“อาร์เอส” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ “Lifestar BIZ” เร่งปั๊มยอดธุรกิจขายตรงดันรายได้รวมบริษัททะลุเป้า

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

“อาร์เอส” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ “Lifestar BIZ” เร่งปั๊มยอดธุรกิจขายตรงดันรายได้รวมบริษัททะลุเป้า


อาร์เอส” ตอกย้ำแนวคิด Beyond the Limit ทำธุรกิจไร้กรอบ รับปี 2018 ต่อยอดความสำเร็จของ Lifestar (ไลฟ์สตาร์) ที่ทำรายได้พุ่งทะยาน เปิดตัวธุรกิจใหม่ Lifestar BIZ (ไลฟ์สตาร์ บิส) รับ “นักธุรกิจไลฟ์สตาร์ บิส” ตัวแทนขายทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รายได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้” คาดปีแรกมีผู้สนใจสมัครทะลัก 10,000 ราย ดันรายได้กลุ่มเฮลท์แอนบิวตี้สิ้ นปีนี้แตะ 2,500 ล้านบาท โตทันที 80% หนุนรายได้รวมทั้งกลุ่มอาร์เอสทะลุเป้า 5,300 ล้านบาท

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของธุรกิจเฮลท์แอนบิวตี้ของอาร์เอสชื่อว่า Lifestar (ไลฟ์สตาร์) ที่เป็นบริษัทใหม่เปิดมาได้ประมาณ 3 ปี แต่สามารถทำยอดขายแบบก้าวกระโดดได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น ในปี 2018 นี้ อาร์เอสจึงได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ Lifestar BIZ เพื่อรองรับการขยายฐานเติบโตของ Lifestar ซึ่งเป็นไปทิศทางเดียวกับแนวโน้มภาพรวมธุรกิจสุขภาพและความงามที่มองว่าจะเติบโตขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันคนสนใจดูแลสุขภาพความงามมากขึ้น ประกอบกับสัญญาณบวกจากเศรษฐกิจไทยที่เริ่มฟื้นตัวผลักดันกำลังซื้อขยายตัวเพิ่มขึ้นไปด้วย สำหรับรูปแบบธุรกิจใหม่ Lifestar BIZ เป็นการเปิดรับนักธุรกิจ Lifestar BIZ เพื่อให้โอกาสนักขายทั่วประเทศมาเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Lifestar ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รายได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้” พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่ ซื้อสินค้าราคาพิเศษก่อนใคร ยิ่งซื้อมากยิ่งลดมาก สามารถทำกำไรสูงสุด 70% จากราคาปกติ รวมไปถึงรับทองทันทีเมื่อสะสมยอ ดซื้อครบตามกำหนด และลุ้นท่องเที่ยวฟรีทั่วโลก

โดยเริ่มเปิดรับนักธุรกิจ Lifestar BIZ แล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถสมัครได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ Call Center โทร.1214,เว็บไซต์ https://biz.lifestar.co.th และ แอพพลิเคชั่น Lifestar BIZ รองรับได้ทั้งระบบ Android และ ระบบ iOS เพิ่มความง่ายและสะดวกรวดเร็ วให้สามารถเลือกซื้อสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องด้วยภายในแอพพลิเคชั่น ประกอบด้วย อี-แคตตาล็อค อัพเดทสุดยอดสินค้าและโปรโมชั่น ใหม่ๆ ครบถ้วน รวมทั้งมีแบบฟอร์มให้สั่งซื้อสินค้าจบเบ็ดเสร็จภายในแอพพลิเคชั่นเดียว

อาร์เอสมีความพร้อมในการสนับสนุนส่งเสริมการขายให้กับนักธุรกิจ Lifestar BIZ เพื่อสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าที่ วางไว้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านโปรดักส์ตอบ โจทย์เทรนด์สุขภาพและความงาม, ทางด้านโฆษณาเนื่องจากเราเป็นเจ้าของสื่ออย่างช่อง 8 ดิจิตอลทีวีอันดับต้นเมืองไทย และทีวีดาวเทียมอีก 4 ช่อง รวมทั้งคลื่นวิทยุอันดับ 1 ของประเทศ ทำให้สามารถประชาสัมพันธ์สินค้า ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงทุกก ลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ อีกทั้งยังมี Call Center ให้คำปรึกษาแนะนำธุรกิจตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นที่ให้ลูกค้าซื้อง่าย ขายคล่อง กำไรดี

ซีอีโอ กล่าวต่อว่า อาร์เอสยังมีแต้มต่อจากกลุ่มธุรกิจ Lifestar ซึ่งปัจจุบันมีฐานลูกค้าแล้ว 7 แสนราย คาดว่าสิ้นปีนี้จะเพิ่มเป็น 1.5 ล้านราย แบ่งเป็น ต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ 80% และกรุงเทพฯ 20% ซึ่งได้นำฐานลูกค้าที่มีอยู่ ในมือให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เช่น นำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นตอบโจท ย์ตามไลฟ์สไตล์ลูกค้าแต่ละราย ปรากฏว่าผลตอบรับดีตามคาด พร้อมทั้งเตรียมแผนเชิงรุกพัฒนา ช่องทางชำระเงินผ่าน LINEPAY สำหรับลูกค้า @shop1781 บน LINESHOP ขณะที่ยังเดินหน้าพัฒนาช่องทางการขายอื่นๆ อย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็น www.shop1781.comและ Call Center โทร.1781 ซึ่งเป็นจุดแข็งยืนเหนือคู่แข่ง ในตลาด รวมไปถึงเตรียมกระจายสินค้าเพิ่มขึ้นไปยังโมเดิร์นเทรด บิวตี้สโตร์ และร้านผลิตภัณฑ์ความงามครบวงจร เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุด

อีกทั้ง ยังเตรียมเพิ่มจำนวนผลิตภัณฑ์ใหม่อีกประมาณ 30 รายการ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว กลุ่มผลิตภัณฑ์เส้นผมหลุดร่วง และกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากปัจจุบันมีสินค้ากว่า 40 รายการ โดยไตรมาสแรกเตรียมออกสินค้ าใหม่ 3 รายการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.เอ็ม. หลินจือซัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.เอ็ม. มี-มอร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.เอ็ม. โกลดีวาส รวมไปถึงเตรียมเสริมทัพผลิตภัณฑ์ใหม่จากพันธมิตรอีกหลายราย อีกทั้งจะใช้สื่อกลางแจ้งทุกรูป แบบและโซเชียลมีเดียสร้างแบรนด์ กระหึ่มทั่วประเทศ ขณะเดียวกันเล็งขยายตลาดต่างประ เทศไปยังกลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวี เพื่อเป็นแรงส่งสำคัญดันยอดขายเพิ่มขึ้นทุกเดือน  โดยตั้งเป้าปีแรกมีผู้สมัครมากกว่า 10,000 ราย ส่งผลรายได้กลุ่มเฮลท์แอนบิวตี้ ปีนี้แตะ 2,500 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโต 80% เมื่อเทียบกับปีก่อน ดันรายได้รวมทั้งกลุ่มอาร์เอสทะลุเป้า 5,300 ล้านบาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ