง Le’oR (เลอ ออเปิดเผยว่า จากปัจจุบันตลาดแป้งพัฟในไทยมีมูลค่าประมาณหนึ่งหมื่นล้านบาท แบ่งอยู่ในส่วนของตลาดออนไลน์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วอีกราว 3,000 ล้านบาท ซึ่งเห็นได้จากมีผู้ประกอบการทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ และทั้งในประเทศและต่างประเทศลงเข้ามาเล่นในตลาดนี้เพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปีส่งผลให้สถานการณ์การแข่งขันค่อนข้างรุนแรง ประกอบกับเรามองเห็นว่าตลาดเครื่องสำอางเป็นสินค้าที่มีการซื้อซ้ำสูง โดยเฉพาะผู้หญิงทุกคนต้องมีการแต่งหน้าอยู่ตลอดเวลาและเกือบทุกวัน จึงจำเป็นต้องใช้แป้งพัฟกันเป็นประจำ

ดังนั้น เราจึงเห็นว่าตลาดเครื่องสำอางในกลุ่มแป้งพัฟเป็นตลาดที่ยังมีช่องว่างทางการตลาดที่น่าสนใจ บริษัทจึงได้ใช้งบลงทุนทุ่มงบราว 100 ล้านบาท ในการวิจัยตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวแป้งพัฟให้ได้คุณภาพตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงไทยอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป จนถึง 40 ปี ภายใต้แบรนด์ แป้งพัฟ Le'oR V Collagen Powder SPF 50 PA++ ตลับเดียวจบ ครบทุกความสวย ชัด เป๊ะ แบบใครเจอต้องหลง ชูจุดเด่นคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่าง โดยเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรบางเบา มีคอลลาเจนช่วยปกปิดเรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ แถมเพิ่มความโดดเด่นด้วยการเพิ่มออพชั่นสีเฉดดิ้งมาพร้อมในตลับเดียว ช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้า เนรมิต “หน้าชัด หลังเบลอ” ได้ดั่งใจ โดยได้นำร่องขายผ่านช่องทางออนไลน์ไปช่วงประมาณกลางเดือนธันวาคาปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ได้รับผลตอบรับดีมียอดขายไปแล้ว2 แสนกว่าตลับ   

จากประสบการณ์ในการทำตลาดสินค้าด้านความงามมาแล้วหลายปีของตนเอง ทำให้เราเข้าใจดีว่าสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางเมื่อลูกค้าใช้แบรนด์ไหนแล้วดีจะไม่เปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่นอีก ด้วยเหตุนี้เราจึงมั่นใจในการทุ่มทุนสร้างสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ตรงจุดควบคู่ไปกับการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด และการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจ ซึ่งเรามองว่าคุณภาพสินค้าก็คือส่วนหนึ่งในการสร้างแบรนด์นั่นเอง

ด้าน นายธีระเศรษฐ์ ชูพิทักษ์สิน CEO ผลิตภัณฑ์แป้ง Le’oR (เลอ ออ) กล่าวเสริมว่า “สำหรับกลยุทธ์การตลาดของเรา ได้วางประมาณไว้ราว 10 ล้านบาทนั้นการทำตลาดในช่วง 3 เดือนแรกของปีนี้ โดยแบ่งงบออกเป็นทำตลาดออนไลน์ 70% และทางรายการทีวีอีก 30% ซึ่งล่าสุดได้นำซุป’ตาร์สาวสุดฮอต อย่าง ไอซ์-อภิษฎา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ที่ถือเป็นตัวแทนของสาวไทยที่สวยและมีใบหน้าเรียวสวยเหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเราโดยตรง ด้วยการก็จะมุ่งเน้นโปรโมต โฆษณาประชาสัมพันธ์ทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก เพราะถือว่าเป็นสื่อที่กำลังเป็นที่นิยมและมีเหมาะกับสินค้าของเรา อีกทั้งก็จะทำตลาดสื่อสารผ่านทีวี โดยการนำสินค้าเข้าไปไทรอินตามรายการต่างๆ ที่คาดไว้อาจจะเป็น รายการ ศึก 12 ราศี, เดอะเมส ซิงเกอร์ เป็นต้น สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายในช่วงแรกเราจะเน้นไปยังช่องทางออนไลน์เป็นหลัก อย่าง ช่องทางได้แก่ Facebook, Line  เป็นต้น และอีกช่องทางหนึ่งคือ เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราผ่านทีวีไดเรค และโอช็อปปิ้งซึ่งมีฐานลูกค้าอยู่ทั่วประเทศ อันจะเป็นช่องทางส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์ของเราเข้าถึงผู้บริโภคได้ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เรายังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจะหารายได้เสริมจากงานประจำ หรือต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเองเข้ามาร่วมเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเรา ด้วยการลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักพัน คุณก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมไปกับเราได้ในฐานะตัวแทนจำหน่าย ซึ่งขณะนี้เรามีตัวแทนจำหน่ายแล้วประมาณ 200 กว่าราย ซึ่งตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปีนี้จะขยายตัวแทนให้ได้ถึง 1,000 คน โดยแบ่งเป็นตัวแทนเก่า 30% และมีตัวแทนใหม่เพิ่มเป็น 70% พร้อมตั้งเป้ารายได้ว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดขายได้ 100 ล้านตลับ หรือมีรายได้ราว 500 กว่าล้านบาท อีกทั้งคาดว่าภายในไตรมาสที่3 ที่ 4 จะนำสินค้า แป้งพัฟ Le'oR V Collagen Powder นำเข้าไปขายที่ประเทศจีนด้วย และในอนาคตเราวางแผนว่าจะออกผลิตภัณฑ์สินค้าเกี่ยวกับความงามเพิ่มขึ้นอีกในส่วนของกลุ่มสกินแคร์อาทิ ครีม เซรั่ม บำรุงผิว เป็นต้

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ