สิงห์ สร้างซีรีส์รัน 4 เรซ 4 สนาม หวังดันไทยขึ้นท๊อปสนามวิ่งเอเชีย

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

สิงห์ สร้างซีรีส์รัน 4 เรซ 4 สนาม หวังดันไทยขึ้นท๊อปสนามวิ่งเอเชีย


"สิงห์" สร้างประสบการณ์ใหม่ในการวิ่ง รวบรวม 4 รายการวิ่งสำคัญและเป็นที่นิยมใน 4 เดือนติดต่อกันจัดเป็น "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018" ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ถึง พฤษภาคมนี้ หวังผลักดันให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นของเอเชียที่คนอยากจะมาวิ่ง

ที่ร้านเอส 33 เดอะ ไนน์ พระราม 9 บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้จัดแถลงข่าวงานวิ่ง "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018" โดยมี นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด, “ป๊อก” อิทธิพล สมุทรทอง, “เป๊กซ์” ปราชญ์ พงษ์ไชย และ “ป๊อก” ต่อยศ จงแจ่ม สองสมาชิกวง “Zeal” ร่วมพูดคุยถึงความน่าสนใจของการวิ่งแต่ละสนามท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

"สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018" เป็นการนำรายการวิ่ง 4 รายการใน 4 เดือนติดต่อกันเพื่อที่จะสร้างเป็น ซีรีส์ รัน กับ 4 สนามสุดท้าทาย เริ่มที่ เชียงราย ในรูปแบบครอสคันทรี ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย, เพชรบุรี รูปแบบบิกินี่รัน ริมชายหาดชะอำ แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม, เชียงใหม่ รูปแบบมิดไนท์รัน ขึ้นดอยสุเทพ และปิดท้ายที่กรุงเทพฯ ในรูปแบบซิตี้รัน ที่สวนหลวง ร.9

นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า "สิงห์ได้ให้การสนับสนุนกีฬาหลากหลายชนิด ถ้าหากพูดถึงกีฬาวิ่งอย่างเดียวเราก็ได้ให้การสนับสนุนมานานมาก แต่ปีนี้เป็นปีแรกที่เรานำงานวิ่งที่สำคัญและได้รับความนิยมมาร้อยเรียงเข้าด้วยกัน ใน 4 เดือนติดต่อกันเพื่อที่จะสร้างเป็น ซีรีส์ รัน ที่จะท้าทายคุณ ให้ได้ก้าวขีดจำกัดของตัวเอง ในการฟิตร่างกายตัวเองแล้วมาพิสูจน์กับ 4 สนาม 4 เดือนติดต่อกันในภูมิประเทศที่แตกต่างกัน"

"แนวความคิดในการจัดรวมซีรีส์ รัน ครั้งนี้ เพราะเราเชื่อว่าคำว่าดีนั้นมันยังไม่ดีพอ เราเชื่อว่าการเอาชนะที่ยากที่สุดก็คือการเอาชนะตัวเอง การที่คุณจะลุกจากที่นอนเพื่อมาฝึกซ้อมร่างกายให้พร้อมที่จะแข่งขัน 4 แมทช์ใหญ่ๆต่อเนื่องกันใน 4 เดือน คุณต้องใช้เวลาและมีวินัยในการปรับตัวอย่างมาก แต่เชื่อว่าไม่มีอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้ ถ้าคุณตั้งใจ และไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ มา beat yourself กับ สิงห์ ซีรีส์ รัน" นายรวินทร์ กล่าว

สำหรับ "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018" จะเปิดฉากด้วยรายการ "สิงห์ปาร์ค เชียงราย ครอสคันทรี่ มาราธอน" ในวันที่ 25 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ในรูปแบบมาราธอน ระยะทาง 42.195 กม., ฮาล์ฟมาราธอน 21 กม., มินิมาราธอน 10 กม., ฟันรัน 7 กม. และพิเศษกับการแข่งขันประเภททีม ระยะ 7 กม. บนเส้นทางที่ผสมผสานระหว่างทางเรียบและทางชันโดยใช้เส้นทางรอบๆ สิงห์ปาร์ค เชียงราย อันสวยงาม ผ่านทุ่งชาและเนินเขา และ ชุมชนใกล้เคียง

ตามด้วยการแข่งขัน "สิงห์ ชะอำ บิกินี บีช รัน มาราธอน" ในวันที่ 18 มี.ค.2561 ในแบบมาราธอนระยะทาง 42.195 กม., ฮาล์ฟมาราธอน 21 กม., มินิรัน 10 กม. และ ฟันรัน 5 กม. โดยใช้เส้นทางบริเวณหน้าหาดชะอำและบริเวณโดยรอบ โดยในเรซมีระยะวิ่งเรียบชายหาดชะอำ กว่า 2 กม. ที่ท้าทายนักวิ่งอย่างมาก

จากนั้นจะย้ายไปวิ่งที่เชียงใหม่ในวันสงกรานต์ 13 เม.ย.2561 ในรายการ "สิงห์ สงกรานต์ เชียงใหม่ ไนท์ รัน" ในรูปแบบฮาล์ฟมาราธอน 21 กม. มินิรัน 10 กม. และ ฟันรัน 5 กม. บนเส้นทางวิ่งขึ้นดอยสุเทพ แลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ ชมวิวเชียงใหม่ในยามค่ำคืน

ปิดท้ายซีรีส์ ในวันที่ 20 พ.ค.2561 ในรายการ "สิงห์ แบงค็อก 21เค ปาร์ค รัน " ในรูปแบบฮาล์ฟมาราธอน 21 กม., มินิรัน 10 กม. และ ฟันรัน 5 กม. บนเส้นทางวิ่งทางเรียบในบรรยากาศร่มรื่น สดชื่น ท่ามกลางพืชพรรณและดอกไม้งามของสวนหลวง ร.9

สำหรับนักวิ่งที่ผ่านการแข่งขันครบทั้ง 4 สนาม จะได้รับเหรียญรางวัลที่สั่งทำเป็นพิเศษซึ่งสามารถนำมาประกอบรวมกันเป็น 4 ชิ้นต่อเนื่องกัน และสำหรับ 5 อันดับแรกในแต่ละรุ่น แต่ละระยะ ก็จะได้ถ้วยรางวัลที่สามารถไปประกอบรวมกันเป็นถ้วยใหญ่ได้เช่นเดียวกัน  นักวิ่งที่สนใจสามารถดูรายละเอียดรวมถึงทริคในการเตรียมตัวได้จากเฟสบุ๊ค SinghaSeriesRun และ เว็บไซท์ www.singhaseriesrunthailand.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ