หอมมนต์เบเกอรี่ เปิดแผนการตลาดปี 61 เร่งอัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าทั่วประเทศ

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

หอมมนต์เบเกอรี่ เปิดแผนการตลาดปี 61 เร่งอัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าทั่วประเทศ


หอมมนต์เบเกอรี่เปิดแผนปี 2561 งัดกลยุทธ์จัดอบรมสร้างอาชีพ สร้างรายได้ พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาค่าแฟรนไชส์เหลือเพียง 1,990 บาท หวังขยายสาขาเบเกอรี่ในตลาดนัดทั่วประเทศ มั่นใจแคมเปญแฟรนไชส์ราคาถูกจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ต้องการมีธุรกิจของตัวเองด้วยเงินลงทุนไม่แพง

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการบริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์ "หอมมนต์"กล่าวถึงแผนงานในปี 2561 ว่า หอมมนต์เบเกอรี่มีนโยบายที่จะสร้างโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการมีอาชีพและรายได้  ผ่านการจัดกิจกรรมอบรม “สร้างอาชีพจากหอมมนต์เบเกอรี่”ขึ้นทุกเดือน โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ที่จังหวัดหนองบัวลำภู และที่จังหวัดเชียงรายในวันที่ 4 มีนาคม โดยจะเน้นจัดสัมมนาสร้างอาชีพในจังหวัดที่มีตัวแทนประจำจังหวัดแล้ว เพื่อขยายสาขาแฟรนไชส์ในตลาดนัดให้มากที่สุดซึ่งจะดึงดูดให้ผู้ที่ต้องการมีอาชีพและรายได้ด้วยการจัดโปรโมชั่นลดราคาค่าแฟรนไชส์จากราคาปกติ 5,900 บาท เหลือเพียง 1,990 บาท ทั้งนี้โปรโมชั่นพิเศษจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 เมษายน 2561

สำหรับผู้ที่ลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์หอมมนต์เบเกอรี่ในช่วงโปรโมชั่นลงทุนเพียง 1,990 บาท จะได้รับอุปกรณ์และชุดพร้อมขายตามปกติ ได้แก่ ชุดเค้กและอุปกรณ์การขาย ที่ประกอบไปด้วย เค้กรสชาติต่าง ๆ จำนวน10 วง(1วงมี10ชิ้น) ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่สำหรับติดหน้าร้าน รวมทั้งกล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูงสามารถเก็บเค้กได้ถึง 20วง  และยังมีหญ้าเทียมสำหรับปูโต๊ะ ถุง 1 แพ็ค, ช้อน 1 แพ็ค, กล่องพลาสติกสามเหลี่ยมสำหรับบรรจุเค้กพร้อมขายและที่ตักเค้ก ซึ่งทั้งหมดนี้จะได้รับฟรีพร้อมเป็นเจ้าของสิทธิ์แฟรนไชส์ในตลาดนัด นอกจากนี้บริษัทจะมีทีมทำการตลาดลงพื้นที่เพื่อสอนวิธีการขายเค้ก รวมถึงขั้นตอนการดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลกับปัญหาดังกล่าวเพราะมีทีมที่จะให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน

          “เรามั่นใจว่าแฟรนไชส์หอมมนต์เบเกอรี่จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับลูกค้า เพราะการลงทุนดังกล่าวไม่ได้ใช้เม็ดเงินที่สูงจนเกินไป ผู้สนใจสามารถลงทุนได้ไม่ยาก นอกจากนี้ธุรกิจของเรายังเอื้อประโยชน์ให้กับพ่อค้าแม่ค้าหลายอย่าง เช่น ไม่ต้องผลิตสินค้าเองแต่มีโอกาสเป็นเจ้าของร้านเค้กที่มีคุณภาพสูง รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย ที่สำคัญยอดขายที่ผ่านมายืนยันได้ว่าเค้กหอมมนต์ยังได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศ เพราะความหลากหลายในตัวสินค้าทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจซื้อง่าย ปัจจัยเหล่านี้จึงทำให้ผู้ซื้อแฟรนส์ไชส์มีกำไรและประสบความสำเร็จในการลงทุน” นางสาวประภาภรณ์กล่าว

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ