“ซินด้า” เปิดตัว SYNDA SLEEP CABIN กระตุ้นตลาดที่นอนรับต้นปีจอ

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

“ซินด้า” เปิดตัว SYNDA SLEEP CABIN กระตุ้นตลาดที่นอนรับต้นปีจอ


นางสาววราภรณ์   จารึกวงศ์สวัสดิ์   ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการลาด( Sales&Marketing Director) บริษัท     ซินด้า  (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์มากกว่า 22 ปี ที่ ซินด้า เป็นผู้นำนวัตกรรมที่นอนจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราให้คำแนะนำลูกค้าของเราเสมอว่า ที่นอนที่ดีที่สุด ไม่ใช่ ที่นอนที่แพงที่สุด แต่เป็นที่นอนที่คุณนอนแล้วรู้สึกสบายที่สุดตลอดทั้งคืน ดังนั้น เราจึงตระหนักถึงความสำคัญอย่างยิ่งของช่วงเวลาในการทดลองนอน เพื่อเลือกที่นอนที่ “ใช่” ที่สุดสำหรับแต่ละบุคคล  

ล่าสุด จึงได้นำเข้า SYNDA SLEEP CABIN เพื่อให้ทุกท่านที่มาทดลองนอนบนที่นอนของซินด้ามีความรู้สึกเป็นส่วนตัว ผ่อนคลาย และไม่ต้องกังวลกับผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาในขณะที่กำลังทดลองนอน เพื่อค้นหา ที่นอนที่ ใช่ ที่สุด   ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกที่นอนรุ่นใดรุ่นหนึ่งกลับไปเพราะเรารู้ดีว่า 1 ใน 3 ของชีวิตทุกคนนั้นใช้อยู่บนที่นอน ดังนั้นการซื้อที่นอนเปรียบเสมือนการลงทุนครั้งสำคัญของชีวิต และถ้าเราช่วยให้ลูกค้าคนสำคัญของเราสามารถเลือกที่นอนที่ ดีที่สุดสำหรับเขาได้ ก็จะเพิ่มความสุขให้กับชีวิตของลูกค้าเราได้เช่นกันโดยที่นอนที่อยู่ในห้อง SYNDA SLEEP CABIN เป็นที่นอนนวัตกรรม ล่าสุด ที่เรียกได้ว่าเป็น the3 rd Generation of Memory Foam ที่ผสานนวัตกรรม C Curve Cooling Gel Memory Foam   เพื่อมอบความผ่อนคลายราวกับการทำ Spa and Massage ให้คุณในขณะที่คุณนอนหลับ ทั้งยังมี 7 Zone Memory Foam ที่สามารถรองรับสรีระแต่ละส่วนที่มีน้ำหนักแตกต่างกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อยกระดับคุณภาพในการนอนของคุณ ด้วยการมอบคุณภาพการนอนในระดับ Deep Sleep ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

โดยห้อง “SYNDA SLEEP CABIN”  นี้มีขนาด 120 x 220 x 150  ตั้งอยู่ที่   เอสบีดีไซน์ สแควร์  สาขาราชพฤกษ์ ในวันที่ 12 ม.ค  -18 ก.พ. 61 และมีกำหนดการจะไปตั้งที่ เอสบี ดีไซนสแควร์ สาขาบางนาและเอสบีดีไซน์ สแควร์ สาขาเวสต์เกตในวันที่ 1-18 ก.พ. 61ผู้สนใจสามารถเข้าไปทดลองนอนได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. นอกจากนั้นเรายังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอีกด้วย หากคุณลูกค้าประทับใจที่นอนรุ่นนี้ ทางซินด้ามอบส่วนลดพิเศษ พร้อมทั้งยังร่วมCampaign ที่นอนเก่ามีค่ามาแลกที่นอนใหม่ ได้รับส่วนลดเพิ่มได้อีก 10%    

วราภรณ์ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของเราเป็น ระดับกลางบน ถึง ไฮเอนด์  และมีวางจำหน่ายที่นอนซินด้าทั้งหมด 90 กว่าสาขา ทั่วประเทศไทย โดยในปีนี้ที่นอนซินด้ามีแผนการทุ่มทุนในการพัฒนาศักยภาพของทีมงานหน้าร้านทุกท่านให้มีความรู้ ความเชียวชาญระดับมืออาชีพ ที่ไม่ใช่เพียงแค่พนักงานขายเท่านั้น แต่ยังเป็น ที่ปรึกษา มืออาชีพในการแนะนำและให้คำปรึกษาในการเลือก ที่นอน ที่ใช่ และเหมาะกับคุณลูกค้าแต่ละท่านได้อย่างเชี่ยวชาญ แล้วเรายังมีแผนที่จะเติบโตไปพร้อมกับคู่ค้าที่เป็นพันธมิตรของเรา อย่าง SB Design Square อย่างต่อเนื่องอีกด้วย    

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ